Với sự vượt trội về cơ sở hạ tầng và dòng vốn đầu tư từ nước ngoài, khu Đông luôn được đánh giá là khu vực tập trung đông đảo của những dự án bất động sản quy mô và chất lượng. Ngày 29/10 vừa qua tại trung tâm hội nghị Saphire, Chủ đầu tư Lan Phương cùng Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản UniHomes đã tổ chức sự kiện “Lễ giới thiệu Saigon Avenue”.
Dự án Saigon Avenue được phát triển bởi Công ty TNHH SX - TM Lan Phương và phân phối độc quyền bởi Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản UniHomes. Được giới chuyên môn đánh giá cao về vị trí độc tôn và hệ thống tiện ích chất lượng, Saigon Avenue mang tới sức hút đặc biệt tới khách hàng.
Bắt đầu từ những giai đoạn đầu tiên của Saigon Avenue, dự án đã tạo nên sự quan tâm mạnh mẽ với một loạt sự kiện được tham gia đông đảo: Buổi lễ chào đón dự án được tổ chức tại Capella Parkview với sự tham gia của hơn 600 chuyên viên kinh doanh, chuỗi sự kiện trải nghiệm khu nhà mẫu Saigon Avenue đã thu hút tới hơn 700 khách hàng tham dự.
Và tại sự kiện “Lễ giới thiệu Saigon Avenue” vào ngày 29/10, Saigon Avenue thêm một lần nữa thể hiện sức “nóng” tới khách hàng khi chỉ trong vòng 60 phút, đã có tới hơn 800 khách hàng tham dự sự kiện, cùng với đó là số lượng 100% sản phẩm được đăng ký và lựa chọn.
Hơn 800 khách hàng đã tham gia sự kiện Lễ giới thiệu Saigon Avenue
Saigon Avenue được xem như biểu tượng tại cửa ngõ khu Đông với đặc điểm “Cận thị và cận lộ”, dự án tọa lạc tại vị trí trung tâm Thủ Đức trên mặt tiền đường Vành Đai 2 (có lộ giới 67m), liền kề tuyến đường huyết mạch đại lộ Phạm Văn Đồng và đường Tô Ngọc Vân, tạo nên tính liên kết giao thông thuận lợi.
Từ Saigon Avenue cư dân có thể di chuyển nhanh chóng vào trung tâm thành phố như quận 1, quận 2, Bình Thạnh chỉ trong khoảng thời gian từ 10 tới 15 phút theo Quốc lộ 13 hoặc đại lộ Phạm Văn Đồng. Tính liên kết giao thương từ dự án với khu vực ngoại tỉnh Đồng Nai, Bình Dương cũng thuận lợi và dễ dàng hơn, mở ra cơ hội làm việc và định cư cho những khách hàng ngoại tỉnh hay khu vực vùng ven.
Khách hàng may mắn nhận được phần quà giá trị khi tham gia chương trình. Liên hệ hotline 0923 889 887 để biết thêm chi tiết
Song song với ưu điểm về vị trí, Saigon Avenue cũng cung cấp hệ thống tiện ích nội ngoại khu chất lượng theo chuẩn mực kết hợp giữa thành thị và thiên nhiên. Cộng đồng cư dân có thể trải nghiệm phong cách sống nghỉ dưỡng tại hồ bơi trên không Sky Pool độc đáo sau mỗi giờ làm việc căng thẳng, rèn luyện sức khỏe trong phòng Gym và vườn thiền, thư giãn cùng con em trong khu vực Kids Garden cùng khuôn viên với mật độ phủ xanh lớn.
Đặc biệt, Saigon Avenue còn đem đến một không gian giải trí bậc nhất như rạp chiếu phim cùng trung tâm thương mại Coop Mart ngay trong lòng dự án. Không chỉ có không gian sống chuẩn mực, phong cách sống thêm phong phú khi Saigon Avenue được bao quanh bởi tiện ích ngoại khu phong phú và đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt của cư dân như Vincom và Lotte Mart.
Điều kiện phát triển giáo dục cho con trẻ cũng dễ dàng hơn với hệ thống trường học quốc tế trong khu vực. Vấn đề an sinh cũng trở nên đơn giản hơn khi bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, bệnh viện Thủ Đức kế cận dự án… Ngoài ra, với dự án quy hoạch Công Viên Trung Tâm trong tương lai, Saigon Avenue sẽ được hưởng lợi từ bầu không khí tự nhiên thoáng đạt, góp phần kiến tạo mảng xanh cho đời sống dân cư.
Tối ưu hóa công năng căn hộ là điểm khác biệt lớn nhất so với những dự án trong khu vực, các căn hộ 2 phòng ngủ tại Saigon Avenue với diện tích đa dạng được thiết kế tối ưu để mở rộng không gian sống, phù hợp mọi khách hàng.
Không gian căn hộ được bố trí 2 phòng ngủ hợp lý cùng ban công và lô gia, tạo sự khoáng đạt cho tổng thể văn phòng cũng như tính hài hòa trong phong thủy. Thiết kế các căn hộ hướng đón gió và ánh sáng tự nhiên, tạo không gian sống khoáng đạt và hài hòa phong thủy, đồng thời có tầm nhìn đẹp hướng về đại lộ, nằm trong môi trường sinh thái trong lành, xanh mát.
Là dự án căn hộ có môi trường sống chuẩn mực tại Thủ Đức với mức giá hợp lý, Saigon Avenue luôn thu hút đông đảo khách hàng quan tâm. Có thể nói, dự án xứng đáng là lựa chọn cho một cuộc sống chuẩn mực, là nơi an cư hoàn hảo của tương lai.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.