Nằm ở vị trí tâm điểm của Khu Kinh tế Nhơn Hội trên bán đảo Phương Mai, với một mặt giáp biển và bên còn lại giáp quốc lộ 19B, dự án Nhơn Hội New City do Tập đoàn Danh Khôi phát triển đang được đông đảo nhà đầu tư quan tâm.

Sở hữu vẻ đẹp độc nhất, tiện ích độc đáo cùng vị trí độc tôn, Nhơn Hội New City đang là tâm điểm của giới đầu tư

Du lịch Quy Nhơn tăng trưởng ấn tượng

Những năm gần đây, ngành du lịch tại Bình Định có mức tăng trưởng vô cùng ấn tượng. Tính đến năm 2019, địa phương này đón gần 5 triệu lượt du khách với doanh thu đạt 6.000 tỷ đồng, tăng 4 lần so với năm 2016.

Bình Định đặt mục tiêu đạt 8 triệu lượt khách cùng doanh thu 13.000 tỷ đồng vào năm 2025. Trong đó, khu vực bán đảo Phương Mai được quy hoạch với định hướng trở thành thiên đường du lịch biển, trung tâm kinh tế đêm sôi động, thắp sáng toàn bộ thành phố.

Nhơn Hội New City - khu đô thị phức hợp đa công năng

Sở hữu đường bờ biển dài 110 km, bãi biển trong xanh như ngọc cùng nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng còn giữ nguyên vẻ nguyên sơ như Eo Gió với hang động, rặng núi đá trùng điệp ôm lấy biển xanh, nổi tiếng là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam hay Kỳ Co nơi có làn nước xanh màu ngọc bích, được mệnh danh là Maldives phiên bản Việt, Quy nhơn được coi là thiên đường nghỉ dưỡng nhiệt đới nhất định phải trải nghiệm của du khách trong nước và quốc tế.

Với định hướng đưa Quy Nhơn trở thành một thành phố biển đáng sống bậc nhất, chính quyền địa phương đang dồn mọi nguồn lực mở rộng về hướng Bắc, lấy Khu Kinh tế Nhơn Hội trên bán đảo Phương Mai làm trục động lực phát triển mới.

Từ một vùng đất hoang vu, sự kết nối hạ tầng và định hướng quy hoạch “kéo trung tâm về biển”, “thắp sáng nền kinh tế đêm” đã biến khu vực này trở thành “kinh đô nghìn tỷ”, quy tụ hàng trăm dự án đầu tư trong và ngoài nước, và giữ vai trò quan trọng trong kết nối liên vùng. Có thể thấy bên cạnh lợi thế mà thiên nhiên ban tặng, hệ thống cơ sở hạ tầng được đẩy mạnh cũng chính là “đòn bẩy” để ngành du lịch Quy Nhơn tiếp tục “tỏa sáng” trên bản đồ du lịch thế giới.

Với những ưu điểm vượt trội từ vị trí cho tới hạ tầng, Quy Nhơn hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những dự án đẳng cấp bậc nhất khu vực cùng tổ hợp tiệc ích hiện đại.

Nhơn Hội New City – đô thị vàng bên vịnh biển

Sở hữu 116ha quỹ đất vàng ven biển trên bán đảo Phương Mai, Nhơn Hội New City là dự án tiên phong tại Quy Nhơn quy hoạch theo mô hình khu đô thị phức hợp đa công năng, đa tiện ích, định hướng trở thành trung tâm nghỉ dưỡng - mua sắm - thương mại - vui chơi giải trí bất tận xuyên suốt ngày đêm.

Dự án với vị trí đắc địa gồm 8 tầm nhìn đắt giá, mở ra 8 hướng kết nối với nhiều tiềm năng để phát triển du lịch, nghỉ dưỡng, bao gồm sân bay quốc tế Phù Cát, Linh Phong Thiền Tự, đầm Thị Nại, trung tâm thành phố Quy Nhơn, Kỳ Co – Ghềnh Ráng, Eo Gió, vịnh Phương Mai và biển Đông.

Với mong muốn “Làm giàu giá trị sống”, Tập đoàn Danh Khôi cũng dành nhiều tâm huyết trong việc kiến tạo không gian sống, chú trọng để phát triển mảng xanh cũng như phát triển hệ tiện ích đẳng cấp cho cư dân tương lai.

Theo đó, phân khu 2 được phát triển theo phong cách Singapore chú trọng vào các yếu tố giáo dục với các tiện ích trường học tiêu chuẩn quốc tế, phân khu 4 được phát triển theo phong cách Nhật Bản, chú trọng các tiện ích hướng đến chăm sóc sức khỏe, phân khu 9 theo phong cách Hàn Quốc, với công viên Ánh Sáng được lấy cảm hứng từ công viên Everland nổi tiếng…

Giới thiệu ra thị trường sản phẩm đất nền và nhà phố ven biển sở hữu thế mạnh về pháp lý hoàn chỉnh; sổ đỏ lâu dài hiếm hoi; hạ tầng, tiện ích đang dần hoàn thiện, Nhơn Hội New City nhanh chóng trở thành tâm điểm đầu tư trong khu vực với tiềm năng gia tăng giá trị theo thời gian và khai thác từ kinh doanh dịch vụ du lịch. Đây được xem là tài sản “3 trong 1” để chủ nhân an cư, nghỉ dưỡng và đầu tư sinh lời bền vững.

Mới đây, Tập đoàn Danh Khôi cũng đã tiến hành bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các cư dân tương lai của Nhơn Hội New City. Điều này không chỉ thể hiện trách nhiệm, uy tín của Danh Khôi mà còn mang lại niềm vui, gia tăng giá trị sản phẩm cho khách hàng...

>>> Tìm hiểu ngay: Đất nền Nhơn Hội New City

Khách hàng dự án Nhơn Hội New City nhận bàn giao sổ đỏ

Nhơn Hội New City hiện đang mở bán sản phẩm đất nền và nhà phố liên kế ở phân khu 2, 4, 9, với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Với chính sách hỗ trợ 0% lãi suất, ân hạn nợ gốc trong vòng 24 tháng; chiết khấu lên đến 10% khi khách hàng chọn phương thức thanh toán nhanh; ưu đãi tối đa 4% dành cho khách hàng mua sỉ, khách hàng có nhiều cơ hội sở hữu sản phẩm đất nền và nhà phố liên kế ven biển hiếm có. Bên cạnh đó, nhà đầu tư còn được cam kết mức lợi nhuận lên đến 150 triệu đồng hoặc được hỗ trợ chi phí xây dựng 200 triệu đồng.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0931 636 838.

Website: nhonhoinewcity.com.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.