Thiết kế thông tầng độc đáo, tầm nhìn thoáng rộng, số lượng hữu hạn, thể hiện vị thế và “gu” sống đẳng cấp của gia chủ… là những lý do nhiều doanh nhân và người trẻ thành đạt chọn mua căn hộ duplex.

Sở hữu tầm nhìn, “lãi” thêm môi trường sống

Các căn duplex thường có vị trí trên các tầng cao nhất hoặc tầng thượng của tòa nhà. Vì vậy, chủ nhân căn hộ có thể tận hưởng không gian được mở rộng tối đa, với góc nhìn rộng lớn và thoáng đãng, bao quát được cả khu vực. Ở bất cứ vị trí nào, các thành viên trong gia đình cũng có thể thoải mái ngắm nhìn khung cảnh tuyệt mỹ của thành phố.

Ngoài ra, căn hộ duplex còn được thiết kế tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên và hạn chế tường ngăn cách giữa các không gian phòng. Có thể nói, sở hữu căn hộ duplex đồng nghĩa với việc chủ nhân được “lãi” thêm môi trường sống có không gian mở hài hòa với thiên nhiên, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo.

Được chú ý trên thị trường cuối năm 2019, với hơn 500 căn hộ, dự án Ricca tiếp tục giới thiệu 15 căn hộ duplex với mức giá chỉ từ 3 tỷ đồng

Sở hữu “tọa độ vàng” tại phường Phú Hữu quận 9, căn hộ Ricca thừa hưởng hạ tầng giao thông phát triển, dễ dàng di chuyển đến các đô thị lân cận như Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trung tâm quận 1… cùng những tiện ích hiện hữu xung quanh trong bán kính 2-5km.

Thiết kế thông tầng, mở rộng không gian sinh hoạt

Không ít người trẻ thành đạt ngày nay vẫn muốn mua nhà để chung sống cùng con cái và bố mẹ trong gia đình nhiều thế hệ. Theo đó, căn hộ duplex, hay còn được gọi là căn hộ thông tầng, chính là một lựa chọn hoàn hảo.

Duplex sở hữu thiết kế độc đáo tương tự những căn biệt thự song lập hạng sang thoáng mát và rộng rãi, được nối liền hai tầng với nhau bằng cầu thang nằm trọn bên trong căn hộ. Nhờ đó, căn hộ duplex đã phá vỡ lối mòn về kiến trúc của căn hộ chung cư thông thường.

Cuộc sống thượng lưu theo “chuẩn” riêng

Với diện tích hơn 100m2 thoáng mát và rộng rãi, khi chọn căn hộ duplex Ricca, chủ nhân sẽ được công nhận quyền sở hữu lâu dài cả hai tầng và được bàn giao nội thất hoàn thiện. Không chỉ diện tích sử dụng lớn hơn, gia chủ còn được tặng thêm khoảng sân vườn từ 14-17m2. Đây là nơi gia chủ thỏa sức thiết kế cho mình khoảng không gian xanh để thư giãn, vun trồng vườn rau sạch hay chăm sóc những luống hoa và chơi đùa cùng con trẻ.

“Khi chuyển về đây, tôi có thể thoải mái xây dựng, bày trí thêm nhiều nội thất, thiết kế thêm phòng gym, phòng đọc sách, quầy bar… theo ý riêng của mình mà không phải lo chật chội, thiếu không gian sinh hoạt”, anh Quang Thạch, chuyên viên làm việc trong Khu công nghệ cao, chia sẻ sau khi đặt cọc thành công căn hộ duplex của Ricca.

Biệt lập và an ninh 24/7

Với cầu thang bên trọng, căn hộ duplex không khác gì nhà mặt đất với nhiều tầng nhưng lại đảm bảo an ninh tuyệt đối. Sống trong căn hộ duplex trên những tầng cao nhất, ngoài sự riêng tư, cư dân còn được đơn vị quản lí tòa nhà bảo vệ 24/7. Gia đình sẽ không cần phải lo ngại nhiều, khi con trẻ được tự do vui chơi ngay trong khuôn viên khu căn hộ, với những tiện ích sẵn có như nhà trẻ, hồ bơi, công viên, sân thể thao...

Giá “mềm” với số lượng giới hạn

Thực tế, không phải dự án nào cũng có căn hộ duplex mà chỉ có số ít mới đáp ứng chuẩn tiện ích cao cấp cho loại hình căn hộ này. Thật không dễ để sở hữu được một căn hộ duplex bởi giá mỗi căn thường xấp xỉ ngưỡng 4-5 tỷ đồng và số lượng thì không nhiều.

Trên thị trường hiện nay, số lượng căn hộ duplex như Ricca rất khan hiếm

Thế nên, căn hộ duplex Ricca ngay khi được giới thiệu đã mang đến “làn gió mới” cho thị trường với mức giá chỉ hơn 3 tỷ đồng, tương đương căn hộ 3 phòng ngủ tại khu Đông với diện tích sử dụng từ 103-112m2.

Mức giá “mềm” hơn so với penthouse và nhà phố nhưng vẫn đảm bảo sự độc đáo và những giá trị khác biệt, đã khiến căn hộ duplex trở thành lựa chọn “thời thượng” của cả giới thành đạt, người nổi tiếng và giới nghệ thuật.

Khu căn hộ Ricca – trung tâm Phú Hữu, Quận 9

Giới hạn chỉ 15 căn hộ duplex

Phát triển bởi Rio Land

Website: ricca.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Ricca Quận 9

    Căn hộ Ricca Quận 9

    Dự án căn hộ Ricca nằm trong dự án khu dân cư Rio Centro, ngay mặt tiền đường D7, góc giao với đường Gò Cát, thuộc phường Phú Hữu, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, xung quanh được bao bọc bởi các khu dân cư và villa hiện hữu, dự án cách vòng xoay Phú H...

  • Dòng tiền đầu tư “ưu tiên” loại hình bất động sản khai thác thương mại tốt

    Dòng tiền đầu tư “ưu tiên” loại hình bất động sản khai thác thương mại tốt

    Shophouse khối đế chung cư vẫn đang là loại hình bất động sản được nhà đầu tư chú ý ngay lúc thị trường biến động. Bởi ngoài dòng tiền cho thuê ổn định thì khả năng sinh lợi của phân khúc này tốt hơn hẳn so với các dòng sản phẩm cùng dự án....

  • Căn hộ 33 triệu đồng/m2 tại Thành phố Thủ Đức có đắt?

    Căn hộ 33 triệu đồng/m2 tại Thành phố Thủ Đức có đắt?

    Tọa lạc tại Quận 9, TP.HCM – nơi sẽ trở thành một phần của TP. Thủ Đức. Tuy nhiên, tiện ích ngoại khu hạn chế, lại cách trung tâm TP.Thủ Đức đến 9 km. Thế nhưng dự án Ricca lại đang được giao dịch với mức giá 33 triệu đồng/m2....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.