Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland, mã chứng khoán NVL) vừa công bố nhận được 2 đơn từ nhiệm vị trí Thành viên Hội đồng quản trị và Giám đốc Tài chính.

Trong đó vào ngày 23/5, ông Nguyễn Trần Đăng Phước gửi đơn trình Đại hội đồng cổ đông thông qua việc từ nhiệm chức danh thành viên HĐQT theo nguyện vọng cá nhân kể từ ngày 22/6.

Một lãnh đạo khác của Novaland là ông Nguyễn Đức Dũng cũng xin từ nhiệm vị trí Giám đốc tài chính kể từ ngày 23/5 với lý do tương tự.

Ông Nguyễn Trần Đăng Phước (trái) và ông Nguyễn Đức Dũng

Ông Nguyễn Trần Đăng Phước mới được chấp thuận tham gia vào HĐQT của Novaland cho nhiệm kỳ 2021-2026 kể từ ngày 4/5. Ông Phước được bầu vào HĐQT của Novaland cùng với bà Đỗ Thị Phương Lan.

Ông Phước được giới thiệu có 25 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí quản lý cấp cao cho các Tập đoàn đa quốc gia. Có chuyên môn trong quản trị kinh doanh, bán hàng, tiếp thị, tái cấu trúc và nâng cao năng lực phát triển doanh nghiệp, đặc biệt là các Tập đoàn kinh tế của Việt Nam.

Trong giai đoạn tháng 11/2017 đến tháng 12/2021, ông Phước giữ vai trò Thành viên HĐQT công ty Dây cáp điện và công ty Thiết bị điện (công ty con của Tập đoàn Gelex). Ông đồng thời là Chủ tịch Ủy ban kiểm toán của Red Capital.

Còn ông Nguyễn Đức Dũng được bổ nhiệm giữ chức danh Giám đốc Tài chính từ ngày 15/12/2021.

Theo giới thiệu, ông Nguyễn Đức Dũng tốt nghiệp cử nhân Kinh tế - chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh tại Đại học Kinh Tế TP.HCM và có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính tại Việt Nam. Ông tham gia Novaland vào tháng 8/2018 với vị trí Giám đốc Tài chính dự án. Tháng 8/2021, ông được bổ nhiệm vị trí Phó Giám đốc Ban Tài chính kế toán.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Bùi Thành Nhơn

    Ông Bùi Thành Nhơn

    Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NovaLand – NVL)