Đi qua hơn hai thập kỷ tiên phong kiến tạo phong cách sống cho gia đình Việt, Nhà Vui tiếp tục hành trình sáng tạo mới hướng đến khai thác công năng và giá trị của loại hình bất động sản nghỉ dưỡng thông qua những mô hình kiến trúc mang đậm bản sắc văn hóa Á Đông nhưng vẫn thể hiện đặc tính nổi bật của một trong những phong cách sống thời thượng phương Tây.

Cụ thể, từ ngày 19-21/8 tới, tại không gian mở của Nhà văn hóa Thanh Niên, TP.HCM, Nhà Vui sẽ tổ chức triển lãm kiến trúc đặc biệt với chủ đề “Phong cách sống – Vật liệu mới” để giới thiệu những ý tưởng khai thác bất động sản nghỉ dưỡng hiệu quả cho các nhà đầu tư hay những gia đình đang sở hữu những bất động sản ngoại thành, ven đô thị có không gian mở thích hợp để thư giãn và hoà mình với thiên nhiên hữu tình vào những dịp nghỉ ngơi, cuối tuần…

Trào lưu về bất động sản nghỉ dưỡng bùng nổ tại Việt Nam từ năm 2000 nhưng nhanh chóng thoái trào trước đợt khủng hoảng của thị trường bất động sản từ năm 2012-2015.

Nhưng trong vài năm gần đây, dưới tác động của sự dịch chuyển về xu hướng du lịch sau đại dịch, trào lưu này đang trở lại và ngày càng được chú trọng đầu tư khai thác công năng mở rộng không chỉ như một ngôi nhà thứ hai mà lại có thể khai thác về giá trị du lịch tiềm năng khi kết hợp mở rộng các dịch vụ sinh thái xung quanh nhờ vẻ đep hoang sơ của thiên nhiên, đến các trải nghiệm đi rừng, du lịch mạo hiểm...

"Bất động sản nghỉ dưỡng nên phát triển như một thị trường cân bằng cả 2 mục tiêu : Tận hưởng giá trị cuộc sống và đầu tư sinh lợi. Tên gọi "Second Home" đúng nghĩa là ngôi nhà thứ hai là nơi chốn đi về từ đô thị đến vùng quê nghỉ mát, nơi quây quần hạnh phúc bên người thân gia đinh trong kỳ nghỉ. Sự gắn bó tình cảm ký ức cùng bất động sản nghỉ dưỡng là một yếu tố cảm xúc ông bà cha mẹ con cái cùng xây dựng qua năm tháng, và dĩ nhiên giá trị bất động sản vẫn gia tăng sau đó ", KTS Nguyễn Thu Phong nói. "Hiểu rõ điều này, thì giải pháp quy hoạch kiến trúc sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cũng sẽ có những đặc thù chạm sâu đến cảm xúc của gia chủ".

Nhà sáng lập Nguyễn Thu Phong cho biết, Nhà Vui vẫn luôn tiên phong sáng tạo giải pháp mới và không nằm ngoài các xu thế của thị trường.

Trong vai trò của nhà kiến tạo không gian sống dày dặn kinh nghiệm nghề cũng như am hiểu sâu sắc về nhu cầu và xu hướng thị trường nhà ở và bất động sản hiện nay, Nhà Vui đã đưa ra nhiều giải pháp thực thi công trình nghỉ dưỡng bền vững từ khâu quy hoạch, kiến trúc, đến nội thất lẫn cảnh quan.

Rất nhiều giải pháp kiến trúc nghỉ dưỡng sẽ giới thiệu tại triển lãm sắp tới đã được Nhà Vui thực hiện thành công.

Đến với triển lãm kiến trúc “Phong cách sống – Vật liệu mới” do Nhà Vui tổ chức lần này, bên cạnh những thiết kế mới nhất của Nhavui.Architects và Nhavui XS Studio trong giai đoạn 2020-2022 thông qua những dự án cụ thể đầy sáng tạo trong việc đón bắt các xu hướng sống mới, đầy chất lượng và tận hưởng từ các đô thị cho đến không gian vùng nghỉ dưỡng, người tham dự còn được tìm hiểu các vật liệu mới đang được ưa chuộng và thay thế hiệu quả các vật liệu trước đây.

Các dòng vật liệu này hướng tới thân thiện với môi trường và phù hợp với kiến trúc hiện đại của những ngôi nhà second home sắp tới. Triển lãm còn có sự đồng hành của các thương hiệu cao cấp trong ngành vật liệu xây dựng như Công ty Cổ phần Đồng Tâm; Công ty Cổ phần Eurowindow; Công ty TNHH Akzo Nobel Việt Nam; Công ty Cổ phần Vicostone; Công ty TNHH Cách âm cách nhiệt Phương Nam; Công ty HSSC Hospitality…

Suốt hành trình hơn 22 năm lao động sáng tạo qua từng bản thiết kế, từng đồ án xây dựng, Nhà Vui Group hiện là công ty đi đầu trong ngành thiết kế kiến trúc hiện nay.

Tính đến nay, đội ngũ kiến trúc sư Nhà Vui Group đã gặt hái được nhiều thành tựu, giải thưởng, tham gia hiện diện thiết kế trên 7.000 công trình thuộc đủ thể loại trải dài khắp các vùng miền trên đất nước.

Đăng ký tham dự triển lãm tại đây.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.