CafeLand – Sáng ngày 14/4, Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng Nhà Vui cùng các đối tác là Công ty Cổ phần Vina Lá Sắt Cứng, Công ty TNHH Xi măng Holcim Việt Nam, Công ty Kohler và Tập đoàn Austdoor đã tổ chức buổi “Hội thảo tư vấn giá xây dựng năm 2012”, tại khách sạn Continental, Tp.HCM.

Hội thảo tư vấn giá dựng năm 2012

Ông Nguyễn Thu Phong - Chủ tịch HĐQT - TGĐ Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng Nhà Vui phát biểu tại hội thảo. Ảnh: Minh Nguyệt

Theo đánh giá của các chuyên gia, trong năm 2012, giá các loại vật liệu xây dựng cơ bản như thép, xi măng, các loại vật liệu hoàn thiện không có sự thay đổi đáng kể khi tình hình kiềm chế lạm phát có những chuyển biến tích cực vào cuối năm 2011.

Tuy nhiên, tổng giá thành xây dựng dự kiến biến động trong năm 2012 như thế nào vẫn là một thông tin vô cùng hữu ích cho tất cả khách hàng để có thể hoạch định một chiến lược giá thành phù hợp khi quyết định xây nhà trong năm 2012.

Vì vậy, hội thảo tư vấn giá xây dựng năm 2012 nhằm mục đích cung cấp cho chủ đầu tư các nhận định đánh giá thị trường, các tư vấn thiết thực và hiệu quả trong quá trình xây nhà,...

Đồng thời giới thiệu các dòng sản phẩm mới, công nghệ mới tiết kiệm và thân thiện môi trường cho việc xây nhà từ các chuyên gia trong ngành.

Được biết, đây là lần thứ hai Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng Nhà Vui phối hợp cùng các đối tác tổ chức chương trình này.

Nguyệt Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.