CafeLand - Hôm qua (25/11), Công ty cổ phần Eurowindow Holding đã chính thức kí kết hợp đồng quản lý khách sạn (HMA) với Carlson Rezidor Hotel Group.

Theo đó đơn vị này sẽ quản lý dự án resort 5 sao ở Cam Ranh với thương hiệu Radisson Blu.

Dự án trải dài trên diện tích 11,4 ha với 800 m giáp biển thuộc xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 4 km.

Dự án Radisson Blu Cam Ranh Bay dự kiến đi vào hoạt động vào quý 1/2019 với 290 phòng và 40 biệt thự cùng hàng loạt các tiện ích cao cấp như trung tâm hội nghị với sức chứa 1.000 người và cơ sở spa theo tiêu chuẩn quốc tế.

Mauro Gasparotti, Giám đốc điều hành Alternaty, nhà tư vấn và hỗ trợ đàm phán cho dự án cho biết, sự kiện đánh dấu sự có mặt của một trong những nhà điều hành khách sạn lớn nhất thế giới. Sự kiện này sẽ gây chú ý cho ngành công nghiệp khách sạn toàn cầu đồng thời cũng là một tuyên bố từ ngành khách sạn Việt Nam trong việc khẳng định vai trò quan trọng trên đấu trường du lịch thế giới.

Carlson Rezidor Hotel Group là một trong 10 nhà điều hành khách sạn lớn nhất thế giới và là tập đoàn duy nhất trong số này theo hình thức sở hữu gia đình. Tập đoàn có hơn 1.370 khách sạn và 220.000 phòng tại 110 quốc gia trên thế giới.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.