Khu nghỉ dưỡng phức hợp đang là xu hướng dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng nhưng lại rất khan hiếm tại thiên đường du lịch Nha Trang.

Những đòi hỏi từ tiềm năng du lịch của Nha Trang

Bên cạnh được thiên nhiên ưu đãi thì những nỗ lực của tỉnh Khánh Hòa đã đưa Nha Trang trở thành trung tâm du lịch nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Minh chứng cho điều này là lượng khách du lịch đổ về hàng năm đã không ngừng gia tăng. Dự báo lượng du khách đến Nha Trang sẽ đạt 7,3 triệu lượt vào năm 2020.

Với những tiềm năng to lớn của du lịch đã kéo theo những đòi hỏi về số lượng lẫn chất lượng về lưu trú và dịch vụ nghỉ dưỡng. Tình trạng quá tải vào dịp lễ Tết và mùa du lịch luôn khiến du khách cảm thấy mệt mỏi khi tìm chỗ lưu trú và giải trí tại đây. Hàng loạt mô hình bất động sản (BĐS) du lịch nghỉ dưỡng mọc lên, tuy nhiên vẫn chưa đáp ứng hết những nhu cầu đa dạng của khách du lịch.

Thị trường BĐS biệt thự nghỉ dưỡng Nha Trang vẫn còn thiếu những khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp có đầy đủ các loại hình dịch vụ giải trí, trong trung tâm thành phố. Những kỳ nghỉ dài của du khách bị đơn điệu vì thiếu những điểm tham quan, giải trí. Đặc biệt, sự hạn chế của bãi đậu xe đang dẫn đến tình trạng lấn chiếm khu vực lòng đường và ách tắt giao thông nghiêm trọng. Những khu nghỉ dưỡng khép kín được tích hợp đầy đủ tiện ích là một đòi hỏi tất yếu.

Nha Trang sắp có khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp

Theo thông tin từ thị trường, Công ty Đồi Xanh Nha Trang, hiện là chủ đầu tư của dự án Khu biệt thự nghỉ dưỡng Marina Hill đang chuẩn bị mở rộng dự án trên khu đất rộng hơn 3 ha mặt tiền đường Nguyễn Xiển thuộc sở hữu công ty thành “Trung tâm du lịch, văn hóa, giải trí, mua sắm và ẩm thực quốc tế”. Khu phức hợp này sẽ đón được nhiều đoàn khách lớn lưu trú, tham quan, giải trí và mua sắm, bãi đậu xe được bố trí có sức chứa hàng trăm chiếc xe bus lớn, giải quyết được vấn đề đậu xe của khách đoàn. Không mất thời gian di chuyển, du khách sẽ được tận hưởng những trải nghiệm và được thỏa mãn mọi nhu cầu ẩm thực, giải trí và mua sắm ngay tại chỗ.

Trung tâm giải trí ẩm thực phức hợp này sẽ là “đòn bẩy” đưa thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại khu vực phía Bắc sang trang mới, góp phần thay đổi diện mạo của khu vực. Đây sẽ thành điểm dừng chân mới của du khách, giảm bớt sự quá tải tại trung tâm Trần Phú. Để chuẩn bị cho giai đoạn xây dựng Trung tâm phục vụ du lịch phức hợp này, việc nâng cấp và mở rộng đường Nguyễn Xiển lên 32m dự kiến sẽ bắt đầu được triển khai sau hơn 16 năm quy hoạch , Công ty Đồi Xanh đề xuất tham gia dự án nâng cấp đường Nguyễn Xiển theo hình thức hợp đồng BT.

Xem thêm: Một số khu du lịch nghỉ dưỡng nha trang.

Tổ hợp giải trí, ẩm thực quốc tế này kết hợp cùng với Marina Hill sẽ tạo thành khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp và độc đáo nhất Nha Trang hiện nay. Cơn sốt Marina Hill chưa bao giờ hạ nhiệt, sức hấp dẫn lẫn giá trị không ngừng gia tăng. Điều này còn đảm bảo dự án là một khu nghỉ dưỡng “sống” có mức khai thác cho thuê tốt khi hoạt động và khiến giới đầu tư phải “săn đón” mọi lúc.

Được biết cuối tháng 5 tới đây, Công ty Đồi Xanh sẽ có đợt ra mắt cuối cùng. Chủ đầu tư cho biết, số lượng biệt thự còn lại rất ít, vì vậy sẽ có sự cạnh tranh trong đợt ra mắt cuối cùng này.

Để nhận thêm thông tin và giữ chỗ tham dự buổi ra mắt, truy cập tại: www.marinahillvilla.com. Hotline: 09066.000.96

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.