Nhà đất thổ cư vẫn luôn là một phân khúc bất động sản được ưa chuộng đối với nhiều người Việt Nam. Tuy nhiên, do không có thời gian, không am hiểu về xây dựng và không muốn tốn nhiều công sức, chi phí vào việc quản lý công trình, nên nhiều người đã chọn giải pháp mua nhà xây sẵn.
Anh Khiêm đang là chủ của một doanh nghiệp in ấn vừa mua được một căn nhà mới tinh tại quận 12 chia sẻ: “Tôi thật sự thích loại hình nhà xây sẵn này vì khi nhận nhà mình sẽ có ngay một căn nhà mới, gần các khu trung tâm và mức giá phù hợp, mua xong là có thể dọn vào ở được ngay. Nếu như tìm đất xây nhà hoặc mua lại nhà cũ thì sẽ không hội tụ được đầy đủ tất cả các yếu tố đó. Không những thế, trong quá trình xây nhà có thể giá thành sẽ bị đội lên cao do những chi phí phát sinh, chưa kể các khâu xin phép xây dựng, thiết kế, hoàn công, lựa chọn vật liệu, trông coi quản lý xây dựng cũng rườm rà phức tạp. Hơn nữa còn mất thời gian giám sát, ảnh hưởng tới công việc vì phải lo làm nhà, phát sinh cái này, cái kia…”
Tại TP.HCM, vì nhiều lý do như điều kiện kinh tế, sinh hoạt, công việc, thủ tục… mà người dân không thể tự mình mua đất xây nhà. Vì thế, loại nhà xây sẵn luôn có sức hút nhất định trên thị trường bất động sản TPHCM. Điển hình như vào 2 quý đầu năm 2017 vừa qua đã có hàng ngàn căn nhà xây sẵn được bán ở các khu vực vùng ven như quận Gò Vấp, Q.9, Thủ Đức, Q.12, Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè…
Dự án Vạn Xuân Land Dream Home 1
Ông Võ Thanh Hiền – đại diện chủ đầu tư công ty CP tập đoàn địa ốc Vạn Xuân, một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp nhà xây sẵn trên thị trường quận 12, Gò Vấp, Thủ Đức cho biết: “Ưu điểm của loại nhà xây sẵn là sở hữu cả nhà và đất, có hạ tầng đồng bộ, hiện đại, giá thành hợp lý. Vì được xây dựng đồng bộ nên tiết kiệm được chi phí nhân công, giảm thời gian và thủ tục hồ sơ giấy tờ nhà đất. Khách hàng mua chỉ cần chuẩn bị đến ngày nhận nhà là có thể dọn vào ở ngay, mọi giấy tờ về thủ tục nhà đất đã có chủ đầu tư lo liệu. Bên cạnh đó, chất lượng công trình cũng được chủ đầu tư đăc biệt chú trọng và đặt trách nhiệm cao nhất. Mức giá phù hợp với điều kiện tài chính của người dân luôn được Vạn Xuân Group cân nhắc để đưa ra chào bán”.
Ông Hiền còn cho biết thêm, sắp tới đây chúng tôi sẽ chính thức mở bán dự án mới Vạn Xuân Land Dream Home 1 và Vạn Xuân Land Dream Home 2 tại trung tâm quận Thủ Đức với tổng số là 65 căn nhà phố biệt thự xây sẵn. Dự án được thiết kế theo phong cách riêng cho từng khu hiện đại, cổ điển, đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dự án Vạn Xuân Land Dream Home 2
Nhà được xây dựng đồng bộ, khép kín, 1 trệt, 2 đến 3 lầu, có cổng bảo vệ an ninh 24/24. Hiện nay Khu nhà đang bắt đầu đi vào giai đoạn hoàn thiện dự kiến giao nhà trước tết Nguyên Đán. Nhà được giao hoàn thiện nội thất cơ bản như máy nước nóng NLMT, đèn chùm, máy lạnh từng phòng, tủ kệ bếp trên dưới, bộ bàn ăn 6 ghế tất cả đươc làm băng gỗ gỏ đỏ tự nhiên… vì vậy khách hàng chỉ việc dọn vào ở ngay mà không cần phải tốn thêm khoản phí cho phần hoàn thiện nào cả.
Chúng tôi cũng có chương trình khuyến mãi cho khách hàng mua trong ngày mở bán được chiết khấu 1 lượng vàng SJC và tham gia rút thăm trúng thưởng “ Mua nhà đẹp trúng xe hơi” với tổng giá trị giải thưởng hơn 500 triệu đồng. Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn nhà.
Biết thêm chi tiết, xin liên hệ phòng kinh doanh Công ty CP Tập Đoàn Địa ốc Vạn Xuân hotline: 0968 035 035 – 0965 65 65 87 hoặc diaocvanxuan.com.vn
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm