Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ đã tác động tới mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Đây chính là động lực thúc đẩy sự phát triển của thị trường nhà ở thông minh, sử dụng nguồn năng lượng sạch thân thiện với môi trường. Mô hình này đang gây sốt ở Đồng Nai với khu đô thị thương mại Viva Park.

Hệ thống điện thông minh

Được xây dựng theo mô hình khu đô thị thương mại khép kín, Viva Park có nhiều lợi thế để thu hút khách hàng ngay từ khi giới thiệu ra thị trường vào đầu quý 3/2018. Trong đó, việc ứng dụng công nghệ điện thông minh vào từng căn nhà phố đã giúp dự án Viva Park trở thành một trong những khu đô thị kiểu mẫu tại Đồng Nai.

Tất cả thiết bị điện trong nhà được kết nối Internet giao tiếp hai chiều thông qua thiết bị xử lý trung tâm. Khách hàng có thể kiểm soát tình trạng các thiết bị điện trong gia đình, các cảm biến ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời điểm nào chỉ với một tablet hoặc smartphone trong tay.

Nhà phố tại Viva Park có mức giá 1,8 tỷ đồng/căn nhà phố sân vườn xây sẵn (1 trệt 2 lầu, đã bao gồm VAT)

Với ngôi nhà thông thường bạn phải đến tận nơi để điều khiển các thiết bị, còn với nhà thông minh, chỉ cần ngồi một chỗ hay ở cơ quan thậm chí đi công tác xa vẫn có thể bật/tắt các thiết bị điện trong ngôi nhà một cách dễ dàng. Từ hệ thống đèn chiếu sáng, điều hòa, máy nước nóng, ti vi, rèm cửa… trong nhà phố Viva Park đều có thể điều khiển tự động rất tiện lợi.

Nhà phố tại Viva Park có thiết kế phù hợp với mô hình kinh doanh thương mại được giới thiệu có mức giá 1,8 tỷ đồng/căn nhà phố sân vườn xây sẵn (1 trệt 2 lầu, đã bao gồm VAT). Đây là mô hình nhà phố thông minh hiện đại lần đầu tiên được áp dụng tại Đồng Nai.

Khu đô thị sử dụng năng lượng sạch

Việc phát triển các khu đô thị mà không phá vỡ cảnh quan và gây tác động xấu đến môi trường chính là bài toán mà các chủ đầu tư cần giải quyết. Khu đô thị Viva Park có vị trí đẹp, liền kề thác nước tự nhiên lớn với nhiều mảng xanh trong lành.

Thiết kế của khu đô thị hài hòa với cảnh quan xung quanh nên Viva Park được ví là “Đà Lạt của miền Đông”. Bên cạnh đó, việc sử dụng nguồn năng lượng sạch để vận hành khu đô thị cũng là ưu điểm hút khách của dự án này.

Toàn bộ hệ thống đèn đường chiếu sáng, đèn trang trí công viên, đèn hàng rào nhà phố đều sử dụng nguồn năng lượng mặt trời. Đây được xem là sự đột phá của chủ đầu tư khi ứng dụng năng lượng sạch để bảo vệ môi trường.

Bên cạnh đó, khu đô thị Viva Park còn áp dụng hệ thống máy lọc nước sạch tại vòi. So với mặt bằng chung các dự án tại Đồng Nai, Viva Park đang có sự đầu tư lớn để mang lại một cuộc sống chất lượng cho cư dân khi lựa chọn nơi đây để an cư.

Tiện ích trong tầm tay

Dự án Viva Park (có quy mô 182.200 m2) nằm trong khu đô thị thương mại – dịch vụ – công nghệ cao Giang Điền (Trảng Bom). Cư dân sẽ được tận hưởng toàn bộ tiện ích từ khu du lịch sinh thái thác Giang Điền với nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí hấp dẫn.

Khu đô thị Viva Park được đầu tư nhiều tiện ích hiện đại

Với mô hình khu đô thị thương mại, dự án Viva Park sẽ đầu tư xây dựng các tuyến phố kinh doanh dịch vụ vui chơi, giải trí, khu công viên Cầu Vồng rộng hơn 4.000 m2, trung tâm y tế Viva Park, trung tâm thương mại và trường học… Viva Park được đánh giá là mô hình khu đô thị chỉnh trang và hoàn thiện bậc nhất tại Đồng Nai.

Để khách hàng có thể trải nghiệm những công nghệ hiện đại được áp dụng trong nhà ở, LDG Group sẽ tổ chức buổi triển lãm công nghệ sạch và điện thông minh tại khuôn viên dự án Viva Park vào ngày 10/11 với sự tham gia của nhiều nhà cung cấp uy tín như Lumi, Palma, BWT, Vũ Phong…

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị thương mại Viva Park Đồng Nai

    Khu đô thị thương mại Viva Park Đồng Nai

    Khu đô thị thương mại Viva Park Đồng Nai tọa lạc tại xã đồi 61 (khu thác Giang Điền), thuộc huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Dự án Viva Park có vị trí liền kề khu du lịch sinh thái thác Giang Điền, khu biệt thự sinh thái Giang Điền, khu đô thị Sakura ...

  • Pháp lý dự án KDC Tân Thịnh giải quyết tới đâu?

    Pháp lý dự án KDC Tân Thịnh giải quyết tới đâu?

    Khu dân cư Tân Thịnh tại xã Đồi 61, huyện Trảng Bom, Đồng Nai có quy mô 18,2ha do LDG Group đầu tư xây dựng. Trước đó, chính quyền tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt dự án này do vi phạm các quy định xây dựng. Đến thời điểm hiện tại, chủ đầu tư đã t...

  • Tiến độ dự án Viva Park Đồng Nai tháng 05/2020

    Tiến độ dự án Viva Park Đồng Nai tháng 05/2020

    Khu đô thị thương mại Viva Park Đồng Nai có quy mô 182.200m2, gồm 680 căn nhà phố và biệt thự song lập xây sẵn nằm trong khu đô thị thương mại – dịch vụ – công nghệ cao Giang Điền (Đồng Nai).

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.