Bốn doanh nghiệp gồm Thế Giới Đất Việt, Nam Land, Nam Phát và Phú Minh Hưng đã tổ chức lễ ký kết hợp tác phân phối dự án Paragon City tại thị xã Tân Uyên. Với những ưu điểm vượt trội, Paragon City lập tức tăng sức nóng cho thị trường bất động sản Bình Dương ngay những ngày đầu năm mới 2022.

Sản phẩm “hàng hiếm”

Với vị trí liền kề TP.HCM, kinh tế và hệ thống giao thông đồng bộ, thị trường bất động sản Bình Dương là nơi thu hút rất đông đảo nhà đầu tư suốt thời gian vừa qua. Thế nhưng, gần đây thị trường bắt đầu phân hóa mạnh mẽ, nguồn cung mới chủ yếu tập trung ở phân khúc căn hộ; còn nhà liền thổ rất ít dự án được chào bán.

Ban lãnh đạo Thế Giới Đất Việt, Nam Land, Nam Phát, Phú Minh Hưng chụp ảnh lưu niệm cùng các đối tác tại Lễ ký kết hợp tác phân phối dự án Paragon City

Theo DKRA Việt Nam, trong tháng 11/2021, TP.HCM và các tỉnh giáp ranh chỉ có 1.387 căn nhà phố/biệt thự mở bán trong khi căn hộ có đến 2.981 sản phẩm, gấp 3,8 lần tháng trước. Nguồn cung khan hiếm đã khiến tỷ lệ hấp thụ của phân khúc nhà phố/biệt thự của toàn thị trường đạt ở mức rất cao với khoảng 72%, gấp 2,8 lần so với tháng 10-2021.

Với quy mô 2,78ha gồm 178 căn nhà phố thương mại được xây dựng hoàn chỉnh, Paragon City là một trong số ít dự án nhà liền thổ được chào bán tại Bình Dương.

Dự án sở hữu vị trí đắt giá ngay mặt tiền đường ĐT 745, trục giao thông huyết mạch kết nối trung tâm thị xã Tân Uyên - Thủ Dầu Một - Thuận An và nhiều KCN lớn đang hoạt động như Nam Tân Uyên, Nam Tân Uyên mở rộng, VSIP 2, Đất Cuốc…

Thêm vào đó, Paragon City còn hội tụ nhiều ưu thế khai thác kinh doanh khi nằm trong khu vực giao thương tấp nập của thị xã Tân Uyên, dân cư đông đúc, đồng thời tập trung nhiều cơ quan hành chính, hệ thống ngân hàng cùng tất cả dịch vụ, tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống hàng ngày.

Ảnh phối cảnh một góc phố thương mại tại Paragon City

Đặc biệt, Paragon City cũng là dự án hiếm hoi trên thị trường đã xây dựng hoàn thiện, pháp lý đầy đủ, khách hàng có thể nhận nhà ngay và an tâm với quyền sở hữu lâu dài.

Vậy nên, ngay khi Paragon City hé lộ những thông tin đầu tiên với mức giá chỉ từ 2 tỷ đồng/căn (xây dựng 1 trệt 2 lầu) kèm theo ưu đãi tặng 10 chỉ vàng và được ngân hàng hỗ trợ vay 50%, dự án đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các nhà đầu tư và cả người mua ở thực đang săn tìm cơ hội sở hữu nhà phố tại Tân Uyên.

Thực tế cho thấy, giá bán của Paragon City quá hấp dẫn nếu so với mặt bằng giá căn hộ tại Thuận An hay Thủ Dầu Một liền kề đã đạt ngưỡng 45 triệu đồng/m2. Chưa kể mua căn hộ phải chờ ít nhất vài năm mới nhận nhà và phân khúc này cũng đang đối diện nguy cơ cung vượt cầu tại Bình Dương.

Tiềm năng sinh lời bền vững

Tân Uyên là một trong những đô thị năng động nhất của Bình Dương với tốc độ tăng trưởng kinh tế trung bình 15%/năm và cơ cấu kinh tế đang chuyển dịch mạnh theo hướng tăng tỷ trọng công nghiệp - dịch vụ.

Theo định hướng phát triển, đến năm 2023, Tân Uyên sẽ chuyển từ đơn vị hành chính cấp thị xã lên thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương, sánh vai với thành phố Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một.

Paragon City đã xây dựng hoàn thiện với kiến trúc sang trọng, sẵn sàng bàn giao kèm sổ hồng cho khách hàng

Để hiện thực hóa mục tiêu đó, Tân Uyên đang được đầu tư rất mạnh về hệ thống giao thông với một loạt dự án nổi bật như đường tạo lực Tân Uyên – Phú Giáo – Bàu Bàng, cầu Bạch Đằng 2 nối Tân Uyên - TP.Biên Hòa, đại lộ Uyên Hưng – Thủ Dầu Một, đại lộ Nam Tân Uyên, Vành đai 4…

Đặc biệt, Tân Uyên cũng là khu vực được chọn để xây dựng khu công nghiệp VSIP 3 quy mô 1.000ha. Theo các chuyên gia, điều này sẽ tạo động lực cho thị trường bất động sản Tân Uyên bùng nổ và mặt bằng giá bất động sản tại đây sẽ tiệm cận rất nhanh với Thuận An, Dĩ An và Thủ Dầu Một.

Mặt khác, theo thống kê, dân số của Tân Uyên hiện vào khoảng 400.000 người và tốc độ tăng dân số cơ học rất cao với hàng ngàn chuyên gia, kỹ sư, người lao động về sinh sống, làm việc, tạo ra nhu cầu lớn về nhà ở, mặt bằng nhà phố để phát triển thương mại. Đặc biệt, với tâm lý thích sở hữu nhà liền thổ của người dân, những dự án nhà xây sẵn như Paragon City cũng thường mang lại tỷ suất lợi nhuận rất lớn.

Tổng hòa những yếu tố nói trên, có thể khẳng định các sản phẩm nhà phố của Paragon City không chỉ mang tới cơ hội kinh doanh vượt trội mà còn là khoản đầu tư an toàn và gia tăng giá trị một cách bền vững nhờ vị trí trung tâm thị xã Tân Uyên.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.