Công ty Hai Thành và Vinaconex Xuân Mai chính thức nhận đặt giữ chỗ căn hộ dành cho giới công chức văn phòng từ ngày 18.10. Với giá trị mỗi căn hộ vào khoảng 550 triệu đồng, cùng những hỗ trợ tài chính mạnh mẽ từ ngân hàng, đây là cơ hội tốt để sở hữu ngay một chốn ở đúng nghĩa.
Phối cảnh căn hộ Bình Trị Đông B

Nhu cầu thực, tìm kiếm các giá trị thực


Theo kết quả một cuộc khảo sát thị trường bất động sản nhà ở, khách hàng thật sự tìm kiếm giá trị thực, thì giá bán, giá trị và hỗ trợ tài chính là yếu tố quan trọng nhất để khách hàng nói chung, giới công chức văn phòng nói riêng đưa ra quyết định mua nhà.

Điều này dễ dàng nhận thấy khi tháng 8/2010 tại Hà Đông Hà Nội, hình ảnh từng đoàn người chen chân nhau xếp hàng mua căn hộ lại xuất hiện tại chung cư CT1 Ngô Thì Nhậm của Vinaconex Xuân Mai. Chỉ có 328 căn hộ được chào bán, nhưng lại có đến gần 2,000 khách hàng đăng ký mua. Giá bán cho mỗi m2 vào khoảng 8,8 triệu đồng (giá trị căn hộ vào khoảng 600 triệu đồng/căn) được xem là phù hợp với hầu hết khách hàng có nhu cầu thực sự về nhà ở tại Hà Nội.

Tại TPHCM, gần đây hình ảnh nhiều đoàn xe taxi chở khách hàng đi xem các dự án căn hộ tại các khu vực quận ven thành phố, với giá bán bình quân vào khoảng 13 -15 triệu đồng/m2, diện tích từ 50 – 70m2. Hầu hết trong số họ là những công chức văn phòng, những người có thu nhập ổn định, có nhu cầu về nhà ở thực sự, nhưng lại có những rào cản về khả năng tài chính, tranh thủ đi xem các dự án vào ngày cuối tuần để tìm kiếm căn nhà đúng khả năng.

Nhà của giới công chức

Những nét đặc trưng của giới công chức văn phòng hiện nay là: công việc và thu nhập ổn định, thuê nhà hoặc ở chung với gia đình tại các quận ven thành phố, có nhu cầu về nhà ở rất lớn, hạn chế nhất định về tài chính, sẵn sàng mua nhà bằng khoản tiền tích góp được cùng sự hỗ trợ vay vốn, …

Nếu nắm bắt và đánh đúng vào những yếu tố trên của người dân có nhu cầu thực nói chung, khách hàng là công chức văn phòng nói riêng – những người rất nhạy cảm về giá – sẽ giúp chủ đầu tư phần nào thỏa niềm khát khao về nhà ở cho đối tượng này.



Điển hình, căn hộ Bình Trị Đông B tọa lạc ngay trong KDC Hai Thành – Tên Lửa, quận Bình Tân, là điểm nút kết nối hạ tầng giao thông phía Tây thành phố giữa các tuyến đường quốc lộ 1A, Kinh Dương Vương, đại lộ Võ Văn Kiệt (đại lộ Đông Tây) và cả tuyến cao tốc Sài Gòn – Trung Lương.

Căn hộ được xây dựng trên khuôn viên rộng 5.824 m2, với mật độ xây dựng là 36,1%. Quy mô căn hộ cao 12 tầng và một tầng hầm, gồm có 352 căn hộ tiện nghi. Cao ốc căn hộ được xem là một biểu tượng cho toàn khu dân cư Hai Thành – Tên Lửa.

Từ tầng 2 trở lên, trên mỗi tầng sẽ có 32 căn hộ, diện tích từ 52m2 – 75m2, trong mỗi căn hộ luôn có tối thiểu 02 phòng ngủ. 80% số lượng căn hộ có diện tích 52 – 53m2, đây chính là diện tích tối ưu đem lại nhiều lựa chọn cho người dân, đặc biệt là giới công chức văn phòng. Toàn bộ tầng hầm và tầng 1 được quy hoạch làm khu vực để xe (35 xe 4 chỗ, 352 xe 2 bánh), sinh hoạt cộng đồng và thương mại.

Bằng lối thiết kế hướng Đông, mỗi căn hộ sẽ là nơi đón nhận những tia nắng hừng đông vào buổi sớm mai, hay những làn gió mát rượi ùa vào từ khoảng không công viên hồ sinh thái quy hoạch rộng đến 60 ha. Kết hợp với kiến trúc hiện đại, những ô cửa windowbay ở khu vực phòng khách cũng sẽ đem lại những khoảnh khắc thư giãn từ một tầm nhìn rộng ngút mắt ra khu công viên.

Vị trí căn hộ gần với khu phức hợp Y tế Kỹ thuật cao Việt Nam – Singapore, quy mô 47 ha, trong tương lai sẽ đáp ứng một cách hoàn hảo nhu cầu của cuộc sống năng động và hiện đại. Ngoài ra, chủ nhân của những căn hộ này còn có thể thả bộ mua sắm tiện nghi tại các siêu thị BigC An Lạc, Metro Bình Phú, chăm sóc sức khỏe hiện đại tại Y khoa Medic, bệnh viện BV4 – 500 giường

Cùng vai trò chủ đầu tư, Vinaconex Xuân Mai - được biết đến là công ty xây dựng nổi tiếng với công nghệ bê tông dự ứng lực - đã đem những ứng dụng xây dựng hiện đại vào xây dựng căn hộ Bình Trị Đông_B. Điều này không chỉ mang lại sự đảm bảo về chất lượng công trình mà còn đem lại sự cam kết chắc chắn về tiến độ và thời hạn bàn giao căn hộ cho khách hàng trong qúy 1/2012. Đây còn là cơ sở để chủ đầu tư mạnh dạn đưa ra phương thức thanh toán mới an toàn cho khách hàng: thanh toán theo tiến độ xây dựng.

Ngoài những đặc trưng căn hộ là rất phù hợp với giới công chức văn phòng, chủ đầu tư còn liên kết với các ngân hàng uy tín Sacombank, HDbank, Techcombank để cung cấp giải pháp về tài chính cho khách hàng vay mua nhà trả góp trong 20 năm.
Cafeland.vn - Theo Thông tin Doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland