Thay vì thực hiện đúng cam kết, một nhân viên ngân hàng đã tự ý sang tên cuốn sổ đỏ căn nhà của người khác thành tên mình để vay ngân hàng VPBank số tiền 2,5 tỷ đồng.

Theo đó, đầu năm 2013, ông Nguyễn Bá Hồng (Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội) có vay của bà Nguyễn Thị Hương Duyên (SN 1983, Thanh Xuân, Hà Nội) số tiền 660 triệu đồng với mức lãi suất 4.000 đồng/ngày.

Cam kết một đường nhưng bà Duyên thực hiện một nẻo

Do làm ăn thua lỗ cộng với việc hối thúc trả nợ của bà Duyên, gia đình ông Hồng đồng ý đưa toàn bộ giấy tờ nhà (có địa chỉ tại phố Khương Trung, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội)) cho bà Duyên làm thủ tục vay vốn ngân hàng với cam kết (bằng bản viết tay ký nhận các bên - PV) vay 1,5 tỷ đồng và không được tự ý sang tên sở hữu căn nhà này.

Theo nạn nhân, một thời gian sau khi ra công chứng làm thủ tục chuyển nhượng căn nhà để bà Duyên vay tiền ngân hàng, gia đình ông Hồng mới “tá hỏa” phát hiện, bà Duyên đã sang tên cuốn sổ đỏ căn nhà này đứng tên bà để vay ngân hàng VPBank số tiền 2,5 tỷ đồng.

Cũng theo ông Hồng, sau khi bà Duyên vay được 2,5 tỷ đồng từ ngân hàng, ông chỉ nhận được từ bà này số tiền 1,5 tỷ đồng như cam kết ban đầu. Trong khi đó, trả lời báo Người đưa tin, bà Duyên cho biết có chuyện bà đã sang tên căn nhà để vay ngân hàng 2,5 tỷ đồng và khẳng định đang “dàn xếp” với gia đình ông Hồng sau khi biết tin ông Hồng đã có đơn tố cáo bà đến cảnh sát.

Được biết, hiện bà Duyên đang là nhân viên của một ngân hàng lớn có chi nhánh tại Hải Dương. Cảnh sát đang điều tra vụ việc.

An Bách (Người đưa tin)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.