Ngày 20/11 vừa qua, “Lễ mở bán khu biệt thự và nhà liên kế vườn Melosa Garden” đã được diễn ra tại khuôn viên dự án (số 222 đường Vành Đai 2, P. Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM).

Sự kiện đã thu hút hơn 300 khách hàng đến tham dự, tìm hiểu thông tin dự án, cũng như trực tiếp trải nghiệm nhịp sống năng động tại khu đô thị Melosa Garden.

Tại buổi mở bán, khách hàng được tiếp cận các thông tin chính thức từ chủ đầu tư qua sự hỗ trợ nhiệt tình của các chuyên viên tư vấn.

Bên cạnh đó, khách hàng còn tham gia bốc thăm nhận nhiều phần quà giá trị từ STDA Miền Nam như: iPhone 7, Apple Watch, Apple TV,…

Hệ thống cảnh quan và đường nội bộ của Melosa Garden đã hoàn thiện giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm cuộc sống lý tưởng tại đây.

Melosa Garden dành tới 4ha cho không gian xanh và hệ thống tiện ích đã hiện hữu: hồ bơi, phòng Gym, minimart, khu vui chơi thiếu nhi, khu BBQ, hồ thủy tạ,… Các hạng mục này đã xây xong và đưa vào sử sụng.

Các căn biệt thự và nhà liên kế vườn Melosa Garden có thiết kế tinh tế, bài trí các phòng chức năng khoa học.

Đội ngũ nhân lực phát triển Melosa Garden đang nỗ lực đẩy nhanh tiến độ thi công để nhanh chóng bàn giao nhà cho cư dân vào tháng 12 tới. Vì thế công trường xây dựng luôn nhộn nhịp kể cả cuối tuần.

Vợ chồng chị Bích Thảo (Quận 6) chia sẻ: “Sau khi tham quan Melosa Garden, tôi đã hoàn toàn yên tâm về chất lượng công trình, không gian sống trong lành, xanh mát và cũng rất ấn tượng với nhịp sống sôi động tại dự án này.”

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam

Địa chỉ: 326 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, Q1, TP.HCM

Hotline: 0903 85 99 11 - Website: https://melosa.sieuthiduan.vn/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.