CafeLand - Ngày 10/10 tới đây, Tập đoàn CapitaLand, thông qua công ty con là Công ty CapitaLand Việt Nam, sẽ chính thức giới thiệu dự án tổ hợp chung cư Seasons Avenues tại Hà Nội, đúng vào dịp kỷ niệm giải phóng Thủ đô.

Phối cảnh dự án Seasons Avenue

Đây là dự án thứ hai của CapitaLand tại Hà Nội, sau khi dự án thứ nhất là Mulberry Lane đã hoàn thành và đã đi vào sử dụng gần một năm nay. Cả hai dự án này đều được CapitaLand phát triển trên cơ sở hợp tác với Công ty cổ phần đầu tư và phát triển hạ tầng Hoàng Thành.

Trao đổi với CafeLand trước thềm sự kiện này, ông Lim Hua Tiong cho biết đây chỉ là 2 trong số hàng loạt dự án đầu tư lớn đã và đang được CapitaLand triển khai tại Việt Nam. Trên thực tế, với một danh mục khá dài các dự án đầu tư đã được triển khai trước đây.

Dự án Seasons Avenue, sẽ có tổng cộng 1.300 căn hộ được xây dựng, mang đến điểm nhấn mới cho khu vực quận Hà Đông. Để thực hiện dự án này này, chủ đầu tư cho biết tổng vốn đầu tư sẽ là 170 triệu USD.

Chủ đầu tư đã chính thức công bố nhà mẫu của dự án này ngay tại công trường để đón tiếp khách hàng quan tâm đến tìm hiểu dự án.

Anh Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.