Với vị trí đắc địa vừa nằm trong lòng thành phố nhưng cũng đồng thời sở hữu tầm nhìn trọn vẹn ra vịnh Đà Nẵng thanh bình, Nam Ô Heritage cho thấy hấp lực của một bất động sản nghỉ dưỡng đầy tiềm năng đối với giới đầu tư trong và ngoài nước.

Tọa lạc tại vùng bờ biển đẹp nhất của vịnh Nam Ô, phường Liên Chiểu, chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 10 phút lái xe, Nam Ô Heritage sở hữu quy mô 35 ha và một đường bờ biển dài 4km. Bao trọn làng biển Nam Ô mang tới cho dự án lợi thế vị trí đắc địa về cảnh quan thiên nhiên nguyên sơ bao gồm rừng nguyên sinh, biển, hồ, sông và núi.

Với lịch sử hơn 700 năm, nơi đây kết hợp văn hoá Việt, Champa và văn hoá riêng có của làng chài, với nhiều di tích lịch sử, văn hoá, tâm linh và tín ngưỡng. Ẩm thực độc đáo với những đặc sản nổi tiếng xứ Quảng cũng là điểm thu hút đối với du khách.

Đặc biệt, nằm giữa cung đường di sản Huế - Đà Nẵng – Hội An, Nam Ô Heritage có thấy lợi thế vượt trội về đầu tư khi trở thành điểm dừng chân không thể thiếu của du khách trong và ngoài nước.

Dự án sở hữu loại hình sản phẩm đa dạng bao gồm nhà phố thương mại, biệt thự, khách sạn, căn hộ du lịch và hệ thống tiện ích đồng bộ cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu của mỗi thành viên trong gia đình. Lần đầu tiên tại Việt Nam, đơn vị phát triển dự án giới thiệu ra thị trường chuỗi nhà phố thương mại kết nối trực tiếp với biển.

Với tổng diện tích sàn xây dựng lên đến hơn 1.000m2, trần cao 6,5 và 4,5m, cùng mặt tiền lên tới hơn 9m, dòng sản phẩm nhà phố thương mại tại Nam Ô Heritage có vị trí thuận tiện, thiết kế đa công năng và và có thể được khai thác lên tới 3 mặt tiền cho các hoạt động kinh doanh như nhà hàng, quán cà phê, quán bar, spa, hoặc dịch vụ lưu trú theo hình thức homestay hay boutique hotel.

Hình ảnh phối cảnh Nhà phố thương mại tại Nam Ô Heritage

Tính đến tháng 8/2024, đơn vị phát triển dự án đang tích cực đẩy nhanh các hoạt động thi công nhằm đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng xây dựng, vận hành của dự án. Duy mỹ, chỉn chu và hoàn thiện đến từng chi tiết - những giá trị cốt lõi của các sản phẩm bất động sản của Tập đoàn Trung Thủy – tiếp tục là yếu tố được đặc biệt quan tâm trong quá trình triển khai Nam Ô Heritage.

Song song việc đẩy nhanh tiến độ thi công, đơn vị phát triển dự án cũng duy trì quan hệ chặt chẽ với các đối tác chiến lược để kiến tạo Nam Ô Heritage - với vị trí tâm điểm trong lòng thành phố Đà Nẵng - trở thành một điểm đến mới trên hành trình di sản.

Theo đó, ngày 28/08/2024, đơn vị phát triển dự án đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược tại TP. Đà Nẵng. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng và làm chặt chẽ thêm mối quan hệ, sự đồng hành của các đối tác chiến lược trong quá trình phát triển dự án.

Sự kiện có sự tham gia của đại diện đơn vị phát triển dự án và các đối tác bao gồm Công ty TNHH Cát Việt Rồng, Công Ty CP Tập Đoàn Phương Nam Việt Nam, Công ty CP Hưng Phát Apartment, Công Ty CP Tư Vấn Và Đầu Tư Việt An Phú, Công ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển BĐS Phúc Hậu Phát, Công Ty CP Đầu Tư Phát Triển Navi, Công ty CP Tập Đoàn Địa Ốc SCD và Công ty CP Địa Ốc Tập đoàn Việt Xanh Miền Trung.

Trong khuôn khổ lễ ký kết, những thông tin chi tiết về dự án đã được chia sẻ tới toàn thể khách tham dự với mong muốn hỗ trợ các đối tác tối đa trong quá trình đưa dự án tới khách hàng.

Lễ ký kết có ý nghĩa quan trọng trong quá trình phát triển dự án Nam Ô Heritage

Phát biểu tại sự kiện, bà Dương Thanh Thuỷ - đại diện Nhà đầu tư và phát triển dự án - Tập đoàn Trung Thuỷ - nhấn mạnh: “Chúng tôi phát triển dự án không chỉ để có sản phẩm để bán. Hơn hết đó là sự đồng hành của chúng tôi trong suốt quá trình dự án chỉ là ý tưởng trên giấy cho tới khi đi vào vận hành thực sự. Với Nam Ô Heritage, Tập đoàn Trung Thuỷ cam kết đi cùng khách hàng, cùng nhà đầu tư để tạo điểm đến, một second-home đích thực cho mỗi chủ sở hữu”.

Với những tâm huyết từ chủ đầu tư và các đối tác, Nam Ô Heritage không chỉ là một dự án, mà còn là ‘trái ngọt’ của tâm huyết và những nỗ lực trong gần 15 năm qua của Tập đoàn trung Thủy để kiến tạo một dấu ấn, một điểm dừng chân mới trên cung đường di sản Huế - Đà Nẵng – Hội An.

Nam Ô Heritage

Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Hotline: 0933 09 09 09

Website: https://namoheritage.com.vn/

  • Chính thức khởi động dự án Khu Du lịch Sinh thái Nam Ô

    Chính thức khởi động dự án Khu Du lịch Sinh thái Nam Ô

    Sáng ngày 15/04/2023, Tập đoàn Trung Thủy đã chính thức khởi động dự án Khu Du lịch Sinh thái Nam Ô và công bố Chương trình Hỗ trợ chuyển đổi ngành nghề cộng đồng địa phương tại phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nam Ô Heritage: Khu du lịch sinh thái tại Đà Nẵng

    Nam Ô Heritage: Khu du lịch sinh thái tại Đà Nẵng

    Dự án Nam Ô Heritage tọa lạc tại đường Nguyễn Tất Thành phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng. Dự án nằm ôm trọn đường bờ biển làng chài hơn 700 tuổi Nam Ô, sở hữu vị trí đắc địa trên hành trình di sản Huế ...

Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.