24/07/2022 8:00 AM
Sáng 23/7, Công ty CPĐT Nam Long (Hose: NLG) đã tổ chức thành công lễ giới thiệu dự án Akari City giai đoạn 2. Hơn 600 khách hàng được mời tham dự sự kiện. Chỉ sau vài tiếng, 80% giỏ hàng công bố đã được tiêu thụ.


Hơn 600 khách hàng được mời tham dự sự kiện giới thiệu Akari City giai đoạn 2

Akari City là dự án thứ 5 đánh dấu sự hợp tác của Nam Long với 2 đối tác Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties, Nishi Nippon Railroad.

Với quy mô lên đến 8,5 ha, tọa lạc ở vị trí kết nối trực tiếp đại lộ Võ Văn Kiệt (Q. Bình Tân), Akari City là quần thể khu đô thị lớn nhất phía Tây TP.HCM. Trong đó, giai đoạn 1 của “Thành phố Ánh sáng” đã được bàn giao từ cuối năm ngoái, gần 2.000 gia đình đã về an cư, tỉ lệ sáng đèn đạt 90%, đưa Akari City trở thành biểu tượng “sức sống mới” của khu vực.

Cũng chính chất lượng, sức sống của Akari City giai đoạn 1 là lí do lớn nhất, thuyết phục khách hàng lựa chọn Akari City giai đoạn 2.

“Sau một thời gian ở Akari City giai đoạn 1, tôi rất thích không gian sống tại đây, tiện ích đẳng cấp, đáp ứng gần như đầy đủ nhu cầu hằng ngày. Hơn nữa, tôi làm việc tại trung tâm thành phố và từ Akari City di chuyển vào quận 1 khá thuận tiện, chỉ khoảng 20 phút, dễ dàng đi lại”, anh Ngô Phạm Thanh Toàn, khách hàng vừa lựa chọn Akari City giai đoạn 2 chia sẻ.

Tương tự anh Toàn, chị Nguyễn Dạ Lan cho biết: “Tôi hiện đang ở block AK6 và rất hài lòng về cơ sở vật chất, hạ tầng tốt và an ninh đảm bảo. Vì vậy, tôi quyết định mua Akari City giai đoạn 2 để nâng cấp không gian sống vì nhiều tiện ích hơn, gần trường học. Tôi nghĩ trong tương lai, đây sẽ là một nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho các gia đình”.

Akari City giai đoạn 2 tọa lạc tại vị trí thuận tiện nhất khu đô thị Akari City, liền kề quảng trường Ánh sáng 2.500m2, nối liền đại lộ thương mại và trường liên cấp Ngô Thời Nhiệm, gồm 4 cụm căn hộ biệt lập, cung cấp ra thị trường gần 1.700 căn hộ biệt lập Flora Condominium. Với thiết kế phong cách Nhật Bản, layout thông minh, bố trí khoa học, tối ưu hóa công năng trên từng m2, căn hộ Akari City luôn tràn ngập ánh sáng, tạo cảm giác mở rộng không gian sử dụng hơn diện tích vốn có và thoáng đãng hơn.


Akari City giai đoạn 2 nằm liền kề Quảng trường Ánh sáng 2.500m2 – tâm điểm của các hoạt động vui chơi, giải trí thời gian tới

Được quy hoạch theo ý tưởng “thành phố an cư đa tiện ích”, cư dân Akari City được thụ hưởng đến 3 tầng tiện ích: tiện ích tầm khu vực (Aeon Mall, MM Mega Market, Hùng Vương Plaza, Bệnh viện Quốc tế CIH,…); tiện ích tầm khu đô thị (quảng trường ánh sáng, đại lộ thương mại lộ giới 42m tích hợp hệ thống shophouse đa dịch vụ…) và tiện ích biệt lập trong từng cụm căn hộ dành riêng cho cư dân như khu vui chơi dành cho trẻ em, hồ bơi, phòng tập gym, thể dục thể thao đa năng ngoài trời, không gian làm việc chung,…

Có thể nói, Akari City giai đoạn 2 mở ra không gian sống tiện nghi, năng động giao hòa với sự tinh tế, thư thái của cuộc sống riêng tư, biệt lập và an ninh chặt chẽ, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của các gia đình, đặc biệt là cộng đồng gia đình trẻ cấp tiến với tư duy hiện đại – không chỉ mua nhà mà còn là mua không gian sống, mua sự tiện nghi, mua cộng đồng văn minh để tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống.


Tiện ích biệt lập ngay ngưỡng cửa đáp ứng nhu cầu tận hưởng, trải nghiệm của cộng đồng cư dân hiện đại

Đáng chú ý, dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng mức giá của Akari City lại khá cạnh tranh, chỉ khoảng 45 triệu đồng/m2. Cùng với đó là lịch thanh toán nhẹ nhàng, thanh toán 50% trong 30 tháng đến khi nhận bàn giao và được ngân hàng chiến lược của Nam Long hỗ trợ cho vay, giúp người mua dễ dàng cân đối và thu xếp tài chính.

Theo nhận định của các chuyên gia, hầu hết sản phẩm bất động sản đưa ra thị trường thời gian tới sẽ tập trung ở phân khúc cao cấp và hạng sang do chi phí phát triển dự án đang không ngừng leo thang. Hiện tại, căn hộ giá 40 triệu/m2 tại TP.HCM gần như không có. Trong tương lai gần, việc tìm kiếm dự án có mức giá trên dưới 50 triệu/đồng cũng tựa như “đãi cát tìm vàng”. Do đó, Akari City đang được xem là “hàng hiếm” trên thị trường, góp phần giải bài toán an cư của các gia đình cấp tiến có nhu cầu mua ở thực.

Đáng chú ý, giữa bối cảnh toàn thị trường bất động sản vẫn đang đối diện nhiều thách thức: lạm phát, nguồn cung hiếm do chi phí đầu vào leo thang, kiểm soát tín dụng chặt chẽ, người mua lo lắng lãi suất biến động, điều kiện vay cũng khó hơn trước… thì thành công của Nam Long một lần nữa giúp doanh nghiệp ghi dấu ấn nổi bật với thị trường, khẳng định vị thế hàng đầu trong mảng affordable housing (nhà ở vừa túi tiền).

Thông tin liên hệ:

Website: akaricity.vn

Landingpage dự án giai đoạn 2: akaricity.vn/giaidoan2/

Hotline: 098 139 33 44

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.