Chưa chính thức ra mắt, Forest In The Sky đã khiến giới đầu tư phải “sôi sục”, dự án này đang được đánh giá là một trong những cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội và bền vững trong năm 2016, mang đến mức lợi nhuận siêu hấp dẫn cùng tiềm năng tăng giá chắc chắn theo thời gian.

Biệt thự trên cao – Forest Sky Villa: Dẫn đầu xu hướng

Kiến trúc xanh không phải là một khái niệm còn xa lạ đối với thế giới, nhưng có thể nói hiếm có tòa nhà nào có những giải pháp kiến trúc xanh đồng thời lại tiết kiệm năng lượng mạnh mẽ như Forest In The Sky. Tại Forest In The Sky, chủ đầu tư có tham vọng trồng rừng theo từng tầng, trồng hoa theo từng tầng, cả tòa nhà sẽ là một cánh rừng, cả tòa nhà sẽ là một tháp hoa khổng lồ.

Forest Sky Villa sở hữu không gian rộng lớn, khoáng đạt hết mức có thể. Không gian trong, ngoài nhà và tầm nhìn được hòa quyện vào nhau, tận hưởng được toàn bộ giá trị của khu vườn phía trước. Bạn có thể mở toàn bộ cửa kính của các phòng để khu vườn hoa, rừng cây và căn phòng hòa vào nhau, tận hưởng một không gian và cuộc sống đầy cảm xúc.

Hệ thống vườn mini trên cao – nét độc đáo của dự án

Không chỉ có vậy, Forest Sky Villa còn đáp ứng hoàn hảo nhu cầu mà rất nhiều người có thu nhập cao quan tâm: sở hữu một “ngôi nhà thứ hai” tiện ích, tiềm năng thu hồi vốn vững chắc, an toàn, đảm bảo cùng với hệ thống tiện ích đồng bộ và trọn vẹn theo tiêu chuẩn 5sao đẳng cấp từ tòa nhà như: Khu đại sảnh – Lễ tân; Spa & làm đẹp lớn nhất Châu Á; Sky bar; Nhà hàng Ý; Bar hầm rượu; Bể bơi bốn mùa; Phòng tập gym & yoga; Khu nhà hàng; Khu vui chơi trẻ em; Khu giải trí – Game hiện đại; Khu Karaoke; Night club; 5000 m2 vườn trên cao…

Hệ thống Sky Villa - Biệt thự trên cao với kiến trúc mở, giao hòa với thiên nhiên

Đầu tư đẳng cấp – Sinh lời vượt trội

Việc bất động sản nghỉ dưỡng đang nóng lên đã không còn gì để bàn cãi, do đó bên cạnh cuộc chạy đua về vị trí, quy mô, hình thức, thì cuộc chạy đua về chính sách đầu tư sinh lời của các chủ đầu tư cũng chính là cơ hội lớn để bất động sản nghỉ dưỡng trở thành “miếng mồi béo bở” cho các nhà đầu tư. Chủ đầu tư Flamingo đã kiến tạo những cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội theo thời gian với ưu đãi đặc biệt cho người nhanh nhạy, theo kịp xu hướng thị trường. Theo đó, chủ đầu tư cam kết chia sẻ lợi nhuận cho thuê lên tới 85%, đảm bảo cơ hội sinh lời tối thiểu 10%/năm giá trị trong vòng 5 năm. Hỗ trợ vay vốn lên đến 60%, với lãi suất 0% trong 24 tháng đầu tiên, thời hạn vay 10 năm và ân hạn nợ gốc 12 tháng. Cùng hàng trăm ưu đãi dành riêng cho chủ biệt thự trên cao tại hệ thống tiện ích của Forest In The Sky và Flamingo.

Tất cả những điều này đã lý giải vì sao dự án Forest In The Sky lại có sức hút mạnh mẽ với các nhà đầu tư dù chưa chính thức ra mắt.

Ngày 27/11/2016, Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải - chủ đầu tư Flamingo Đại Lải Resort sẽ tổ chức lễ công bố dự án Forest In The Sky cùng Siêu tổ hợp Spa và Chăm sóc sắc đẹp lớn nhất Châu Á tại Grand Plaza.

Trong chương trình, chủ đầu tư Flamingo đã đưa ra chính sách bán hàng đặc biệt hấp dẫn: “Mua biệt thự tặng vườn xanh”, theo đó, khách hàng khi mua biệt thự trên cao sẽ được tặng vườn để trồng rau sạch, tự tay chăm sóc và thu hoạch. Không chỉ có vậy, bất kỳ khách hàng nào khi tham gia sự kiện đều được tặng một voucher Tour tham quan các tác phẩm nghệ thuật và trải nghiệm miễn phí các dịch vụ đẳng cấp tại Flamingo Đại Lải Resort trị giá 15 triệu đồng.

Sự kiện được tổ chức cùng sự góp mặt của các đối tác đồng hành như: Coteccons, Vietcombank, STDA,… và khách mời đăc biệt: GS Đặng Hùng Võ… Forest In The Sky và Siêu tổ hợp Spa và Chăm sóc sắc đẹp lớn nhất châu Á đã được khởi công ngày 24/11/2016, dự kiến hoàn thành và đưa vào hoạt động năm 2018.

Đăng ký tham gia sự kiện theo hotline: 0988.00.23.23

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.