Forest In The Sky – Tòa nhà xanh hàng đầu thế giới tại Flamingo Đại Lải Resort đang dần được hình thành, mang đẳng cấp của tổ hợp giải trí tiện ích 5 sao trên cao đầu tiên tại Việt Nam. Nổi bật trong tòa nhà chính là sự xuất hiện của Trung tâm chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp Seva hiện đại bậc nhất, hứa hẹn một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng món quà sức khỏe từ các liệu pháp thiên nhiên và các phòng chức năng...

Seva Wellness & Beauty Destination tại Forest In The Sky có diện tích lên tới 10.000 m2, không gian rộng mở với hơn 100 phòng chức năng, có thể phục vụ cùng lúc 1.000 người. Trung tâm với hệ thống các phòng chức năng chưa từng có trên thế giới được bố trí một cách khoa học để quý khách có thể tìm lại sự thăng hoa của thể chất và tinh thần sau những trải nghiệm đặc biệt.

Seva Wellness & Beauty Destination cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành cho gia đình và cá nhân bao gồm: massage trị liệu với những kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, khu xông hơi riêng tư và các phòng xông đẳng cấp như xông khô, ướt, đá muối; phòng tắm bùn khoáng; những bể sục Jacuzzi nước nóng, nước lạnh; hang chiếu hồng ngoại… cùng nhiều dịch vụ chăm sóc da toàn thân, tóc, làm móng tay, chân…

Điểm nổi bật của Siêu tổ hợp spa chính là các phòng chức năng cực kỳ quy mô và hoành tráng, dành cho các mục đích khác nhau.

Phòng đá quý/đá thạch anh

Hệ thống xông được lắp đặt dưới mặt sàn, dưới phòng xông và lắp đặt ẩn bên trong các vách tường làm bằng đá thạch anh, tạo ra lượng nhiệt tỏa theo mọi hướng, bao phủ khắp phòng. Đá thạch anh có tác dụng điều trị cắt cơn đau do phong thấp nhức mỏi, có tính năng giải độc: chống say rượu và các chất độc khác. Năng lượng của đá thạch anh có thể kéo dài tuổi thọ, giải độc, trợ giúp trí tuệ phát triển tốt, tăng cường trí lực của mọi người.

Phòng bùn khoáng – thuốc bắc (Mud sauna)

Phòng bùn khoáng – thuốc bắc là thiết kế giữa nền bùn khoáng tự nhiên và tường bằng đất Hoàng Thổ, các mảng tường quanh phòng được treo vị thuốc bắc, kết hợp cùng máy xông hơi trị liệu tỏa ion âm và tia hồng ngoại.

Xông thuốc bắc có hiệu quả trị liệu nổi bật với các bệnh nhân khí huyết không lưu thông, vi tuần hoàn bị cản trở như bệnh viêm tắc động mạch, động mạch vành, xơ cứng và tắc nghẽn động mạch, bệnh viêm khớp.

Phòng ion & sắc màu

Người Ấn Độ tin rằng 7 màu sắc chính của cầu vồng có liên quan trực tiếp đến các cấu trúc và bộ phận trong cơ thể con người. Ngày nay, các nhà khoa học đã chứng minh rằng mỗi màu sắc có một thông điệp riêng đối với tinh thần con người.

Công dụng Ion âm: Ion âm hoạt động như một loại vitamin C cực mạnh, chống oxy hóa cao.

Phòng đá muối Himalaya

Đá muối Himalaya được khai thác ở dãy núi Himalaya, Pakistan thường có màu đỏ hoặc hồng với một số tinh thể có màu trắng hoặc màu trong suốt.

Khi đá muối được sưởi ấm sẽ giống như một máy phát ion âm tự nhiên, giúp cải thiệu bầu không khí xung quanh. Ánh sáng phát ra từ đá muối có màu sắc êm dịu và dịu dàng, có tác dụng trang trí và trị liệu.

Kết hợp đá muối Himalaya với hệ thống xông hồng ngoại và ion âm giúp thanh lọc không khí, phục hồi cơ thể, tái tạo tế bào, trung hòa acid, giúp xương hoặc sụn trở nên cứng cáp, phòng ngừa bệnh loãng xương.

Phòng đá núi lửa

Năng lượng từ đá núi lửa (đã được làm nóng) sẽ tác động lên cơ thể dưới dạng sóng được tạo ra bởi các rung động cực nhỏ do sự chênh lệch hay thay đổi nhiệt độ.

Toàn bộ cơ thể tiếp xúc với đá núi lửa nóng được xem như bài thuốc hữu hiệu giúp cơ thể phục hồi năng lượng, đá núi lửa nóng massage tác động vào xương thông qua sức nóng của đá, giúp giải trừ các huyệt đạo bị tắc nghẽn trong cơ thể, trị bệnh khớp, phong thấp và kéo dài tuổi thọ.

Phòng Oxy Hinoki (Oxygen Hinoki room)

Gỗ Hinoki có mùi hương Hinokitol rất đặc trưng. Mùi hương này mang đến cảm giác dễ chịu, sảng khoái, tăng thêm hiệu quả cho giấc ngủ.

Gỗ tiết ra chất kháng nấm mốc và diệt trừ vi khuẩn, giúp điều trị các bệnh như hen suyễn, cảm cúm nhiễm trùng, mang đến cảm giác thư giãn, giấc ngủ sâu.

Liệu pháp Oxygen được kết hợp có tác dụng chăm sóc, tái tạo và trẻ hóa làn da.

Phòng tuyết

Trong hệ thống phòng xông hơi Jjimjilbang Hàn Quốc, phòng xông hơi lạnh thường là quy trình cuối của việc xông hơi để giúp thân nhiệt cơ thể trở lại bình thường và tận hưởng những ưu điểm tốt cho sức khỏe.

Hang hồng ngoại

Thông qua bức xạ nhiệt hồng ngoại làm tăng tốc độ tuần hoàn máu đến các tế bào. Nhiệt hồng ngoại tác động sâu vào bên trong lớp da, giải độc, loại bỏ kim loại nặng, và những tạp chất gây ảnh hưởng đến da.

Bên cạnh đó, khả năng khuếch tán ion âm, tạo ra môi trường nhiều oxygen cung cấp đến các tế bào da, giúp tái tạo tế bào.

Ngoài ra, hệ thống chăm sóc sắc đẹp, phòng massage trị liệu, chăm sóc tóc, móng tay… hệ thống gym đều được đầu tư những trang thiết bị máy móc tối tân nhất, đem lại trải nghiệm có một không hai cho khách hàng.

Seva Wellness & Beauty Destination hiện đại và rộng lớn dự kiến sẽ đi vào hoạt động quý 1/2018. Đây là điểm nhấn về kiến trúc, tiện ích và đẳng cấp của Forest In The Sky và Flamingo Đại Lải Resort, mang đến trải nghiệm sang trọng, tinh tế, một cuộc sống hoàn mỹ trong mơ cho quý khách hàng.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.