Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) Việt Nam 2022 chính thức khép lại, Nguyễn Thị Ngọc Châu đã xuất sắc giành vương miện cao quý. Nam A Bank trao tặng 300 triệu đồng và tiếp tục “sát cánh” cùng tân Hoa hậu trên hành trình mới.

Ông Trần Khải Hoàn, Phó Tổng Giám đốc thường trực Nam A Bank trao thưởng cho Tân HHHV Việt Nam 2022

Ngay từ vòng loại, HHHV Việt Nam 2022 đã gây chú ý khi có nhiều gương mặt triển vọng. Sức hút của cuộc thi năm nay chưa dừng lại ở đó khi Ban tổ chức đã mời hàng loạt tên tuổi như HHHV Harnaaz Kaur Sandhu (2021) và Catriona Gray (2018) vào vai trò giám khảo danh dự tại đêm Chung kết.

Đêm chung kết diễn ra tối ngày 25-6, tại TP.HCM với sự đón xem của hàng triệu khán giả trực tiếp và sóng truyền hình VTV3.

Với vai trò là Ngân hàng đồng hành chính thức của cuộc thi, Nam A Bank đã đại diện chương trình, trao tặng 300 triệu đồng cho Tân HHHV Việt Nam 2022 - Nguyễn Thị Ngọc Châu. Ngoài ra, Á hậu 1 và Á hậu 2 cũng nhận giải thưởng tổng giá trị 300 triệu đồng từ Ban tổ chức. Đây là phần thưởng xứng đáng, ghi nhận những nỗ lực hết mình của các người đẹp trong chặng đường chinh phục vương miện HHHV Việt Nam 2022.

Trước đó, cùng với các người đẹp, tân HHHV Việt Nam 2022 đã trải nghiệm Không gian giao dịch tại Nam A Bank

Ngoài việc hỗ trợ về mặt tài chính, Nam A Bank còn “sát cánh” cùng thí sinh trong các hoạt động thiện nguyện. Cụ thể như: tư vấn và định hướng thí sinh xây dựng các dự án cộng đồng, qua đó hỗ trợ 200 triệu đồng cho dự án “Nhịp cầu hạnh phúc” nhằm giúp đỡ trẻ em bị xâm hại tình dục.

Song song đó, Nam A Bank và các thí sinh còn đến thăm và tặng quà cho Mái ấm Tín Thác, Nhà dưỡng lão (Bảo Lộc, Lâm Đồng); ghé thăm và thực hiện các hoạt động thiện nguyện tại Trường khiếm thính, làng trẻ SOS Lâm Đồng cùng nhiều chương trình mang ý nghĩa nhân văn khác.

Được biết, đây là mùa thứ 5 liên tiếp Nam A Bank đồng hành cùng cuộc thi sắc đẹp lớn uy tín này. Không những hỗ trợ trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra, Nam A Bank còn tiếp tục đồng hành cùng Top 3 HHHV Việt Nam trên cương vị mới thông qua các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, cũng như hỗ trợ các người đẹp đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế, khẳng định trí tuệ, vẻ đẹp Việt Nam với bạn bè thế giới. Lần gần đây nhất, Ngân hàng cũng đã đồng hành cùng Khánh Vân và Kim Duyên tham dự HHHV và để lại những ấn tượng tốt đẹp.

Các người đẹp cùng Nam A Bank trong các hoạt động thiện nguyện

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Với chủ đề “Vinawoman – Bản lĩnh Việt”, Top 3 HHHV Việt Nam 2022 đã thể hiện xuất sắc tri thức, bản lĩnh, tài năng để tiếp tục là đại sứ, “cánh tay nối dài” cùng Ngân hàng lan tỏa Hạnh phúc đến cộng đồng. Đặc biệt, năm 2022 cũng là năm đánh dấu mốc son lớn của Nam A Bank - kỷ niệm 30 năm thành lập. Nam A Bank sẽ đồng hành cùng các người đẹp HHHV Việt Nam 2022 triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, có chiều sâu, mang tính nhân văn sâu sắc để kỷ niệm cột mốc đặc biệt này’.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.