Tiếp nối thành công của chương trình Chợ 4.0 – Cuộc sống không tiền mặt, đầu năm 2024, Nam A Bank tiếp tục đẩy mạnh mô hình Chợ 4.0 – Chợ không tiền mặt đến gần với các tiểu thương, hộ kinh doanh đang hoạt động tại các loại hình phát triển kinh tế đêm như chợ đêm, chợ du lịch, chợ hoa, chợ ẩm thực...

Nam A Bank đồng hành cùng UBND Quận 11 triển khai thanh toán không dùng tiền mặt

Theo đó, nhà băng này đồng hành cùng UBND Quận 11, đưa mô hình Chợ 4.0 đến với các tiểu thương, hộ kinh doanh tại khu phố ẩm thực Hà Tôn Quyền, mở ra một trải nghiệm thanh toán mới mẻ và an toàn cho thực khách trong thời đại 4.0.

Bằng việc tích cực triển khai phương thức thanh toán QR đến tiểu thương, hộ kinh doanh, Nam A Bank không chỉ giúp tạo ra một môi trường thanh toán an toàn, hiện đại mà còn thúc đẩy chuyển đổi số trong hoạt động kinh doanh truyền thống tại địa bàn. Từ đó, giúp hộ kinh doanh gia tăng năng lực cạnh tranh và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Với mô hình này, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet, vài thao tác đơn giản tải Open Banking, đăng ký mở tài khoản Nam A Bank là tiểu thương đã có thể thực hiện các giao dịch mua bán, thanh toán tiện lợi, nhanh chóng, an toàn.

Đặc biệt, Open Banking còn có tính năng quản lý điểm bán miễn phí giúp tiểu thương quản lý doanh thu hiệu quả đối với các giao dịch thanh toán bằng mã VietQR trên chính tài khoản thanh toán được đăng ký Điểm bán.

Phương thức thanh toán bằng cách quét mã QR code của Nam A Bank không chỉ giúp tiểu thương, hộ kinh doanh giảm bớt các rủi ro khi sử dụng tiền mặt mà còn tối ưu hóa trải nghiệm, giúp khách hàng an tâm tận hưởng ẩm thực, mua sắm, thanh toán nhanh chóng và an toàn.

Được biết, Chợ 4.0 – Cuộc sống không tiền mặt được Nam A Bank triển khai từ năm 2023. Đến nay, mô hình này đã áp dụng tại hơn 200 chợ truyền thống, hơn 12.000 điểm đặt QR code, thu hút sự quan tâm và đồng hành của đông đảo tiểu thương, hộ kinh doanh khắp cả nước.

Thời gian tới, nhà băng sẽ tiếp tục đầu tư thêm nhiều giải pháp sáng tạo số hiện đại, hướng đến mục tiêu phục vụ khách hàng tốt nhất cũng như tăng cường thúc đẩy chuyển đổi số theo xu hướng nền kinh tế.

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.