Đồng thời, ngân hàng ra mắt Chatbot Green Legal – trợ lý ảo pháp lý nội bộ trên công cụ Chatbot. Đây là công cụ hỗ trợ huấn luyện, đào tạo, giải đáp các câu hỏi, tình huống pháp lý giúp nhân viên tra cứu thông tin, tìm kiếm đáp án pháp lý một cách nhanh chóng và thuận tiện, góp phần giảm thiểu việc in ấn tài liệu ảnh hưởng đến môi trường.
Đây là những dự án của Nam Á Bank trong chiến lược thúc đẩy số hóa cùng bảo vệ môi trường, hạn chế khí thải carbon ra bên ngoài.
Ngoài ra, Nam A Bank còn hợp tác với Quỹ hợp tác khí hậu toàn cầu GCPF triển khai chương trình “Tín dụng xanh”; ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty quản lý quỹ ResponsAbility (Thụy Sĩ) nhằm thúc đẩy phát triển bền vững và tín dụng xanh tại Việt Nam; triển khai các hoạt động trồng cây xanh bảo vệ môi trường, giữ gìn hệ sinh thái,…
-
Nam A Bank được vinh danh tại giải thưởng “Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022”
Đây là năm thứ 6 liên tiếp Nam A Bank được vinh danh, ghi nhận về hoạt động kinh doanh hiệu quả, minh bạch trên thị trường. Đồng thời, ghi nhận năng lực quản trị, điều hành của Ban lãnh đạo và chiến lược kinh doanh gắn liền với phát triển bền vững của ngân hàng.