Đây là năm thứ 6 liên tiếp Nam A Bank được vinh danh, ghi nhận về hoạt động kinh doanh hiệu quả, minh bạch trên thị trường. Đồng thời, ghi nhận năng lực quản trị, điều hành của Ban lãnh đạo và chiến lược kinh doanh gắn liền với phát triển bền vững của ngân hàng.

Nam A Bank nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022”

Nam A Bank đã được hội đồng bình chọn đánh giá cao trong việc triển khai các hoạt động kinh doanh, thể hiện rõ qua các tiêu chí: chuyển đổi số; chuyển đổi xanh, tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng năng lượng sạch; phát triển mô hình sản xuất, kinh doanh chia sẻ, nhân văn và bao trùm; bảo vệ thương hiệu và chú trọng phát huy chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng; và các chỉ số phục hồi tăng trưởng của doanh nghiệp sau tác động nghiêm trọng của đại dịch Covid-19.

Hiện ngân hàng này đã có mặt tại các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước với hơn 110 chi nhánh, phòng giao dịch, gần 100 điểm giao dịch số ONEBANK..

Mới đây, Nam A Bank cũng đã hoàn thành việc triển khai các chuẩn mực quản trị rủi ro theo chuẩn mực Basel III dưới sự đồng hành và tư vấn của Công ty tư vấn quốc tế KPMG.

  • Nam A Bank hoàn thành các chuẩn mực quốc tế về quản trị rủi ro Basel III

    Nam A Bank hoàn thành các chuẩn mực quốc tế về quản trị rủi ro Basel III

    Ngày 12/10/2022, Nam A Bank đã công bố hoàn thành việc triển khai các chuẩn mực quản trị rủi ro theo chuẩn mực Basel III dưới sự đồng hành và tư vấn của Công ty tư vấn quốc tế hàng đầu KPMG. Sự kiện này tiếp tục khẳng định hoạt động kinh doanh phát triển mạnh mẽ, an toàn, hiệu quả và bền vững của Ngân hàng trong suốt hành trình 30 năm xây dựng.

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.