Năm 2019, thị trường bất động sản TP.HCM chứng kiến mức độ tăng giá và sức tiêu thụ kỷ lục của phân khúc bất động sản hạng sang. Nhờ thiết kế đẳng cấp hiếm có, các dự án này cứ tung ra thị trường là cháy hàng.

Báo cáo mới đây của JLL cho biết, năm 2019, TP.HCM có 16 dự án căn hộ hạng sang với tổng nguồn cung hơn 2.600 sản phẩm gia nhập thị trường. Các dự án này chủ yếu tập trung tại khu trung tâm (Quận 1, Quận 3), khu Thảo Điền – Thủ Thiêm (Quận 2) hay Phú Mỹ Hưng (Quận 7). Được trông đợi nhất trong số các dự án này có thể kể đến: Panomax River Villa (Quận 7), Define (Quận 2), Masteri Parkland (Quận 2), Cententinal (Quận 1), Marq (Quận 1)…

Mới đây, Capital Land giới thiệu ra thị trường dự án căn hộ siêu sang Define ở trung tâm Quận 2. Dự án này cao 24 tầng, nhưng toàn dự án chỉ có 84 căn hộ (194m2-295 m2) với 4 căn hộ/tầng. Tất cả căn hộ thuộc dự án đều có thang máy đến tận cửa, có sân vườn hoặc hồ bơi riêng. Đặc biệt, 100% căn hộ tại dự án đều là căn góc với 2 mặt tiền.

Ngoài Capital Land, Phú Mỹ Hưng cũng giới thiệu ra thị trường dự án biệt thự trên không. Theo chủ đầu tư dự án “các biệt thự ở dưới đất ra sao, thì chúng tôi tái hiện lại trên không như vậy, cũng có sân vườn, hồ bơi và vườn nhiệt đới”.

Hình phối cảnh dự án Panomax River Villa được thiết kế dành riêng cho phân khúc cao cấp

Nổi bật trong các dự án căn hộ hạng sang ở thời điểm hiện tại là Panomax River Villa, được phát triển bởi Tập đoàn bất động sản TTC Land. Dự án được thiết kế dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp với số lượng giới hạn, chỉ 83 căn hộ.

Theo chia sẻ từ chủ đầu tư, tất cả căn hộ tại dự án đều được thiết kế sảnh đón riêng chuyên biệt. Đây sẽ là không gian chuyển tiếp như các lobby trong các khu biệt thự trước khi bước vào phòng khách. Khu lobby tại dự án được bố trí tủ giày và các tiểu cảnh theo ý thích của chủ nhà.

Hình phối cảnh thang máy riêng đến tận cửa căn hộ

Thang máy riêng cũng được bố trí sẵn cho từng căn hộ. Cư dân sống tại dự án chỉ cần bước ra ngoài cửa là đã có sẵn thang máy phục vụ, khi về nhà thang máy cũng đưa cư dân hoặc khách lên tới tận cửa căn hộ. Thiết kế này đảm bảo tính riêng tư, biệt lập và đẳng cấp cho chủ căn hộ.

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn trong công tác phòng cháy, chữa cháy cho các chủ hộ, trong sảnh riêng của mỗi căn hộ đều bố trí riêng cửa thoát hiểm. Riêng cửa chính của mỗi căn hộ là cửa gỗ công nghiệp veneer sồi chống cháy trong 45 phút.

“Việc thiết kế cửa thoát hiểm riêng cho mỗi căn hộ ngay tiền sảnh của căn hộ, cộng thêm khoảng cách tới cầu thang gần sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tất cả các cư dân, đặc biệt là các căn hộ có người già và trẻ nhỏ”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Không chỉ sở hữu thiết kế đẳng cấp đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối. Panomax River Villa còn là dự án đầu tiên trên thị trường có thiết kế đảm bảo 100% căn hộ đều là căn góc, với 3 - 4 mặt tiền tiếp sáng, đón gió với tầm nhìn 360 độ tuyệt đẹp.

Khác với các dự án cao tầng với hàng nghìn căn hộ, các block căn hộ của Panomax River Villa đều có số lượng rất hạn hữu. Để đảm bảo an ninh chặt chẽ, Panomax River Villa còn trang bị hệ thống quét Face ID ở sảnh thang máy, tầng hầm, các cổng vào chính tầng 1, các cổng ra vào công viên ven rạch và sảnh tầng tiện ích sân thượng. Cư dân tại dự án chỉ cần bước tới sảnh thang máy, hệ thống trí tuệ nhân tạo thông minh sẽ nhận diện gương mặt, tự động chọn tầng và đưa cư dân về căn hộ. Người lạ sẽ không bao giờ có thể tự ý đột nhập vào nhà của mỗi cư dân.

Hình phối cảnh snack bar trên tầng thượng

Bên cạnh đó, hàng chục tiện ích của dự án đều được phân bổ đều từ trên tầng thượng tới khu vực con đường tiện ích ven sông với: hồ bơi người lớn và trẻ em, aqua gym, mini golf, khu vực BBQ, snack bar, vườn nghệ thuật, khu trò chơi dân gian…

Hình phối cảnh phòng khách của các căn hộ tại dự án

Là dự án căn hộ hạng sang, tất cả các căn hộ thuộc dự án này đều có diện tích lớn, giá trị cao. Các nhà đầu tư sẽ không thể tìm thấy các căn 1-2 phòng ngủ tại dự án. Nhờ vậy, sẽ đảm bảo được tính đồng nhất về đẳng cấp cư dân trong cộng đồng.

Một kiến trúc sư nổi tiếng đánh giá, thiết kế này không chỉ đẳng cấp bậc nhất TP.HCM, mà còn xứng đáng đạt đẳng cấp hàng đầu khu vực. Bởi chủ đầu tư phải hy sinh lượng lớn diện tích thương phẩm mới có thể mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng. Phải là các chủ đầu tư có tiềm lực về tài chính mới có thể làm tốt được điều này, vị kiến trúc sư nhấn mạnh.

Panomax River Villa nằm trên đường Đào Trí, ngay khúc giao rộng của sông Sài Gòn và sông Đồng Nai. Được biết, sau một thời gian dài im ắng, UBND Quận 7 có động thái họp bàn về phương án cải tạo nâng nền đường chống ngập và mở rộng lộ giới đường Đào Trí thành 40m. Khi quá trình cải tạo này hoàn thành, đường Đào Trí sẽ trở thành một trong những cung đường ven sông đắt giá của TP.HCM.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.