Nhiều người dân ở xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè phản ánh đến Pháp Luật TP.HCM về việc thi công chậm tiến độ tại đường Nguyễn Bình, gây khó khăn cho việc đi lại của người dân.
Ông Đào Văn Hường, huyện Nhà Bè, cho biết: “Đường Nguyễn Bình đã thi công cả năm nhưng đến nay vẫn chưa xong. Vì đường đang thi công nên nắng thì dân khổ vì khói bụi, lúc triều cường thì nhiều người bị té ngã vì nước ngập mặt đường. Người dân chúng tôi rất mong chính quyền sớm thi công, xây dựng, cải tạo đường Nguyễn Bình nhằm tạo điều kiện cho người dân đi lại."
Đường Nguyễn Bình đang được thi công. Ảnh: THÁI NGUYÊN
Theo UBND huyện Nhà Bè, dự án nâng cấp, mở rộng đường Nguyễn Bình (đoạn từ đường Nguyễn Văn Tạo đến đường Lê Văn Lương) do Ban quản lý đầu tư xây dựng công trình làm chủ đầu tư.
Trong quá trình triển khai thi công có phát sinh một số vướng mắc về mặt bằng thi công. UBND huyện đã chỉ đạo, đôn đốc Ban quản lý đầu tư xây dựng công trình xử lý các khó khăn, vướng mắc nhằm đẩy nhanh tiến độ thi công và sớm hoàn thành đưa vào sử dụng. Dự kiến dự án sẽ hoàn thành vào quý I-2018.
Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo giao thông trên tuyến đường Nguyễn Bình trong quá trình thi công, UBND huyện đã yêu cầu đơn vị thi công thường xuyên kiểm tra duy tu, dặm vá mặt đường nhằm đảm bảo việc thi công an toàn, hạn chế tối đa việc ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân và người tham gia giao thông.
Thái Nguyên (Pháp Luật TP.HCM)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.