CafeLand – Công ty Cổ phần Quốc tế Hoàng Gia vừa báo cáo kết quả kinh doanh năm 2010 của công ty với mức lợi nhuận sau thuế đạt trên 35,37 tỷ đồng (1,86 triệu USD).

alt

Theo đó, năm 2011, Hoàng Gia đặt kế hoạch tổng doanh thu 16,2 triệu USD, lợi nhuận sau thuế 3,673 triệu USD.

Được biết, năm 2005, Hoàng Gia đã khởi công khách sạn 5 sao 13 tầng mang tên gọi Vòng nguyệt quế, tổng giá trị dự toán ban đầu là 11,850 triệu USD. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành xây dựng phần kết cấu kiến trúc từ tầng hầm đến tầng 13, Công ty đã thương thuyết với Tập đoàn Starwood về việc cho khách sạn trên được mang tên Khách sạn Four Points Shearaton Halong với điều kiện thay đổi nhiều hạng mục. Do đó, Công ty đã phải điều chỉnh dự toán lên thành 17 triệu USD. Tuy nhiên, do biến động giá vật liệu và do chưa tính đầy đủ hết khối lượng phát sinh, nên đến nay tổng dự toán đã được tăng lên 32 triệu USD.

Đến năm 2010, Công ty dự kiến phát hành cổ phiếu để huy động vốn đầu tư hoàn thiện khách sạn Shearaton Hạ Long - một dự án trọng điểm của Công ty, nhưng do giá cổ phiếu trên thị trường xuống thấp, cùng với tác động của khủng hoảng tài chính toàn cầu đến nền kinh tế Việt Nam, nên kế hoạch phát hành không thực hiện được. Công ty tính đến việc vay vốn ngân hàng. Hiện Eximbank đã đồng ý về nguyên tắc cho Hoàng Gia vay 200 tỷ đồng, thời gian dự kiến vay trong quý II/2011.

tag: vay 200 ty dong dau tu khach san, khach san Shearaton Hạ Long,

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland