Khu phức hợp Căn hộ - Thương mại – Công viên – Trường học New Lavida liền kề Vincom Dĩ An tung ra chính sách chưa từng có tiền lệ: Giá chỉ từ 900 triệu mỗi căn, mua nhà bằng tiền thuê nhà chỉ từ 4,5 triệu/ tháng, lãi suất cố định 4,8%/ năm trong 25 năm; được nhận nhà vào quý 4/2024…

“Xé rào” mọi trở ngại tài chính cho người mua nhà

Điều khó tin nhưng có thật, chính sách “kề vai sát cánh” để bất kỳ ai cần nhà đều có thể sở hữu nhà – đó là những điều khách hàng tiếp cận căn hộ New Lavida nói về chính sách ưu đãi chủ đầu tư áp dụng cho chủ nhân tương lai tại dự án.

Vậy cụ thể chính sách là gì? Chủ đầu tư Lê Phong đang mang tới những quyền lợi thiết thực nào tại dự án New Lavida?

Khu phức hợp Căn hộ - Thương mại – Công viên – Trường học New Lavida. Ảnh: Lê Phong Group

Trong giai đoạn Quý 3/2023 chủ đầu tư Lê Phong “gây choáng” với chính sách mới dành cho chủ nhân sở hữu căn hộ New Lavida – Dự án xây dựng theo mô hình Khu Căn hộ - Thương Mại – Công Viên – Trường học quy mô hơn 12.000m2, đã cất nóc tháng 7/2023 và dự kiến bàn giao nhà quý 4 năm sau.

Cụ thể, căn hộ New Lavida được công bố giá bán chỉ từ 900 triệu đồng mỗi căn – Thuộc phân khúc dưới 1 tỷ đồng gần như đã “tuyệt chủng” trên thị trường những năm gần đây. Đáng nói là, kể cả những khu vực vùng ven thì mức giá này đã rất khó xuất hiện, nhưng riêng với New Lavida thuộc khu vực trung tâm liền kề Vincom Dĩ An sự xuất hiện của con số “900 triệu/ căn” được coi là mức giá khan hiếm hiện nay.

Ngoài mức giá cực tốt, chủ đầu tư Lê Phong còn mang đến gói giải pháp tài chính “Mua nhà bằng tiền thuê nhà” với chính sách thanh toán chỉ từ 4,5 triệu/ tháng, đây là con số “vừa tầm” cho đa số khách hàng có thể chi trả & số tiền mỗi tháng này cũng thuộc dạng thấp nhất thị trường. Cho dù bạn là ai, công nhân, viên chức hay người lao động tự do … với nguồn thu nhập trung bình, ổn định bạn hoàn toàn có thể chi trả cho chính ngôi nhà của mình thay vì thuê trọ.

New Lavida cất nóc tháng 7/2023 dự kiến bàn giao quý 4/2024. Ảnh: Lê Phong Group

Bên cạnh đó, khách hàng được hỗ trợ tài chính vay mua nhà với lãi suất “kỷ lục” chỉ 4.8%/năm, thời gian vay tối đa lên đến 25 năm, chính sách được coi là “bảo hiểm tài chính” cho người mua nhà trong điều kiện tích lũy ban đầu còn hạn chế.

Đồng thời, việc New Lavida tạo ra chính sách hỗ trợ người mua nhà phù hợp cũng góp phần tạo động lực phấn đấu của các thành viên trong gia đình. Khi đã “an cư”, việc “lập nghiệp” cũng trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.

Nhà giá rẻ phát triển theo mô hình “full tiện ích” đầu tiên của Việt Nam

Đáp ứng nhu cầu cư dân đô thị hiện đại New Lavida được quy hoạch theo mô hình “full tiện ích” ưu tiên phát triển chuỗi tiện ích đáp ứng nhu cầu học tập - sinh hoạt – vui chơi – chất lượng vượt trội từ trường mầm non, hồ bơi tràn bờ, công viên, khu vui chơi, thương mại, đến đơn vị quản lý và vận hành chuyên nghiệp Anabuki Nhật Bản, từ đó thu hút và hình thành cộng đồng cư dân văn minh, bền vững.

New Lavida mang đến sản phẩm căn hộ chất lượng cao, đầy đủ tiện ích. Ảnh: Lê Phong Group

Bên cạnh những tiện ích tiện nghi hiện đại thì New Lavida còn bàn giao căn hộ với nội thất tiêu chuẩn châu Âu như thương hiệu thiết bị nhà bếp Dudoff hàng đầu Anh Quốc, các thương hiệu thiết bị vệ sinh, sơn nước từ Nippon, Viglacera, Inax, Cotto… Hệ thống đèn LED, khóa cửa và các phụ kiện thông minh, sang trọng… cũng tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho các căn hộ tại New Lavida.

Đặc biệt, New Lavida là một trong số ít dự án đầu tư phát triển hệ thống trường học quy mô lên đến 2.000m2, xây dựng 5 tầng hiện đại, con trẻ được học tập ngay tại trường mầm non đạt chuẩn trong nội khu dự án. Tất cả góp phần kiến tạo một không gian riêng nhưng vẫn không mất đi sự kết nối của những tổ ấm chan hòa giữa một cộng đồng cư dân văn minh và hiện đại.

New Lavida được bảo chứng cho chất lượng và tiến độ công trình vượt trội bởi những đơn vị uy tín như: Tổng thầu xây dựng là Công ty CP Xây lắp và Vật tư xây dựng - CBM, tư vấn giám sát là Công ty Quản lý DSPcons Việt Nam.

Dự án được kinh doanh và tiếp thị bởi DKRS

Văn phòng giao dịch New Lavida: Tầng 3 khu căn hộ The Emerald Golf View, Đại lộ Bình Dương, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Hotline: 1900 2663

Website: https://newlavida.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.