Nhằm hiện thực hóa giấc mơ an cư của người lao động, dự án New Lavida không chỉ cung cấp sản phẩm căn hộ giá chỉ từ 900 triệu đồng mà còn tung ra các chương trình ưu đãi giúp khách hàng có thể mua nhà ngay hôm nay.

Sở hữu nhà với vốn ban đầu chỉ từ 300 triệu đồng

Sở hữu một căn nhà là mục tiêu lớn của hầu hết người lao động, nhưng các biến động của thị trường bất động sản (BĐS) và mức độ tăng giá đã khiến giấc mơ an cư nhiều lần phải trì hoãn khi việc tích lũy tài chính không bắt kịp với tốc độ tăng giá của nhà đất.

Nếu không được sự hậu thuẫn từ gia đình và người thân, để sở hữu được BĐS, người mua nhà cần tranh thủ những giải pháp tài chính thiết thực từ phía chủ đầu tư hoặc những chính sách hỗ trợ vay từ phía ngân hàng.

Nắm bắt nhu cầu và những hạn chế đó, Tập đoàn Lê Phong - nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Bình Dương không chỉ cung cấp sản phẩm căn hộ giá chỉ từ 900 triệu đồng ngay trung tâm thành phố mà còn đưa ra nhiều chương trình ưu đãi cho người mua nhà thuộc tổ hợp Căn hộ – Thương mại – Công viên – Trường học New Lavida (TP Dĩ An, Bình Dương).

New Lavida cung cấp sản phẩm căn hộ chỉ từ 900 triệu đồng cùng chính sách ưu đãi thiết thực giúp khách hàng an cư ngay hôm nay

Theo đó, khách hàng của dự án New Lavida được hưởng ưu đãi thiết thực khi có thể sở hữu ngay một căn hộ hiện đại, tiện nghi chỉ với số tiền ban đầu 300 triệu đồng, hỗ trợ vay tối đa lên đến 80% giá trị căn hộ trong 25%, hưởng lãi suất thấp “kỷ lục” 4.8%/ năm.

Với chương trình này, khách hàng chỉ cần trả góp 5 triệu đồng mỗi tháng, đây được coi là mức chi trả “vừa tầm” với thu nhập của đa số người lao động, so với việc thuê nhà, đây là giải pháp mang đến ưu thế đáng kể. Đặc biệt, trong bối cảnh lãi suất vay mua nhà tăng cao như hiện nay.

Cư dân đô thị hiện đại

Khu phức hợp Căn hộ - Thương mại – Công viên – Trường học New Lavida tọa lạc ngay trung tâm thành phố Dĩ An, liền kề trung tâm thương mại Vincom, mặt tiền đường ĐT743C, với quy mô hơn 12.000m2, cung cấp gần 1.000 căn hộ từ 1-2 phòng ngủ diện tích đa dạng.

Với lượng cư dân lên đến hàng nghìn người, New Lavida đủ sức để tạo ra một khu vực sinh sống sôi động trù phú, mở ra cuộc sống tiện nghi với nhiều trải nghiệm khác biệt.

Quy mô dân cư cũng giúp các dự án đại đô thị của New Lavida tạo thị trường cho các hoạt động mua sắm, dịch vụ thuận tiện

Đáp ứng nhu cầu cư dân đô thị hiện đại New Lavida ưu tiên phát triển các khu vui chơi, thể thao và sinh hoạt cộng đồng dành cho cư dân với chất lượng vượt trội.

Có thể kể đến các tiện ích như hồ bơi trên tầng 5 với tầm nhìn rộng thoáng, phòng tập GYM, sân chơi cho trẻ em, khu thể thao, khu thương mại với đầy đủ tiện ích từ siêu thị, nhà hàng, phòng khám, Spa, khu vực thư giãn, trường mầm non quy mô 2.000m2 với 5 tầng lầu được đầu tư trang thiết bị hiện đại… Cư dân New Lavida không phải đi quá xa để hưởng thụ một cuộc sống sôi động, hiện đại.

Dự kiến quý I/2024 căn hộ New Lavida sẽ được bàn giao đến tay khách hàng với danh mục nội thất đến từ các thương hiệu danh tiếng như Dudoff – thương hiệu thiết bị bếp hàng đầu Anh Quốc, Nippon, Viglacera, Inax, Cotto...

Đặc biệt, khu căn hộ được quản lý và vận hành bởi tập đoàn Anabuki Nhật Bản - Thương hiệu danh tiếng với lịch sử 160 năm kinh nghiệm đến từ Nhật Bản, đang quản lý các dự án cao cấp tại Việt Nam, sẽ mang đến sự phục vụ với tinh thần Nhật, sạch sẽ, tinh tế, thân thiện,… cho cư dân trải nghiệm cuộc sống thoải mái, an toàn và tiện nghi.

Thông tin dự án liên hệ văn phòng giao dịch dự án: 99 ĐT743C, KP. Tân Long, phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, Bình Dương

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.