Giá nhà ở luôn tăng nhanh hơn thu nhập, và riêng năm 2020 này, nguồn cung nhà ở tại TP.HCM lại khan hiếm, điều này khiến cho cơ hội mua nhà của nhiều người vẫn chưa thực hiện được.

Giá nhà ở khó giảm

Thay vì đợi chờ để mua được nhà tại TP.HCM, người trẻ tích góp được một khoản tài chính, cùng sự hỗ trợ của gia đình hoặc có nguồn thu nhập đảm bảo thì có thể nghĩ đến phương án vay ngân hàng để quyết định mua nhà trong năm nay.

Khu căn hộ Bcons Bee đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người trẻ

Năm 2020 này, tại thị trường bất động sản TP.HCM, phân khúc căn hộ giá dưới 2 tỷ đồng/căn gần như vắng bóng. Thậm chí, sản phẩm căn hộ giá cao hơn cũng không có nhiều nguồn cung. Tình trạng phê duyệt pháp lý chậm đã làm suy giảm nguồn cung của thị trường nhà ở TP.HCM hiện tại và cả trong thời gian tới. Đi kèm với nguồn cung ít, giá đất lại tăng cao và quỹ đất trong nội thành ngày càng hẹp dần, càng khiến cho giá nhà ở tại TP.HCM khó quay đầu.

Theo giới quan sát thị trường phân tích, người trẻ vẫn có thể thực hiện được mục tiêu mua nhà tại khu phía Đông TP.HCM bởi nới này có nguồn cung và giá hợp lý. Việc chớp cơ hội ở giai đoạn này để có thể sở hữu nhà là quyết định sáng suốt.

Bcons Bee giá hợp lý để an cư

Trong năm 2020 này, riêng Bcons đã tung ra thị trường hơn 1.200 căn hộ, trong đó 289 căn hộ Bcons Bee có giá từ 1,25 tỷ đồng/căn. 289 căn hộ Bcons Bee có diện tích từ 33,54 m2 đến 68,73 m2. 100% căn hộ lại đều có 2 phòng ngủ. Với thiết kế này đảm bảo sự tiện nghi cho mọi sinh hoạt hàng ngày, lại phù hợp với khả năng tài chính của số đông người mua nhà.

Tiến độ thanh toán tiền mua căn hộ Bcons Bee linh hoạt. Cụ thể, người mua chỉ đóng 30% khi ký hợp đồng và phần còn lại đóng theo tiến độ xây dựng, cứ hoàn thiện 3 tầng/đóng 1 đợt; 25% còn lại là thanh toán vào lúc nhận căn hộ. Với lịch thanh toán như vậy, người mua sẽ có nhiều phương án tài chính để chi trả.

Bcons Bee quy mô gồm 1 khối nhà cao 24 tầng và 2 tầng hầm, tọa lạc ngay mặt tiền đường D11 lộ giới rộng 12 mét thuộc khu phố Nội Hóa 1, phường Bình An, Thành phố Dĩ An. Từ vị trí này, cư dân Bcons Bee nhanh chóng kết nối vào đường Quốc lộ 1K để đi đến khu trung tâm hành chính Dĩ An, các khu vực khác của Bình Dương, TP.HCM để làm việc, học tập…

Tiện ích phong phú

Dự án có mật độ xây dựng dưới 40%, phần lớn diện tích dành cho phát triển không gian cảnh quan, hệ thống tiện ích tại chỗ như hồ bơi, nhà trẻ, khu shophouse, khuôn viên dạo bộ, đường giao thông nội bộ,... Đặc biệt, không gian hầm để xe cho cư dân sinh sống tại dự án khá rộng với 2 tầng hầm cung ứng tổng diện tích 3.915 m2.

Vị trí ngay mặt tiền đường lớn, giao thông thuận tiện

Với cự li cách TP.HCM chỉ vài km, khu vực dọc hai bên đường Quốc lộ 1K hiện là địa chỉ an cư lý tưởng. Nơi này, thỏa được các yếu tố về sinh sống với tiện ích phong phú, ngay dân cư hiện hữu, giao thông thuận lợi.

Vị trí thuận tiện sẽ yếu tố đảm bảo chất lượng đời sống. Vậy cho nên, nếu người trẻ không có tiền mua nhà ở ngay trung tâm thì có thể xem xét mua nhà ở những khu vực có vị trí thuận tiện nhất cho mình như gần nơi làm việc, trường học của con, công viên, chợ, bệnh viện, các trung tâm mua sắm, vui chơi, giải trí… Tất cả các nhu cầu như vậy, khu vực Dĩ An giáp khu Đông Tp.HCM hiện đều đáp ứng tốt.

Và Bcons Bee là dự án mà những ai đang muốn tạo lập nhà ở có thể xem xét, khi dự án này có vị trí thuận lợi, giá cả lại hợp lý, lại là sản phẩm của đơn vị phát triển uy tín.

Thông tin dự án Bcons, liên hệ:

Công ty TNHH Địa ốc Gia Phúc

Hotline: 0909.296.565

  • Tung căn hộ 1,25 tỷ, Bcons Bee hút sự chú ý của thị trường

    Tung căn hộ 1,25 tỷ, Bcons Bee hút sự chú ý của thị trường

    ​​​​​​​Người mua nhà lần đầu nên chọn căn hộ có diện tích vừa phải nhằm tránh tình trạng phải chật vật xoay sở tài chính. Ở thời điểm này, nếu muốn mua căn hộ cạnh khu Đông Tp.HCM thì 289 căn hộ Bcons Bee là một trong những lựa chọn hợp lí.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Bcons Bee Bình Dương

    Căn hộ Bcons Bee Bình Dương

    Bcons Bee nằm trên mặt tiền đường D1, thuộc Khu phố nội hóa 1, phường Bình An, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương và nằm cách Quốc lộ 1K khoảng 190m.

  • Sở hữu đồng loạt 7 dự án tại Dĩ An - Căn hộ Bcons có gì đặc biệt?

    Sở hữu đồng loạt 7 dự án tại Dĩ An - Căn hộ Bcons có gì đặc biệt?

    Nếu như thị trường bất động sản TP Hồ Chí Minh diễn biến khá trầm lắng, hạn chế về nguồn cung căn hộ thì Bình Dương đang trở thành điểm đến cho các nhà đầu tư, với nhiều công trình nhà ở đang được thi công. Chỉ tính riêng trong tháng 1/2021, Bình Dươ...

  • Bcons Bee chỉ thanh toán 30% đến khi nhận nhà

    Bcons Bee chỉ thanh toán 30% đến khi nhận nhà

    Khách mua căn hộ Bcons Bee được hưởng chính sách thanh toán linh hoạt, cùng chương trình chiết khấu 4% hấp dẫn mở rộng cửa cho người an cư hiện thực hóa giấc mơ tạo lập ngôi nhà mơ ước.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.