Thời điểm dịch Covid-19 hoành hành, người có nguồn tiền nhận định sẽ không bỏ qua để nắm được những cơ hội tốt như căn hộ của Bcons đang có mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Giá nhà ở sẽ khó giảm

Người mua căn hộ tại Dĩ An thời điểm này được đánh giá là biết nhìn xa trông rộng. So với cùng kỳ năm 2018, giá nhà ở tại Dĩ An đã tăng cao hơn rất nhiều. Giới phân tích thị trường nhận định rằng, kể từ khi bảng giá đất mới của giai đoạn 2020-2024 được UBND tỉnh Bình Dương điều chỉnh áp dụng từ đầu năm 2020 cũng đồng nghĩa với việc giá nhà ở sẽ khó quay đầu.

Không gian đô thị phát triển nhanh tạo động lực cho thị trường nhà ở Dĩ An

Cụ thể, bảng giá các loại đất điều chỉnh có giá đất tăng tương ứng theo hệ số điều chỉnh giá đất K, mức tăng bình quân là 18% so với bảng giá đất ở giai đoạn trước.

Trong đó, bảng giá các loại đất của thành phố Thủ Dầu Một tăng bình quân 10%; còn thành phố Thuận An và thành phố Dĩ An có mức tăng cao nhất, tăng bình quân từ 5% đến 30%. Điều này đã lý giải cho tình hình giá nhà ở bán ra trên thị trường trong năm 2020 này cao hơn trước.

Thêm vào đó, tỉ lệ tăng giá của căn hộ Dĩ An còn được hậu thuẫn từ nhu cầu thị trường. So với nhiều vùng ven TP.HCM, giá căn hộ tại Dĩ An hiện vẫn đang mềm hơn.

Trong khi ấy, xét về vị trí, Dĩ An lại nổi trội hơn hẳn. Nằm cạnh khu vực sôi của TP.HCM, khu Đông gồm quận Thủ Đức, quận 2 và quận 9 trong tương lai không xa sẽ là đơn vị hành chính thành phố trong thành phố - Thành phố Thủ Đức trực thuộc TP.HCM.

Trong tương lai, lượng vốn lớn để rót vào khu Đông, lực lượng lao động đến khu Đông làm việc đông đúc hơn. Với giá nhà ở tại khu Đông Tp.HCM không còn rẻ, là động lực lớn tạo đà cho thị trường nhà ở khu vực lân cận là Dĩ An phát triển cùng.

Dù trước mắt, tác động về kinh tế có thể tạm thời chưa nhìn thấy rõ nhưng theo giới phân tích, những tác động của mô hình thành phố trong thành phố lên thị trường bất động sản sẽ luôn dẫn đầu.

Giá nhà ở trong khu vực được hậu thuẫn để đẩy lên cao hơn ở một mức mới. Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng, trong 5 năm nữa, khu Đông sẽ là một khu đô thị của những người có điều kiện tài chính bởi giá bất động sản quá cao so với mặt bằng chung của thành phố.

Bcons vị trí tốt, giá hợp lý chỉ từ 26 triệu/m2

Nguồn cung căn hộ tại thị trường TP.HCM đã chứng kiến sự sụt giảm đáng kể. Theo thống kê của Savills Việt Nam, nguồn cung căn hộ trên thị trường sơ cấp nửa đầu năm 2020 giảm đến 52% so với cùng kỳ năm trước, với hơn 9.100 căn, đây là mức thấp nhất trong 5 năm qua.

Bcons Bee có vị trí thuận lợi, an cư lý tưởng

Tuy nhiên, người mua nhà chỉ cần di chuyển ít bước sang địa phận Dĩ An là đã có thể tìm được căn hộ vừa khả năng tài chính của gia đình mình.

Các căn hộ Bcons hiện đang có mức giá khá hợp lý khi mức giá chỉ từ 26 triệu đồng/m2 (chưa VAT) như các căn hộ Bcons Bee.

Nếu muốn chọn những căn hộ có vị trí ngay trung tâm thì người mua nhà có thể xem xét 2 dự án khá hấp dẫn Bcons Garden (nằm ngay trung tâm hành chính thành phố Dĩ An) và Bcons Green View (nằm đối diện trung tâm thương mại Big C Dĩ An, ngay đường Quốc lộ 1K).

Từ các dự án khu căn hộ của Bcons, chỉ cần vài phút di chuyển là đã vào đến TP.HCM thông qua các tuyến đường lớn huyết mạch như đường quốc lộ 1K, đại lộ Độc Lập để kết nối vào Xa lộ Hà Nội, Phạm Văn Đồng đi đến các quận trong nội thành TP.HCM, sân bay.

Thêm vào đó, các dự án của Bcons đầu tư và phát triển còn có pháp lý đầy đủ, chủ đầu tư nghiêm chỉnh đảm bảo quyền lợi cho người mua nhà từ khi mua đến khi nhận căn hộ. Tiến độ thi công đúng cam kết với khách hàng.

Với hàng loạt các yếu tố ưu việt như vậy, các căn hộ Bcons là một trong những địa chỉ mà người mua nhà ở lần đầu hoặc mua để đầu tư nên tìm hiểu và lựa chọn.

Thông tin dự án Bcons, liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Sao Việt

Hotline: 0905.935.935 Website: https://savireal.com

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Bcons Bee Bình Dương

    Căn hộ Bcons Bee Bình Dương

    Bcons Bee nằm trên mặt tiền đường D1, thuộc Khu phố nội hóa 1, phường Bình An, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương và nằm cách Quốc lộ 1K khoảng 190m.

  • Sở hữu đồng loạt 7 dự án tại Dĩ An - Căn hộ Bcons có gì đặc biệt?

    Sở hữu đồng loạt 7 dự án tại Dĩ An - Căn hộ Bcons có gì đặc biệt?

    Nếu như thị trường bất động sản TP Hồ Chí Minh diễn biến khá trầm lắng, hạn chế về nguồn cung căn hộ thì Bình Dương đang trở thành điểm đến cho các nhà đầu tư, với nhiều công trình nhà ở đang được thi công. Chỉ tính riêng trong tháng 1/2021, Bình Dươ...

  • Bcons Bee chỉ thanh toán 30% đến khi nhận nhà

    Bcons Bee chỉ thanh toán 30% đến khi nhận nhà

    Khách mua căn hộ Bcons Bee được hưởng chính sách thanh toán linh hoạt, cùng chương trình chiết khấu 4% hấp dẫn mở rộng cửa cho người an cư hiện thực hóa giấc mơ tạo lập ngôi nhà mơ ước.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.