Mỗi mùa Vu Lan, cán bộ nhân viên Tập đoàn CT Group lại được trở về bên cạnh cha mẹ và người thân để bày tỏ lòng hiếu lễ, cảm nhận những khoảnh khắc hạnh phúc giản đơn trong cuộc sống.

Chị Uyên, một cán bộ của CT Group tâm sự: “Năm nay kinh tế toàn cầu khủng hoảng, em biết các Tập đoàn đều khó khăn, nhưng CT Group vẫn cố gắng gồng gánh, không cắt giảm ai, anh em tụi em cùng động viên nhau, cùng nhau sẻ chia để vượt qua sóng gió. Em vừa gọi mẹ sáng nay, biết em sẽ về lễ Vu Lan báo hiếu, mẹ em mừng và khóc”.

CT Group nỗ lực bền bỉ với mục tiêu rõ ràng là đem lại những điều tốt đẹp nhất cho cộng đồng.

Minh Ngọc - một bạn trẻ cho hay: “Thật may mắn khi còn việc làm ở CT Group, bạn bè em giờ thất nghiệp rất nhiều. Hơn nữa tụi em đều được khuyến khích chủ động bày tỏ những lời hiếu thảo cất dấu trong tim với cha mẹ và cảm thấy rất hạnh phúc”.

Sẽ có nhiều Tập đoàn làm như CT Group, cho cán bộ nhân viên được nghỉ lễ Vu Lan để báo hiếu cha mẹ, sẽ cùng nhau thắp lên ánh sáng rực rỡ của lòng biết ơn với đấng sinh thành, với cuộc đời, với xã hội. Nuôi dưỡng tâm hồn cao thượng dưới ánh sáng đó để tạo nên những cánh đồng xanh vô tận của văn minh nhân loại, vốn là cội nguồn hạnh phúc của mọi người.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.