Kỳ nghỉ hè của các cư dân nhí tại khu đô thị EcoLakes Mỹ Phước bắt đầu bằng ngày hội đầy màu sắc “Mùa hè vui nhộn”. Diễn ra vào sáng 28/5, đây là sự kiện chào mừng Quốc tế thiếu nhi 1/6 do SetiaBecamex tổ chức dành riêng cho các bé và gia đình đang sinh sống và làm việc tại dự án EcoLakes Mỹ Phước.

Đến với sự kiện “Mùa hè vui nhộn”, các cư dân nhí của khu đô thị EcoLakes Mỹ Phước được thỏa sức vui chơi, gắn kết với bạn bè và rèn luyện sức khỏe thông qua các trò chơi đa dạng. Từ các hoạt động thể chất cho các bé có nhiều năng lương như kéo co đồng đội, giải bơi tự do, bịt mắt ăn trái cây,… Các bé giàu trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo sẽ tranh tài trong cuộc thi vẽ tranh, biểu diễn thời trang, hóa trang người khổng lồ,… Bên cạnh đó còn có cả các cuộc thi đố vui, tương tác dành cho các bé ham học hỏi.

Các gia đình rất vui khi tham gia phần thi hóa trang người khổng lồ tại sự kiện Mùa hè vui nhộn

Chị Minh, cư dân tại EcoLakes Mỹ Phước cho biết bé nhà chị đã có những trải nghiệm đáng nhớ khi tham gia ngày hội, các trò chơi tại sự kiện không chỉ giúp con được vận động nhiều hơn mà còn tạo cơ hội để con có thêm những người bạn mới.

“Bình thường đi học về cháu hay đòi xem ipad với điện thoại, may có những sự kiện như thế này để cháu chịu ra ngoài vận động và kết bạn. Năm nay, ngoài việc được vui chơi thỏa thích cháu còn có quà đem về, cháu thích lắm, khoe với bố mẹ chưa đủ còn bắt gọi cho ông bà để khoe quà nữa”, chị Minh chia sẻ.

Để khuyến khích tinh thần tham gia hoạt động, các bé đăng ký tham dự trò chơi đều nhận được 1 kỷ niệm chương từ ban tổ chức. Các vận động viên nhí đoạt giải sẽ nhận được phần thưởng và giấy chứng nhận kèm theo. Ngoài việc tham gia các trò chơi và nhận quà tại sự kiện, các bé còn nhận được bong bóng từ các chú hề cũng như phiếu ăn nhẹ đến từ các quầy ẩm thực...

“Lúc đầu thấy bé còn nhỏ tôi cũng hơi lo, nhưng thấy con vui vẻ chơi đùa với các bạn rồi còn được nhận bóng bay từ các chú hề, lúc đấy không còn thấy lo lắng nữa. Cũng phải khen ban tổ chức tìm tòi, sáng tạo ra những hoạt động mới, vui nhộn, đa dạng cho mọi lứa tuổi, những hoạt động tranh tài để bé có cơ hội thể hiện khả năng và tiếp cận những cái mới mẻ. Năm ngoái bé đi chơi sự kiện Noel gặp ông già tuyết về đến giờ cứ nhắc mãi thôi”, chị Minh chia sẻ.

Các bé tham gia sự kiện rất nhiệt tình dưới sự cổ vũ của gia đình và bạn bè

Được biết, ngày hội “Mùa hè vui nhộn” nằm trong chuỗi sự kiện đã được lên kế hoạch hằng năm do chủ đầu tư SetiaBecamex tổ chức cho cư dân khu đô thị EcoLakes Mỹ Phước vào các ngày lễ lớn như: Tết Nguyên đán, Quốc tế thiếu thi, Trung thu, Ngày Phụ nữ Việt Nam, Noel. Bên cạnh đó còn có các hoạt động thi đấu thể thao như Marathon, Bóng đá, Tennis,... Các sự kiện cộng đồng hay các sự kiện dành cho cư dân luôn được tổ chức thường xuyên nhằm giúp cho cư dân nơi đây có những trải nghiệm đáng nhớ khi sinh sống tại khu đô thị.

Sinh sống tại EcoLakes Mỹ Phước đã 2 năm qua, anh Hoàng Giang cho biết, bé nhà anh rất háo hức mỗi khi được thông báo về sự kiện sắp tổ chức tại khu dân cư.

“Năm ngoái đi chơi sự kiện Noel về cháu quen được bạn Trang, sau này cứ đòi ba dẫn sang nhà bạn Trang chơi. Sáng nay dậy chưa kịp ăn sáng cháu đã đòi sang nhà gọi bạn Trang để cùng đi chơi lễ hội rồi. Nhìn con yêu mến bạn bè, mình cũng thấy an tâm hơn”, anh Giang cho biết.

Nhờ duy trì được chất lượng tổ chức cùng các hoạt động kỳ thú, sự kiện “Mùa hè vui nhộn” thu hút sự tham gia của gần 1.500 người trong đó có hơn 500 bé và ba mẹ đăng ký tham dự.

Những gia đình đoạt giải trong một cuộc thi tại sự kiện dành riêng cho cư dân tại EcoLakes Mỹ Phước

Thành công của sự kiện cũng đến từ địa điểm tổ chức khi đã có đầy đủ các chức năng và tiện ích nội tại. Dự án EcoLakes Mỹ Phước sở hữu nhiều hệ thống công viên, hồ bơi, phòng gym-yoga, khu vui chơi trẻ em, khu thể dục ngoài trời, khu nướng BBQ, sân tennis, sân bóng, nhà hàng, minimart,...

Ngoài ra, ngay tại dự án còn có Phố đi bộ - ẩm thực EcoLakes Walk, tại đây có các chương trình diễn ra hàng đêm bao gồm DJ, các quầy ẩm thực phong phú kết hợp các gian hàng trò chơi dân gian, trò chơi dành cho các bé. Đặc biệt, cuối tuần khách hàng còn được thưởng thức các chương trình ca nhạc, văn nghệ đến từ nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng... tất cả mang lại cho cư dân cảm giác như đang sinh sống trong một thành phố thu nhỏ, có thể tận hưởng đầy đủ các tiện ích mà không phải đi đâu xa.

Bên cạnh đó, còn có các tiện ích cao cấp như: Đại học Quốc tế Việt Đức, Đại học Thủ Dầu Một (cở sở 2), Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước, Trung tâm thương mại GO! (Central Group - Thái Lan), trường mầm non Anh Hoa Việt EcoLakes,...

SetiaBecamex đã đạt được rất nhiều thành công từ kết quả triển khai các dự án trước đó cùng với tỷ lệ lấp đầy và đưa vào sử dụng rất cao như dự án: Vườn Thiên Đàng, EcoHome 1, EcoHome 2, khu biệt thự trung tâm, khu biệt thự cao cấp Valley of Dreams I, Valley of Dreams II - Luxury,...

Dự kiến vào Quý 3 năm nay, SetiaBecamex sẽ giới thiệu ra thị trường dự án The Glamour với 189 căn bao gồm nhà phố, biệt thự và shophouse. Điểm nhấn của dự án lần này là phong cách kiến trúc hoàn toàn mới - Tân cổ điển, là một trong những dự án được mong đợi nhất tại Bình Dương hiện nay.

Website: www.ecolakes.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.