Hàng ngàn người dân Thị xã Bến Cát (Bình Dương) và các khu vực lân cận tụ hội về Phố đi bộ - ẩm thực của dự án EcoLakes Mỹ Phước để tham dự sự kiện Noel đầy sắc màu “Ước Nguyện Giáng Sinh”.

Diễn ra vào ngày 23/12, sự kiện Noel “Ước Nguyện Giáng Sinh” được tổ chức bởi Công ty Cổ phần SetiaBecamex tại Phố đi bộ - ẩm thực EcoLakes Walk thuộc dự án Đại đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước.

Hàng ngàn người dân đến vui chơi, chụp ảnh, tham dự sự kiện Giáng Sinh tại EcoLakes Walk thuộc Đại đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước

Sự kiện thu hút sự quan tâm, đón chờ của các gia đình trẻ tại Bình Dương khi mang các nhân vật cổ tích như ông già Noel và công chúa tuyết đến gần với các khán giả nhỏ tuổi.

Bên cạnh tham gia các trò chơi và hoạt động đố vui, các bé cũng có cơ hội thể hiện tài năng trên sân khấu thông qua các chương trình ca múa. Bên cạnh đó, cả gia đình cũng được xem vở kịch đêm giáng sinh với nội dung vô cùng nhân văn và ý nghĩa, giúp các bé ngày học cách yêu thương ba mẹ, gia đình.

Chị Hồng Ánh chia sẻ, năm vừa rồi do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên gia đình không đưa bé đi chơi giáng sinh để đảm bảo an toàn. Đây là lần đầu tiên bé nhà chị được tham dự một sự kiện giáng sinh đúng nghĩa.

“Năm nay tình hình khá hơn nên hai vợ chồng sắp xếp để đưa bé đi chơi. Ban đầu cũng lo đông người quá bé sợ nhưng cuối cùng bé rất thích vì được gặp ông già noel với công chúa tuyết xinh đẹp. Có khi đi về bé lại đòi mẹ mua váy giống công chúa”, chị Ánh cho biết.

Một trong những chương trình thể hiện rõ chủ đề “Ước Nguyện Giáng Sinh”, nhận được sự hưởng ứng của các bạn nhỏ đó là tiết mục viết thư tay gửi gắm những ước muốn về món quà giáng sinh tới ông già Noel. Đọc những lá thư đầy ý nghĩa, ông già noel âu yếm, trao tặng những món quà các bé mơ ước và cùng chụp hình lưu niệm với cả gia đình.

Các bạn nhỏ và gia đình nhận quà và chụp hình lưu niệm cùng Ông già Noel và Công chúa Tuyết tại sự kiện “Ước Nguyện Giáng Sinh”

Các vị phụ huynh cũng được trải nghiệm không khí ngày lễ thông qua các món ăn đặc sắc tại các quầy ẩm thực cùng nhiều chương trình khuyến mãi đêm Noel. Bên cạnh đó, sự góp mặt của ban nhạc Acoustic, các ca sĩ khách mời và danh hài Bảo Chung cũng đã khuấy động không khí, mang đến một trải nghiệm trọn vẹn, tươi vui trong ngày lễ cuối năm.

Anh Xuân Cường (quê Hà Tĩnh) chia sẻ cảm giác bồi hồi khi được xem danh hài Bảo Chung biểu diễn trên sân khấu. Danh hài là thần tượng thuở bé của anh. Trước đó anh chỉ được xem các chương trình của Bảo Chung qua tivi và may mắn một lần được trực tiếp xem thần tượng diễn hài trong một chuyến lưu diễn về miền Trung. Được xem lại thần tượng cũ biểu diễn khiến bao kỷ niệm thời thơ ấu trong anh ùa về.

“Tưởng đưa con đi chơi mà ai ngờ bố cũng được tận hưởng. Vừa xem hài vừa được trải nghiệm đồ ăn ngon nên cả nhà đều thỏa mãn. Năm sau tổ chức thì tôi sẽ lại đưa gia đình đến chơi tiếp”, anh Cường cho hay.

Đến tham dự sự kiện, khách tham quan còn được chụp hình check-in với cây thông noel ánh sáng cao gần 10m cùng mô hình ông già noel và người tuyết khổng lồ, đáng yêu làm cho mọi người rất hào hứng và thích thú.

Người dân hào hứng xem các tiết mục biểu diễn trên sân khấu tại EcoLakes Walk

Sự thành công của sự kiện “Ước Nguyện Giáng Sinh” đến từ khâu chuẩn bị kỹ lưỡng của SetiaBecamex cùng địa điểm “vàng” Phố đi bộ - ẩm thực EcoLakes Walk. Với quy mô 4,500 m2. EcoLakes Walk là một trong những tiện ích lớn tại dự án EcoLakes Mỹ Phước vừa được khai trương vào ngày 09/09/2022 vừa qua.

Khu tiện ích là tổ hợp giải trí - ẩm thực bao gồm công viên Botanic và hơn 40 gian hàng phục vụ các món ăn phong phú đến từ nhiều nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng. Ngoài hoạt động chính là ẩm thực, EcoLakes Walk còn có các gian hàng vui chơi giải trí, khu sân khấu ca nhạc ngoài trời - hát với nhau, khu check-in, khu quảng trường, khu vui chơi hiện hữu... EcoLakes Walk đã gây được sự chú ý cũng như tạo được sự phấn khởi cho người dân trên địa bàn Thị xã Bến Cát khi đây trở thành một trong những điểm đến được đông đảo người dân lựa chọn. EcoLakes Walk đón từ vài trăm đến vài ngàn lượt khách mỗi ngày đến để tham quan, ăn uống và vui chơi, giải trí.

EcoLakes Mỹ Phước là một đại đô thị sinh thái do chủ đầu tư SetiaBecamex phát triển, trải rộng trên diện tích khoảng 224 hecta. Từ khi bắt đầu hình thành cho đến nay, SetiaBecamex đã luôn định hướng mang đến cho thị trường và khách hàng Việt Nam một khu đô thị sinh thái có phong cách sống mang tầm vóc đẳng cấp quốc tế với đầy đủ tiện ích và không gian sống tiện nghi nhất.s

Theo thông tin từ chủ đầu tư, sắp tới đây, SetiaBecamex sẽ tiếp tục cho ra mắt dự án The Glamour với 189 căn bao gồm nhà phố, biệt thự và shophouse mang phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp, phân khu hứa hẹn mang đến cho thị trường Bình Dương và đông đảo khách hàng cả nước một điểm sáng mới về khu đô thị cao cấp, hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng của khách hàng.

Website: www.ecolakes.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.