Nhiều người tiêu dùng chọn mua căn hộ để ở chỉ vì “có vẻ” dự án tốt, tiến độ xây dựng nhanh nhưng ít ai nghĩ tới việc sau khi về sinh sống thực sự thì thế nào? Tâm lý bầy đàn dường như chưa bao giờ “cho phép” người mua nghĩ khác.
Trong quý 3/2017, mua nhà, nhất là mua nhà để ở luôn là lực cầu lớn của người tiêu dùng. Hiện thị trường chung cư tại Hà Nội chứng kiến nguồn cung mới khoảng 8.300 căn hộ, đến từ 38 dự án trên toàn thành phố, tập trung chủ yếu ở khu vực phía Tây và Tây Nam.
Sức hút của BĐS phía Tây đến từ hạ tầng giao thông nơi đây đã cơ bản hoàn thiện nhiều tuyến đường quan trọng như đường trên cao Vành đai 3, đường Tố Hữu, đường 70, đường Vạn Phúc, Lê Trọng Tấn… Tuyến Metro Nhổn - ga Hà Nội cùng các công trình giao thông khác đang đi vào hoàn thiện sẽ tạo nên “cú hích” giúp thị trường BĐS khu vực thu hút đông đảo khách hàng có nhu cầu thực về chỗ ở cũng như đầu tư chuyên nghiệp.
Hàng loạt chung cư đang mọc lên từng ngày ở khu vực phía tây Hà Nội
Dù vậy, khối lượng dự án và sản phẩm lớn được bung ra tại khu vực này cũng chưa hẳn là điều tốt cho người tiêu dùng vì theo nhận định từ nhiều đơn vị nghiên cứu thị trường như CBRE, Savills Việt Nam, JLL, dường như khu vực này đang chứng kiến sự bão hòa của sản phẩm.
Báo cáo thị trường bất động sản Hà Nội quý 3/2017 của CBRE cũng cho thấy điểm đáng chú ý trong quý này là phân khúc cao cấp có những diễn biến tương đối thận trọng. Nguồn cung mở bán mới trong quý đạt 1.480 căn, tập trung ở các khu vực quen thuộc như quận Tây Hồ hay khu vực trung tâm, giảm 38% so với trung bình bốn quý gần đây.
Cũng có những nhận định tương tự như CBRE, Công ty tư vấn JLL cho rằng lượng căn hộ mới mở bán chủ yếu tập trung ở các quận Hà Đông, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm. "Căn hộ trung cấp và bình dân chiếm đến hơn 70% tổng lượng bán trong quý 3".
Với một số lượng sản phẩm khổng lồ như vậy, đâu sẽ là nơi người mua nhà chọn lựa? Giá rẻ hay tiện ích? Hay cả ngon bổ lại rẻ nữa? Tất nhiên ngon bổ sẽ không rẻ và ngược lại, đó là suy nghĩ của không ít người mua.
Trong bối cảnh này, dự án Việt Hưng Green Park xuất hiện như một câu trả lời cho không ít khách hàng khi vừa đẹp, sang trọng lại có mức giá …. Dự án có vị trí trung tâm, được xem là đẹp nhất trong khu đô thị Việt Hưng vào thời điểm hiện tại.
Dự án nằm trong quần thể khu đô thị Việt Hưng HUD đã hoàn thiện hạ tầng và đã đưa vào sử dụng đồng bộ. Lợi thế của khu đô thị Việt Hưng là có giao thông thuận tiện trên các trục đường lớn của thủ đô như Ngô Gia Tự.
Theo ý kiến từ nhiều sàn giao dịch tại Hà Nội, việc chọn một dự án “có vẻ” không phù hợp với trào lưu của thị trường nhưng lại là một điểm cộng cho tầm nhìn của các đơn vị phân phối. Từ khảo sát của phóng viên, hiện tất cả các mẫu căn hộ được thiết kế với phong cách hiện đại, tới thi công tiến độ bảo đảm là không dễ với nhiều chủ đầu tư dự án.
Mật độ xây dựng thấp chỉ 28% và tối ưu về giao thông nội bộ khi mỗi 136 căn hộ có 4 thang máy vận hành khiến Việt Hưng Green Park trở thành một trong những nơi đáng sống nhất tại Hà Nội hiện nay.
Grand Homes International được Chủ đầu tư NNP Invest tin tưởng giao độc quyền phân phối toà 18T1 dự án Việt Hưng Green Park tại CT15 khu đô thị Việt Hưng. Đây là dự án chung cư hạng A duy nhất (theo tiêu chuẩn của Bộ Xây Dựng) tại quận Long BiênTrong, có ưu đãi 0% lãi suất đến khi nhận nhà.
Hãy đến ngay với CT15 để sở hữu những căn hộ cao cấp và sang trọng bậc nhất Hà Nội hiện nay. Thông tin chi tiết liên hệ Hotline 0975 29 01 01
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.