Tập đoàn Khai Sáng đã tiến hành ký kết hợp đồng mua bán toàn bộ block A2 gồm 197 căn hộ của dự án EHome Southgate để sử dụng làm cơ sở nội trú cho học sinh EMASI Plus.

Ngày 11/12, Tập đoàn Nam Long và Tập đoàn Khai Sáng đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Theo một phần của thỏa thuận hợp tác, trong thời gian tới, hai bên sẽ đẩy mạnh kế hoạch xây dựng trường Nội trú Song ngữ Quốc tế EMASI Plus bên trong khu đô thị tích hợp Waterpoint để đưa vào hoạt động trong năm 2024.

Trong khuôn khổ sự kiện, Tập đoàn Khai Sáng cũng đã tiến hành ký kết hợp đồng mua bán toàn bộ block A2 gồm 197 căn hộ của dự án EHome Southgate để sử dụng làm cơ sở nội trú cho học sinh EMASI Plus.

EHome Southgate là dự án căn hộ vừa túi tiền tọa lạc tại cửa ngõ khu đô thị Waterpoint. Ảnh: Nam Long

EHome Southgate là dự án căn hộ vừa túi tiền tọa lạc tại cửa ngõ khu đô thị Waterpoint có giá từ 1 tỷ/căn 51m2, do Nam Long và Nishi Nippon Railroad (Nhật Bản) phát triển.

Dự án tọa lạc tại phân khu Southgate, cửa ngõ khu đô thị Waterpoint rộng 355ha ở Bến Lức, Long An. EHome Southgate được xây dựng trên tổng diện tích 4,5ha, gồm 7 block cao 12 tầng, cung cấp ra thị trường gần 1.400 căn hộ. Dự án được ra mắt vào năm 2021, đến nay, 4 block thuộc giai đoạn 1 và 2 đã bàn giao, đón hơn 500 gia đình về an cư. EHome Southgate giai đoạn 3 chính thức khởi công vào tháng 10 vừa qua.

Được thành lập từ năm 2005, Tập đoàn Khai Sáng là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Công ty có địa chỉ tại 74 đường Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM. Chủ tịch HĐQT là ông Nguyễn Tuyên.

Theo giới thiệu, ông Tuyên từng giữ vị trí Chủ tịch, Giám đốc điều hành và là người sáng lập của Saigon Gas Holdings Corporation (thành lập 1998).

Năm 2008, ông thành công thực hiện giao dịch M&A với Total Oil and Gas, một doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực dầu khí. Bên cạnh đó, ông còn là thành viên HĐQT của các công ty khác như Công ty CP Việt Hương - doanh nghiệp hương liệu thành lập năm 1995. Ngoài ra, từ năm 2012, ông là đồng sáng lập, Giám đốc của Rivermark Development Company, một doanh nghiệp phát triển bất động sản tại Houston, Texas (Mỹ).

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm