Đáp ứng nhu cầu mua bất động sản đang ngày càng tăng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (mã: MSB) triển khai chương trình ưu đãi lãi suất chỉ từ 5%/năm cho khách hàng.

Theo đó, khách hàng cá nhân vay mua nhà sẽ nhận được mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 5%/năm. Mức lãi suất này được áp dụng cố định trong 6 tháng đầu hoặc 6,5%/năm cố định trong 12 tháng. Đây là mức lãi suất vay mua nhà cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Với chương trình này, khách hàng sẽ được vay tới 95% nhu cầu vốn, lên đến 80% giá trị tài sản đảm bảo cùng thời hạn vay kéo dài đến 35 năm, thời gian ân hạn gốc lên đến 24 tháng. Với những ưu đãi này, khách hàng có thể giảm được áp lực tài chính, thảnh thơi trả góp và tận hưởng cuộc sống ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Trong thời gian này, các khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn tại MSB để trả nợ trước hạn các khoản vay tại ngân hàng khác cũng nhận được mức lãi suất này.

Bên cạnh vay mua nhà, MSB triển khai số hóa hành trình vay thế chấp cho khách hàng với đa dạng mục đích như vay xây sửa nhà, vay tiêu dùng...

Chủ đề: Lãi suất ngân hàng,
Anh Mai
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.