Tỉnh Hải Phòng vừa làm việc với một doanh nghiệp nước ngoài về đầu tư Dự án Khu Phức hợp Giáo dục quốc tế.

Mới đây, Bí thư Thành ủy Hải Phòng đã tiếp và làm việc với ông Ricky Tan, Chủ tịch Tập đoàn KinderWorld về đầu tư Dự án Khu Phức hợp Giáo dục quốc tế tại Hải Phòng.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch Tập đoàn KinderWorld nêu hai phương án đề xuất đầu tư tại Hải Phòng, đó là: Khu Phức hợp Giáo dục Quốc tế Singapore bao gồm một Tổ hợp giáo dục đào tạo liên cấp từ bậc Mầm non đến THPT và Trường Cao đẳng/ Đại học cung cấp chương trình giáo dục nghề nghiệp.

Hai là Khu Phức hợp Giáo dục và Du lịch sinh thái Pegasus với mô hình kết hợp giữa trường giáo dục kỹ năng sống và khu Du lịch nghỉ dưỡng sinh thái chuẩn quốc tế.

Cùng với đề xuất, Tập đoàn Kinder World đề nghị diện tích và vị trí đất dành cho giáo dục tại thành phố.

Đối với các đề xuất của Tập đoàn, đại diện các Sở, ngành thành phố đều khẳng định đây là Dự án có tính khả thi cao, đúng mục tiêu quy hoạch của thành phố. Trên cơ sở đó, các sở, ngành gợi ý một số phương án về vị trí triển khai Dự án để Nhà đầu tư có thể lựa chọn.

Chủ tịch Tập đoàn KinderWorld - Ricky Tan khẳng định với kinh nghiệm 20 năm phát triển tại thị trường Việt Nam và năng lực đầu tư, tập đoàn quyết tâm cao trong việc trong việc triển khai dự án tại Hải Phòng với tiến độ sớm nhất; đồng thời có thể triển khai thêm các Khu học xá tại thành phố.

Sau những cam kết của doanh nghiệp, Bí thư Thành ủy đề nghị Tập đoàn KinderWorld và thành phố sẽ ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác (MU).

Để thoả thuận hợp tác sớm đi vào hiện thực, Bí thư Thành ủy giao nhiệm vụ cho UBND thành phố, các sở, ngành và Tập đoàn phối hợp nghiên cứu, lựa chọn địa điểm và triển khai quy trình thủ tục theo quy định pháp luật để bàn giao được mặt bằng cho nhà đầu tư. Đồng thời cam kết thành phố sẽ đồng hành cùng Tập đoàn để có dự án giáo dục tốt nhất tại Hải Phòng.

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế KinderWorld khởi nguồn vào năm 1986 tại Singapore với mục tiêu giáo dục quốc tế kết hợp hài hòa với các giá trị Phương Đông nhằm giáo dục học sinh trở thành công dân toàn cầu có trách nhiệm với xã hội và cộng đồng. Có mặt tại Việt Nam từ cuối thập niên 1990, Kinder World đã phát triển nhanh chóng, cung cấp các chương trình giáo dục cho học sinh từ bậc Mầm non đến Phổ thông Trung học.
Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.