Thời gian gần đây, bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu đang nóng lên từng ngày bởi hiệu ứng từ hạ tầng và các dự án tỷ đô đổ bộ vào. Trong đó, phân khúc đất nền ở khu vực này tăng giá nhanh bởi đất không thể tăng thêm như căn hộ và ngày càng ít đi. Trước tình hìn đó, dự án Khu dân cư Moon Lake ra đời, giải cơn khát cho cả những nhà đầu tư kén chọn nhất.

Bà Rịa – Vũng Tàu - Vùng kinh tế mũi nhọn của cả nước

Sở hữu vị trí thuận tiện cùng với những bãi tắm đẹp, năm 2017, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đón nhận hơn 4,7 triệu lượt khách du lịch, góp phần thúc đẩy tăng trưởng GDP của tỉnh lên 13,35%.

Xem thêm: đất nền bà rịa

Ngoài đóng góp về du lịch, Bà Rịa - Vũng Tàu sở hữu tới 93% tổng trữ lượng dầu mỏ và 16% tổng trữ lượng khí thiên nhiên của cả nước, 5,5 tổng GDP cả nước, xuất khẩu trị giá gần 6,1 tỷ USD. Đánh giá cơ cấu kinh tế của tỉnh là năng động, tích cực và là một trong những địa phương đứng tốp đầu cả nước về thu hút FDI.

Dự án Moon Lake – Đón đầu xu hướng đầu tư 2018

Tọa lạc trên trục đường quy hoạch phát triển chính của Trung tâm hành chính Tỉnh và Trung tâm hành chính huyện Long Điền - Tỉnh lộ 44A, Khu dân cư Moon Lake là điểm kết nối Trung tâm hành chính Tỉnh với cửa ngõ khu du lịch nổi tiếng Long Hải. Với thiết kế hiện đại và đồng bộ, Moon Lake tạo nên môi trường sống cao cấp, tiện nghi, thanh bình từ sông nước và cảnh quan thiên nhiên xanh ngát khắp nơi.

Với quy mô 3,9 ha, bao gồm 225 nhà phố được quy hoạch đồng bộ các loại hình nhà phố thương mại, biệt thự vườn và nhà phố liên kế được phép xây dựng 90%, 3 tầng đối với biệt thự và 5 tầng đối với nhà phố. Đặc biệt, Moon Lake sở hữu mật độ cây xanh, mặt nước cao với hồ tự nhiên nằm bên trong dự án, đồng thời, đây cũng là khu dân cư hiếm hoi tại Long Hải lắp đặt hệ thống điện âm kết nối đến từng nhà.

Quy hoạch đồng bộ với hệ thống điện âm và cảnh quan thanh bình

Mở bán cho khách VIP vào tháng 7/2018, Moon Lake đón nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới nhà giàu và nhà đầu tư bất động sản tại khu vực Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Thành phố Hồ Chí Minh và cả các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động tại đây. Ngày 28/7 tới đây, các khách hàng tại Bà Rịa - Vũng Tàu và các vùng lân cận sẽ có cơ hội là một trong những khách hàng đầu tiên được tiếp cận thông tin đầy đủ về dự án Moon Lake.

Sự kiện được tổ chức bởi chủ đầu tư cùng hai đơn vị phát triển dự án Hưng Phúc Land và Phúc Gia Khang với nhiều ưu đãi lớn duy nhất trong ngày giới thiệu.

Moon Lake sở hữu vị trí kết nối chiến lược, đón đầu định hướng phát triển

Định hướng đến năm 2020, Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ trở thành thành phố cảng, đô thị cảng lớn nhất nước cùng với Hải Phòng, trung tâm Logistics và công nghiệp hỗ trợ, trung tâm công nghiệp quan trọng của cả nước. Theo đó, GDP bình quân đầu người dự báo đạt 27.000 USD/người/năm, tương đương thu nhập của các nước phát triển. Là dự án hiếm hoi tọa lạc tại giữa hai Trung tâm hành chính Tỉnh và huyện Long Điền, và cũng là cửa ngõ đi vào Khu du lịch Long Hải, Moon Lake hứa hẹn sẽ là nơi an cư và đầu tư lý tưởng hàng đầu tại đây.

Đồng phát triển dự án: Hưng Phúc Land và Phúc Gia Khang

www.moonlake.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.