Với danh hiệu “điểm đến golf tốt nhất thế giới”, Việt Nam được đánh giá có nhiều điều kiện thuận lợi để thu hút phát triển bộ môn thể thao golf, hướng tới đẩy mạnh dòng sản phẩm bất động sản golf.

Tín hiệu tích cực từ lượng golfer tăng mạnh…

Thống kê từ Golfnews đã chỉ ra, Việt Nam hiện có hơn khoảng 50.000 golfer đang hoạt động, trong đó 50% là người Việt, so với khoảng 5 năm trước con số này chỉ chiếm 20%, trong đó hầu hết là Chủ tịch, Tổng giám đốc, Giám đốc và lãnh đạo cao cấp của nhiều doanh nghiệp. Như vậy, chỉ trong một thời gian ngắn, số lượng golfer đã tăng lên nhanh chóng. Theo dự báo của chuyên gia trong ngành, con số này sẽ còn tăng mạnh trong thời gian tới.

Từ năm 2019 đến nay, thị trường golf Việt Nam ghi nhận nhiều dấu hiệu tăng trưởng ấn tượng. Theo tạp chí Forbes, Việt Nam là nước có tốc độ tăng trưởng thị trường golf nhanh nhất trên thế giới so với 209 nước có bộ môn thể thao này.

Hiện Việt Nam có tổng cộng 78 sân golf đã đi vào hoạt động và sân khác đang trong giai đoạn hoàn thiện. Nhiều nhà phát triển sân golf từng cho biết, những gì mà Việt Nam có giống như một giấc mơ đối với họ.

Với nhiều địa điểm bán sa mạc và đặc tính địa hình ấn tượng, phù hợp với sân golf, chắc chắn trong tương lai loại hình này sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa, điều này sẽ kéo theo bất động sản golf hình thành nhanh chóng.

Thị trường golf Việt Nam đang ghi nhận lượng golfer tăng mạnh, kéo theo xu hướng phát triển phòng lưu trú tăng lên nhanh chóng

Bởi, từ cuộc điều tra của KPMG Việt Nam cho thấy rất rõ, khách du lịch golf khi tham gia các tour khoảng cách di chuyển đểm đến gần có thời gian chuyến đi khoảng 3-4 ngày. Với các điểm đến xa, thời gian này lên đến 1-2 tuần.

Điều này cho thấy, mức độ khả năng chi tiêu cao và nhu cầu lưu trú dài ngày tại sân golf là rất lớn. Giới chuyên gia cũng nhấn mạnh, thu nhập từ du lịch golf có thể mang lại từ 200-300 triệu USD/năm.

Ngoài những sân golf đã đi vào hoạt động trên khắp cả nước, gần đây có khá nhiều sân golf quy mô lớn tiếp tục được khai thác, không chỉ nhà đầu tư nước ngoài, rất nhiều nhà đầu tư trong nước cũng nhảy vào cuộc đua xây dựng và kinh doanh sân golf.

Năm 2018, tại Long An một sân golf quy mô lớn chính thức đi vào hoạt động, với 27 lỗ cùng thiết kế vô cùng ấn tượng, West Lakes Golf & Villas đã ghi dấu ấn mạnh mẽ đối với nhiều golfer đến từ trong và ngoài nước.

Đơn vị vận hành West Lakes Golf & Villas cho biết trung bình mỗi ngày sân golf đón khoảng 150-200 lượt khách đến từ trong và ngoài nước, riêng ngày cuối tuần lượng khách tăng đến 500 lượt/ngày nơi đây không chỉ để các golfer trải nghiệm những đường golf điêu luyện mà còn thường xuyên diễn ra các buổi giao lưu, các giải golf chuyên nghiệp.

…đem đến giá trị lớn từ hình thành bất động sản golf

Trước xu hướng gia tăng golfer và sự thay đổi nhiều thói quen du lịch với sự lên ngôi của xu hướng lưu trú. Đặc biệt, sau dịch bệnh Covid, từ những kỳ nghỉ dài dài, nhiều người chuyển sang ngắn ngày và di chuyển bằng các phương tiện cá nhân, chính điều này đã tạo đà cho bất động sản nghỉ dưỡng ven đô bứt tốc trong năm 2021.

Kết hợp với xu hướng muốn chinh phục môn thể thao golf, biệt thự sân golf hình thành trở thành tâm điểm mới cho nhà đầu tư.

Lần đầu tiên xuất hiện tại Long An, một dự án biệt thự sân golf cao cấp tích hợp nhiều tiền ích hiện đại được hình thành.

Trong đó, tiện ích liền kề là sân golf West Lakes Golf & Villas được đánh giá là sân golf có quy mô và độ thử thách bậc nhất khu vực, trở thành điểm đến lý tưởng cho những giải đấu chuyên nghiệp của các golfer trong nước và quốc tế.

Biệt thự West Lakes Golf & Villas nằm trong khu đô thị đẳng cấp, liền kề sân golf 27 lỗ tại Long An

Nằm trong quần thể sân golf West Lakes, khu đô thị sinh thái golf West Lakes Golf & Villas kế thừa tiện ích từ sân golf, hình thành một quần thể biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp ngay cạnh TP.HCM.

Đây cũng là loại hình bất động sản nằm trong 5 xu hướng dẫn dắt bất động sản Việt Nam năm 2021 đó chính là bất động sản tích hợp. Việc kiến tạo những khu đô thị với quy hoạch tốt đi kèm nhiều tiện ích, giúp cư dân tiếp cận được những không gian sống lành mạnh bền vững hơn là một không gian để ở đơn thuần.

Được biết, biệt thự sân golf West Lakes Golf & Villas có diện tích trung bình từ 60m2-200m2, phong cách thiết kế Tân cổ điển với gam màu trắng chủ đạo nổi bật trên sườn sân golf xanh mát. Cấu trúc 1 trệt 2 lầu, mỗi căn đều có 3 phòng ngủ, phòng khách và phòng ăn rộng rãi, kèm sân vườn thông thoáng mang đến một không gian tận hưởng hoàn hảo.

Giá để sở hữu biệt thự West Lakes có từ 3,2 tỷ đồng/căn, hiện phía đơn vị phát triển Trần Anh Group đang đưa ra nhiều chính sách hấp dẫn nhà đầu tư trong quý 2/2021 với tặng 03 chỉ vàng khi đủ cọc 200 triệu theo đúng quy định, hay tặng ngay 01 xe SH 125i khi sở hữu biệt thự mini. Ngoài ra, tiến độ thanh toán tại đây rất hợp lý, với 25% trong đợt đầu tiên và kéo dài 19 đợt về sau.

Đối với các nhà đầu tư cần xoay dòng vốn, ngân hàng Vietcombank sẽ hỗ trợ đến 50%/giá trị hợp đồng, thời hạn vay đến 180 tháng.

Với mức giá hấp dẫn, việc sở hữu ngay biệt thự sân golf West Lakes mang đến cơ hội sinh lời kép cho nhà đầu tư thông qua việc cho thuê lưu trú, song song giá biệt thự luôn tăng ít nhất 30% mỗi năm.

Để biết thêm thông tin, quý khách vui lòng liên hệ:

Đơn vị phát triển dự án: Trần Anh Group

Đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền: Trần Anh House

Website: https://westlakesgolfvillas.com.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.