​"Sống phong cách Masteri" có những màu sắc đa dạng trong từng dự án, với Masteri West Heights là một chuẩn mực sống quốc tế tại phía Tây Hà Nội.

Chuỗi giá trị xuyên suốt hành trình trải nghiệm

"Hối tiếc trải nghiệm của bản thân là ngăn chặn sự phát triển của chính mình", nhà văn nổi tiếng Oscar Wilde từng viết, mang hàm ý đề cao những trải nghiệm sống.

Cũng trên tinh thần kiến tạo nên một cuộc sống đầy ắp các giá trị quý giá mà nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes đã hình thành nên ý tưởng về "Sống phong cách Masteri", nhằm mang đến hành trình trải nghiệm đẳng cấp cho cư dân tương lai của các dự án Masteri.

"Sống phong cách Masteri" được kiến tạo để mang đến hành trình trải nghiệm hoàn hảo tại các dự án Masteri. Ảnh phối cảnh

Trong đó, 3 yếu tố cấu thành chính của "Sống phong cách Masteri" là sống tinh tế - sống trải nghiệm – sống an yên, nhằm mang đến cho cư dân hành trình trải nghiệm và cuộc sống trọn vẹn tại các dự án Masteri đang triển khai gồm Masteri Warterfront, Masteri West Heights, Masteri Centre Point, và cả những dự án Masteri trong tương lai.

Thực tế, giá trị sống tinh tế, trải nghiệm, an yên không phải là những giá trị hoàn toàn mới trên thị trường bất động sản, bởi trước đó một số chủ đầu tư cũng theo đuổi phát triển các yếu tố này.

Tuy nhiên, Masterise Homes là đơn vị tiên phong lựa chọn những yếu tố đó, kết tinh trở thành một chuỗi giá trị xuyên suốt, thống nhất trên hành trình kiến tạo "Sống phong cách Masteri".

Ý tưởng này được phía nhà phát triển ấp ủ trong nhiều năm, là thành quả của quá trình nghiên cứu, tìm tòi nghiêm túc về nhu cầu của người Việt và các xu hướng và chuẩn mực sống đẳng cấp từ thế giới để áp dụng vào các dự án Masteri.

"Chúng tôi không chỉ xây những ngôi nhà, mà ở mỗi dự án, Masterise Homes đều theo đuổi mục tiêu nâng tầm trải nghiệm sống sang trọng, kiên định với triết lý mang lại hành trình trải nghiệm từ khi là khách hàng cho đến khi họ trở thành cư dân, xây dựng một cộng đồng văn minh và bền vững", đại diện Masterise Homes chia sẻ.

Cuộc sống trọn vẹn: tinh tế - trải nghiệm - an yên

Là một dự án thuộc Masteri Collection nên Masteri West Heights mang dấu ấn đậm nét của ý tưởng "Sống phong cách Masteri", thể hiện trên cả 3 yếu tố tinh tế - trải nghiệm – an yên.

Về giá trị "sống tinh tế", nhà phát triển bất động sản Masterise Homes đã kiến tạo không gian kiến trúc đương đại lấy cảm hứng từ bảng mạch điện tử công nghệ cao. Hình ảnh điện thoại thông minh cũng được biến tấu và chuyển thể vào từng chi tiết trong thiết kế cảnh quan nội khu của Masteri West Heights theo xu hướng toàn cầu.

Trong một cuộc khảo sát về “chỉ số niềm tin người tiêu dùng” của công ty Neilsen cho thấy, sức khỏe và sự ổn định công việc là hai mối quan tâm lớn nhất của người Việt Nam hiện nay.

Mong muốn này cũng kéo theo sự thay đổi trong “gu” chọn nhà, bên cạnh vị trí, giá cả thì một môi trường sống có khả năng tạo cảm hứng làm việc, tăng cường sức khỏe và thể chất đang được cư dân hết sức lưu tâm.

Và Masteri West Heights đã được định hình trở thành một “chốn về” lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn, lại vừa thích hợp để rèn luyện sức khỏe, gia tăng hiệu suất làm việc tại nhà.

Thiết kế bởi tư duy độc đáo của Land Sculptor với ngôn ngữ thiết kế tối giản và nghệ thuật sắp đặt tinh tế, cảnh quan nội khu thể hiện không gian không chỉ đầy đủ tiện nghi và thoái mái mà còn luôn tràn đầy cảm hứng.

Phối cảnh không gian xanh mát tại Masteri West Heights.

"Sống trải nghiệm" tại Masteri West Heights được tạo nên từ chuỗi tiện nghi cho cuộc sống cân bằng, giúp cư dân tận hưởng phong cách sống hiện đại chuẩn quốc tế, sống – làm việc – giải trí – gắn kết gia đình ngay tại nhà.

Dự án được kỳ vọng trở thành một không gian sống lý tưởng "mỗi bước đi, nghìn trải nghiệm" với hệ tiện ích an sinh độc đáo và 22 tiện ích đặc quyền như: sân thiền và yoga, sân khấu biểu diễn ngoài trời, vườn xanh lọc không khí, thác nước ánh sáng, công viên nước tương tác, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, lounge thư giãn ngoài trời, bể bơi tầng thượng, phòng gym...

Phối cảnh lounge thư giãn ngoài trời.

Ngoài ra, chuỗi tiện ích văn phòng cao cấp gồm khu vực Business Center, phòng chờ doanh nhân cao cấp, không gian làm việc sáng tạo, thư viện mở ngoài trời... hỗ trợ cư dân làm việc như một chuyên gia tại nhà.

Phối cảnh bể bơi tầng thượng sang trọng, mang đến những giây phút thư giãn cho cư dân

Yếu tố "sống an yên" tại Masteri West Heights thể hiện ở khía cạnh đưa nơi đây trở thành một "chốn về" an cư lạc nghiệp, nhờ dịch vụ quản lý chuyên nghiệp 24/7, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Trong đó, nổi bật là hai lớp dịch vụ quản lý và bảo toàn bất động sản tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp. Đây sẽ là nơi cả gia đình được chăm sóc, giá trị tài sản được đảm bảo và tương lai được bảo vệ vẹn toàn.

“Sống phong cách Masteri” đóng vai trò như “kim chỉ nam” cho Masterise Homes khi kiến tạo nên các dự án Masteri. Thông qua các giá trị tinh tế, trải nghiệm, an yên được đưa vào tiêu chuẩn sống, Masterise Homes hướng đến một ý nghĩa nhân văn đó là nâng tầm cuộc sống của người Việt trở nên trọn vẹn và hạnh phúc hơn, để mỗi cư dân có thể tự hào khi trở thành một thành viên của cộng đồng đẳng cấp quốc tế và của phong cách sống mang tên Masteri.

​ Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ tại đây

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.