Hơn 1.100 căn hộ tại tòa West B, thuộc dự án Masteri West Heights đã được chủ đầu tư Masterise mở bán vào ngày 15/7.

Tiến độ thực tế dự án Masteri West Heights được chủ đầu tư cập nhật vào cuối tháng 6/2023.

West B là tòa tháp căn hộ thuộc 1 trong 4 tòa tháp tại dự án Masteri West Heights với chiều cao 39 tầng, cung cấp ra thị trường 1.110 căn hộ và 23 căn shop thương mại.

Tòa tháp được thiết kế với các loại hình sản phẩm đa dạng bao gồm: căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ +1, căn hộ 3 phòng ngủ và căn hộ duplex. Diện tích các căn hộ dao động từ 28-127m2.

Theo cập nhật của chủ đầu tư, tòa West B đã được xây dựng hoàn thiện đến tầng 39, hiện đang hoàn thành khu bể bơi tại tầng thượng và hệ thống tiện ích tại dự án.

Được biết, dự án Masteri West Heights được xây dựng trên tổng diện tích 3,1ha, tại khu đô thị Vinhomes Smart City thuộc phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tổng thể dự án bao gồm 4 tòa căn hộ cao cấp có chiều cao 39-39 tầng và 2 tầng hầm, đặt tên theo ký hiệu West A, B, C và D. Số lượng căn hộ cung cấp ra thị trường là 3.599 căn. Trước đó, chủ đầu tư đã ra mắt tòa West C vào năm 2022.

Hiện các sản phẩm tại dự án đang được chào bán trên thị trường từ 71,6-85,6 triệu đồng/m2.

  • Trải nghiệm sống khác biệt tại Masteri West Heights

    Trải nghiệm sống khác biệt tại Masteri West Heights

    Với vị trí kim cương mang ý nghĩa chiến lược, cư dân Masteri West Heights vừa dễ dàng kết nối nhiều khu vực xung quanh, vừa hưởng thụ không gian sống đề cao sức khỏe thể chất lẫn tinh thần và đặc biệt yên tâm với chất lượng xây dựng, bàn giao chuẩn quốc tế mang lại giá trị bền vững.

  • Lối sống “thành phố trong lòng thành phố” đa trải nghiệm tại Masteri West Heights

    Lối sống “thành phố trong lòng thành phố” đa trải nghiệm tại Masteri West Heights

    Theo báo cáo “Diện mạo mới của người tiêu dùng Việt” do McKinsey thực hiện cuối năm 2021, trong thập kỷ tiếp theo đây, tầng lớp trung lưu Việt Nam có thể được bổ sung thêm 36 triệu người. Không chỉ gia tăng mạnh mẽ về số lượng, với thu nhập có xu hướng tăng một cách ấn tượng, các tiêu chuẩn về cuộc sống của họ cũng dần định hình một không gian sống đa trải nghiệm và cân bằng giữa “an cư - làm việc- nghỉ ngơi – vui chơi”.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • West B: Dự án căn hộ tại Masteri West Heights

    West B: Dự án căn hộ tại Masteri West Heights

    West B có vị trí nằm tại Khu căn hộ Masteri West Heights, tọa lạc tại đường Lê Trọng Tấn, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Dự án nằm trong Khu đô thị Smart City, gần kề tuyến Đại lộ Thăng Long và đường Tây Mô, thuận lợi liên kết đến...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.