Ngày 11/1 vừa qua, Tập đoàn Đất Xanh vừa tổ chức mở bán đợt cuối các căn hộ block Pearl thuộc dự án Sunview Town, quận Thủ Đức. Theo Đất Xanh, chỉ trong vòng 1 tiếng mở bán, những căn hộ cuối cùng của block Pearl đều được tiêu thụ thành công.

Lý giải về sự thành công này, chủ đầu tư cho biết: Từ sau lễ cất nóc block Ruby, các khách hàng quan tâm đều hài lòng về tiến độ xây dựng “thần tốc” của dự án cũng như cam kết về chất lượng công trình, bàn giao nhà đúng tiến độ và các gói hỗ trợ vay mua nhà đã tác động đến quyết định mua căn hộ của khách hàng.

Theo đánh giá của Hiệp hội Bất động sản TPHCM, hiện nay căn hộ chung cư phân khúc trung bình đang là lựa chọn chính và người có nhu cầu mua nhà chủ yếu là các hộ gia đình trẻ. Đây cũng là phân khúc có sức tiêu thụ đáng kể trong Quý 4/2014. Tại các quận phía Đông Sài Gòn như quận 9, quận 2 và Thủ Đức vẫn là những khu vực tập trung nhiều dự án khu dân cư và có sức hút với người mua, vì đây là những khu vực có tốc độ phát triển hạ tầng giao thông và kinh tế nhanh chóng.

Có thể nói, nhờ lợi thế vị trí và giá tốt, cũng như dự án đang hoàn thiện và sắp bàn giao nên dự án Sunview Town thu hút được nhiều người quan tâm. Bên cạnh đó, sự cam kết của chủ đầu tư về chất lượng và tiến độ xây dựng cũng đã tạo niềm tin cho khách hàng đặt mua căn hộ Sunview Town.

Xem thông tin dự án vui lòng liên hệ hotline: 0905 81 82 88 – 0942 66 27 27

Tại buổi lễ mở bán block Pearl dự án SunView Town, chương trình khuyến mại “Mua nhà Sing – Ring quà đỉnh” đã xác định được các chủ nhân. Đó là anh Võ Anh Duy (Đồng Tháp) – đã trở thành người may mắn nhất khi nhận được quà tặng là một bộ điện máy gia dụng cao cấp trị giá 30 triệu đồng và anh Đỗ Đình Hải (Hà Tĩnh) đã nhận được bộ nội thất tự chọn trị giá 15 triệu đồng. Ngoài ra, chương trình còn dành nhiều quà tặng nhiều phần quà hấp dẫn như: TV Led, lò vi sóng, máy sinh tố… cho khách hàng tham dự.

Kết thúc đợt mở bán, vẫn còn hàng trăm khách hàng chưa mua được căn hộ Sunview Town đang chờ đợi đợt mở bán block mới – block Diamond. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Tập đoàn Đất Xanh dự kiến sẽ mở bán block Diamond (block đẹp nhất của dự án) vào đầu tháng 2/2015 với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng đặt mua sớm.

Hiện tại, block Ruby đã đổ bê tông xong tầng sân thượng và cất nóc; xây tô đến tầng 15, đang triển khai hoàn thiện các hạng mục khác: lắp đặt hệ thống thang máy, điện, nước, lát nền, chống thấm… dự kiến quý 2/2015 sẽ bàn giao nhà cho cư dân. Block Sapphire đổ bê tông sàn 17, xây tô sàn 9. Block Pearl đổ bê tông sàn tầng 2. Block Diamond đang chuẩn bị ép cọc và đổ bê tông phần móng. Các công trình cải tạo công viên và xây cầu Sunview Town cũng đang tiến hành song song. Trên đà tiến độ này, Sunview Town được đánh giá là dự án có tiến độ xây dựng tốt nhất khu vực hiện nay.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.