Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị Sơn An vừa chính thức được mở bán căn hộ chung cư Sonanland với giá từ 8 - 8,5 triệu đồng/m2. Dự án đã được khởi công từ tháng 10/2009 và là dự án về xã hội hóa nhà ở đầu tiên cho người thu nhập thấp tại Thành Phố Biên Hòa.

Chung cư Sonanland - Dự án cho người thu nhập thấp đầu tiên ở Đồng Nai

Dự án được đầu tư xây dựng là hai tòa nhà cao 22 tầng nằm trên một khối đế, trong đó một tầng hầm dùng để xe, ba tầng dùng kinh doanh thương mại: siêu thị, văn phòng, nhà hàng, 16 tầng để ở, 01 tầng chống nóng, 01 tầng kỹ thuật.

Tổng số 408 căn hộ diện tích trung bình mỗi căn là 70m2. Các căn hộ được thiết kế gồm 02 phòng ngủ, 01 phòng khách, 01 phòng ăn, 02 toilet, 01 phòng bếp và 01 lô gia. Tất cả đều được hoàn thiện với trang thiết bị nội thất sang trọng.

Được biết, tất cả các hồ sơ của khách hàng đều được Sở Xây dựng Đồng Nai xét duyệt trong vòng 15 ngày. Nếu đủ tiêu chuẩn khách hàng sẽ được ký hợp đồng với chủ đầu tư và được hỗ trợ nguồn vốn vay ưu đãi lãi suất thấp từ ngân hàng phát triển Châu Á (ACB) và ngân hàng phát triển nhà Tp.HCM (HDBank)… với thời gian trên 10 năm.

Đăng Thy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland