34 căn biệt thự chuẩn 3 sao trong quần thể sinh thái Green Oasis Villas dự kiến sẽ được Công ty Cổ phần BĐS Green Oasis mở bán trong tháng 11 này.

Với vị trí đắc địa tại tại xóm Đồng Sầm , xã Nhuận Trạch, Lương Sơn, Hòa Bình, cách Hà Nội 35km đã đưa Green Oasis trở thành dự án sinh thái gần thủ đô Hà Nội nhất hiện nay.

Theo chủ đầu tư, dự án được xây dựng trên diện tích gần 10ha, bao gồm hơn 60 căn biệt thự đẳng cấp 3 sao và hệ thống tiện ích giải trí đa dạng. Green Oasis được đánh giá đáng đồng tiền đầu tư khi nằm trong khu vực 5 đô thị vệ tinh phát triển du lịch và giáo dục của Hà Nội và xây dựng cạnh các điểm đến lý tưởng khác như: khu đô thị vệ tinh Xuân Mai, sân golf Skylake, động đá Bạc, suối Ngọc Vua Bà…

Xây dựng theo mô hình biệt thự sinh thái, Green Oasis Villas được thiết kế dựa trên một quy hoạch tổng thể với đầy đủ các hạng mục chức năng: Khu biệt thự nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí, khu thể thao, khu dịch vụ trung tâm, khu bể bơi, khu quản lý, khu cảnh quan đan xen và bao quanh dự án,… Tất cả kết hợp hài hòa tạo nên một quần thể sinh thái với đầy đủ dịch vụ và tiện ích, góp phần gia tăng tối đa giá trị cuộc sống của người chủ biệt thự trong tương lai.

Đầu tư tại Green Oasis Villas, khách hàng không chỉ có cơ hội sở hữu đất thổ cư sử dụng vĩnh viễn với giá chỉ từ 1,55 tỷ đồng mà còn có cơ hội vàng cho đầu tư tương lai với dịch vụ timeshare. Theo đó, Green Oasis cam kết thuê lại dài hạn với giá 450 triệu/3năm và trừ ngay vào tiền mua, lợi nhuận gia tăng theo từng năm và ưu đãi 90 đêm nghỉ dưỡng cho 03 năm tại hệ thống resort do chủ đầu tư quản lý.

Mức giá hợp lý, ưu đãi lớn từ chủ đầu tư và cơ hội vàng cho đầu tư sinh lời trong tương lai hứa hẹn sẽ nâng cao giá trị của Green Oasis Villas – một trong những khu biệt thự sinh thái đắt giá nhất hiện nay.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Chủ đầu tư Công ty CP BĐS Green Oasis

Hotline: 0936.898.880

Website: www.villas.greenoasis.vn

Địa chỉ: B6, tầng 12, tòa Goden West, số 2 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.