Thay vì chen chúc trong không gian nội thành chật chội, hay có thú vui muốn “thăm rừng, leo núi” vào mỗi dịp cuối tuần, giờ đây các gia đình có cơ hội sở hữu căn biệt thự sinh thái trong không gian sống thoáng đãng, trong lành, gần gũi với thiên nhiên, vừa đi làm ở nội thành mà vẫn tìm về cuộc sống bình yên trong “ngôi nhà thứ hai” ở ngoại thành.
Green Oasis Villas – Chìa khóa trao tay khách hàng
Nằm trong quần thể sinh thái Green Oasis Villas, thời gian sắp tới, công ty CP BĐS Green Oasis Villas sẽ mở bán 34 căn biệt thự sinh thái.
Trong giai đoạn này, khách hàng sẽ nhận được căn biệt thự hoàn thiện từ kiến trúc nội thất đến ngoại thất chuẩn 3 sao, cùng hệ thống tiện ích được tích hợp đầy đủ, từ khu biệt thự nghỉ dưỡng, đến khu vui chơi, thể thao cùng nhiều hạng mục chức năng hiện đại.
“Ngôi nhà thứ hai” tại quẩn thể Green Oasis Villas chỉ cách Hà Nội 35km, tức là nếu di chuyển bằng ô tô, bạn chỉ mất khoảng 40 phút để rời xa khói bụi, ồn ào để hòa mình vào không gian thiên nhiên trong lành, thư thái.
Giá bình dân – nhân tiện ích
1,5 tỷ - chỉ bằng 1/2 giá của một căn chung cư trong nội thành, bạn đã là chủ sở hữu của một căn biệt thự sinh thái đẳng cấp 3 sao. Bạn chỉ cần “xách vali lên và đi”, biệt thự sinh thái hạng sang đã là của bạn, cùng với đó là sân tennis, bể bơi, khu vui chơi trẻ em… thì hoàn toàn miễn phí.
Khách hàng có thể thanh toán theo 04 giai đoạn: Sau ký hợp đồng đóng 50%, trong vòng 30 ngày đóng 20%, trong vòng 02 tháng đóng 20% và trong vòng 05 tháng đóng nốt 10%.
Ngoài ra, nếu bạn thấy việc chỉ đến nghỉ cuối tuần là lãng phí so với khoản tiền bỏ ra thì bạn đừng lo, Green Oasis cam kết thuê lại dài hạn căn biệt thự của bạn. Một năm bạn sẽ nhận được 150 triệu đồng cùng 30 đêm nghỉ miễn phí, không chỉ ở Green Oasis Villas mà còn trong các chuổi Resort thuộc quản lý của công ty. Tất nhiên, nếu bạn không sử dụng 30 đêm nghỉ này, bạn hoàn toàn có thể tặng lại cho bạn bè và người thân.
Mọi thông tin chi tiết về mở bán, vui lòng liên hệ:
Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Bất động sản Green Oasis
Địa chỉ: B6-12 Tòa nhà Golden West, số 2 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại: 0936898880 - 0975 226607
Website: https://villas.greenoasis.vn/
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.