CafeLand - Meliá Hotels International, đơn vị quản lý khách sạn tới từ Tây Ban Nha mới đây đã ký một thỏa thuận quản lý thương hiệu, qua đó tạo điều kiện cho việc mở cửa hai cơ sở kinh doanh tại thành phố Nha Trang, Việt Nam.

Cả hai khách sạn dự kiến sẽ ​​khai trương vào năm 2023. Gran Meliá Nha Trang và Meliá Nha Trang hứa hẹn mang tới những trải nghiệm thú vị về văn hóa Tây Ban Nha tại Việt Nam, giúp mở rộng danh mục đầu tư của Meliá Hotels International.

Mở rộng thị trường tại Việt Nam

Gran Meliá Nha Trang và Meliá Nha Trang, thuộc sở hữu của tập đoàn KDI Holdings, sẽ là hai khách sạn nghỉ dưỡng tiếp theo mà Meliá Hotels International quản lý tại Việt Nam. Trước đó, tập đoàn Meliá Hotels & Resorts đã quản lý tổng cộng 13 dự án nghỉ dưỡng khác nhau trên khắp Việt Nam. Việc xây dựng thêm 2 khu nghỉ dưỡng mới tại Nha Trang sẽ là bước tiến quan trọng trong việc mở rộng thị trường tại Việt Nam. Cả hai khu nghỉ dưỡng mới sẽ tập trung vào mọi khía cạnh của sự an toàn mà vẫn đem đến sự ấm áp cho du khách.

"Đây là lần đầu tiên chúng tôi hợp tác với tập đoàn KDI Holdings. Thông qua sự kiện ký kết lần này, chúng tôi rất vui mừng khi được quản lý hai dự án khách sạn nghỉ dưỡng mới tại Việt Nam, qua đó nâng cao vị thế của Việt Nam đối với tập đoàn Meliá Hotels & Resorts", Bernardo Cabot, Phó chủ tịch của Meliá Hotels International tại khu vực châu Á cho biết.

"Bên cạnh đó, đây đồng thời là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi giới thiệu các thương hiệu Gran Meliá và Meliá của mình, cung cấp sự kết hợp của các dịch vụ sang trọng, chất lượng cao để phục vụ cho khách hàng, những người đang tìm kiếm và yêu thích văn hóa Tây Ban Nha".

Ông Đỗ Tuấn Anh, Giám đốc điều hành của KDI Holdings cho biết: “Việt Nam là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất thế giới. Chúng tôi tin rằng tương lai của ngành bất động sản bắt nguồn từ việc tạo ra các giá trị mới. Cụ thể, đó là việc thực hiện các bước đổi mới nhằm tạo ra bước ngoặt bền vững cho thành phố và cho các thế hệ tương lai có thể trải nghiệm. Thông qua việc hợp tác với Meliá Hotels International, chúng tôi mong muốn mang đến trải nghiệm mới lạ cho du khách mỗi khi ghé thăm Nha Trang”.

Nha Trang là một thành phố biển xinh đẹp thuộc tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây luôn là điểm đến hấp dẫn trong mắt du khách quốc tế mỗi khi đặt chân tới Việt Nam. Cả Gran Meliá Nha Trang và Meliá Nha Trang sẽ nằm trong khuôn viên của dự án Vega City, một khu nghỉ dưỡng phức hợp thuộc quản lý của KDI Holdings.

Hai khách sạn Gran Meliá Nha Trang và Meliá Nha Trang sẽ sở hữu lần lượt 96 căn biệt thự hướng biển và 370 phòng. Bên cạnh đó, cả hai cũng sẽ kết hợp với một loạt các tiện ích khác nhau như những địa điểm ăn uống, câu lạc bộ, phòng gym, hồ bơi,...

Bên cạnh Việt Nam, Meliá Hotels International cũng dự kiến ​​sẽ mở thêm các khách sạn mới tại nhiều quốc gia châu Á khác như Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, và Indonesia vào cuối năm 2021.

Chủ đề: Kinh tế Việt Nam,
Anh Nguyễn (Top Hotel)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.