Sau khi “ông trùm siêu xe” Phan Công Khanh bị bắt, trên các trang rao vặt xuất hiện thông tin showroom K-Super trên mặt đường Trần Hưng Đạo (Quận 1, TP.HCM) đang tìm khách thuê. Đáng chú ý, showroom này mới chỉ khai trương vào đầu tháng 6/2023.

Mặt bằng showroom "siêu xe" của Phan Công Khanh trên đường Trần Hưng Đạo (ảnh: Bá Di)

K-Super là một showroom chuyên trưng bày các sản phẩm ô tô cao cấp của Phan Công Khanh. Showroom có phong cách thiết kế nổi bật cùng vị trí đắc địa ngày mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, cận kề với chợ Bến Thành (Quận 1, TP.HCM) và phố Tây Bùi Viện.

Được biết, showroom mang tên K-Super chính thức đi vào vận hành từ 8/6/2023. Lễ khai trương được tổ chức rầm rộ, phô trương với sự xuất hiện của hàng chục siêu xe sang chảnh từ Ferrari, Lamborghini, McLaren,…

Tuy nhiên, chỉ sau hơn 1 tháng hoạt động, mặt bằng nơi này đã có dấu hiệu tìm chủ mới sau thông tin Phan Công Khanh bị cơ quan chức năng tạm giữ để điều tra hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Trên các trang rao vặt nhà đất xuất hiện thông tin cho thuê mặt bằng có địa chỉ số 6 đường Trần Hưng Đạo (Quận 1, TP.HCM), cận kề ngã tư Trần Hưng Đạo – Yersin, cách chợ Bến Thành khoảng 100m.

Thông tin quảng cáo mặt bằng đăng tải trên các trang rao vặt bất động sản

Về quy mô, bất động sản có kết cấu 1 trệt, 1 lầu với diện tích khoảng 500m2, diện tích sử dụng là 700m2. Theo lời giới thiệu của môi giới, mặt bằng phù hợp để sử dụng làm showroom ô tô, showroom nội thất hoặc nhà hàng.

Mức giá cho thuê khoảng 500-700 triệu đồng/tháng. Một môi giới mặt bằng này cho biết, mặt bằng cho thuê dài hạn (3-5 năm), yêu cầu đặt cọc 3 tháng và thanh toán 3 tháng/lần.

Các khách hàng có nhu cầu thuê sẽ làm việc trực tiếp với chủ nhà thay vì khách thuê trước đó. Khi giao dịch thành công, khách sẽ có 15-30 ngày miễn phí phục vụ công tác sửa chữa, thay đổi kết cấu.

Môi giới cũng lưu ý vì mặt bằng đang được cơ quan chức năng điều tra nên phải từ 1-2 tuần sau mới có thể bàn giao cho khách.

Ghi nhận thực tế, hiện showroom K-Super không còn hoạt động. Bên trong có một số nhân viên nhưng không sáng đèn. Cơ sở vật chất cùng các siêu xe bên trong showroom này đã được di chuyển đến nơi khác.

Showroom hiện không còn hoạt động (ảnh: Bá Di)

Được biết, showroom này trước đây mang tên K-Supper, cũng là nơi được Phan Công Khanh sử dụng để quảng bá và giao dịch siêu xe. K-Supper hoạt động từ năm 2021 đến tháng 5/2023 bất ngờ đóng cửa.

Showroom trên đường Trần Hưng Đạo của Phan Công Khanh trước khi đổi tên thành K-Super

Sau 1 tháng sửa sang, showroom khai trương dưới tên K-Super. Theo báo Tiền Phong, thời điểm khai trương, showroom K-Super này đã bị cơ quan chức năng xử phạt vì xử phạt về hành vi đỗ, để xe ở vỉa hè trái quy định.

Bá Di
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.