Sáng 22/3, Masterise Home tổ chức lễ động thổ dự án The Sun Tower – tòa nhà văn phòng thương mại nằm trong quy hoạch tổng thể của khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon (quận 1, TP.HCM).

Hình phối cảnh tòa tháp The Sun Tower

The Sun Tower nằm tại góc đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh, và kết nối trực tiếp đến ga metro Bason của tuyến metro số 1. Dự án được xây trên diện tích đất hơn 6.000 m2 trong quy hoạch tổng thể hơn 25ha của khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon.

Với định hướng đưa khu phức hợp trở thành quảng trường mới của thành phố, The Sun Tower sẽ là tòa tháp biểu tượng nhìn xuống quảng trường ven sông với chiều cao 55 tầng nổi và 5 tầng hầm bên cạnh 8 tòa tháp căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott tại Grand Marina, Saigon.

The Sun Tower là nơi lý tưởng để đặt trụ sở, văn phòng của các doanh nghiệp, không gian kinh doanh của các nhãn hàng, thương hiệu cao cấp, trở thành điểm đến vui chơi, mua sắm của khách hàng và đem đến sự nhộn nhịp đặc trưng của quảng trường thành phố.

Grand Marina, Saigon là khu phức hợp bất động sản hàng hiệu tọa lạc tại vị trí “vàng” giữa trung tâm TP.HCM và ven sông Sài Gòn do Masterise Homes phát triển, gắn liền với 2 thương hiệu Marriott và JW Marriott.

Quy hoạch tổng thể của khu phức hợp Grand Marina, Saigon bao gồm 8 tòa tháp căn hộ hàng hiệu, tòa nhà văn phòng – TTTM The Sun Tower, diện tích cảnh quan rộng lớn trải dài 850m bên bờ sông Sài Gòn, và bến du thuyền đầu tiên tại quận 1, TP.HCM.

Trần Phong
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.