Mapletree là công ty phát triển bất động sản, đầu tư và quản lý vốn có trụ sở chính tại Singapore.
Mapletree có chiến lược tập trung đem lại giá trị cho nhà đầu tư thông qua mô hình kinh doanh không sở hữu tài sản, tối đa hóa hiệu quả vốn. Khi thực hiện chiến lược kinh doanh này bằng cách kết nối các vai trò phát triển bất động sản, quản lý đầu tư và vốn, Mapletree đã tạo ra nguồn lợi nhuận cao tốt và ổn định cho các cổ đông và xây dựng nên một danh mục đa dạng các dự án bất động sản đoạt nhiều giải thưởng uy tín.
Tại thời điểm 31/3/2017, Mapletree sở hữu và quản lý tài sản có giá trị 39,5 tỷ đô la Singapore (khoảng 660 ngàn tỉ đồng) với các loại hình văn phòng, bán lẻ, kho vận, công nghiệp, nhà ở, nhà ở doanh nghiệp, căn hộ dịch vụ và nhà ở sinh viên.
Hiện tại, Mapletree đang quản lý bốn quỹ tín thác bất động sản (REITs) được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Singapore và sáu quỹ đầu tư bất động sản tư nhân với danh mục tài sản đa dạng ở Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu và Hoa Kỳ.
Tập đoàn đang sở hữu bất động sản rộng khắp trên 12 nền kinh tế toàn cầu, tiêu biểu như Singapore, Úc, Trung Quốc, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Nhật Bản, Malaysia, Hàn Quốc, Anh, Mỹ và Việt Nam. Để thúc đẩy hoạt động toàn cầu, Mapletree đã thiết lập một mạng lưới văn phòng ở các nước trên.
Trung tâm thương mại SC VivoCity
Danh mục tài sản của Mapletree bao gồm các dự án đạt giải thưởng về bất động sản tại Singapore như VivoCity, Mapletree Business City và Tata Communications Exchange, cũng như các dự án phức hợp trong khu vực như Mapletree Business City Thượng Hải, VivoCity Thượng Hải và Nanhai Business City ở Trung Quốc.
Mapletree đầu tư vào Việt Nam năm 2005. Đến nay, Mapletree đã và đang phát triển khu phức hợp rộng 4,4ha Saigon South Place tại quận 7, TP.HCM bao gồm toà nhà văn phòng hạng A Mapletree Business Centre, trung tâm thương mại SC VivoCity, khu căn hộ cao cấp RichLane Residences và khu căn hộ dịch vụ hạng sang Oakwood Residence Saigon.
Phối cảnh One Verandah
Tập đoàn cũng đang sở hữu và quản lý khu phức hợp thương mại mPlaza Saigon tại trung tâm TPHCM; CentrePoint, tháp văn phòng kèm khối đế thương mại; Pacific Place, dự án phức hợp tại Hà Nội; khu công nghiệp Mapletree Business City @ Bình Dương và 3 trung tâm kho vận tại Bình Dương và Bắc Ninh. Dự án căn hộ cao cấp One Verandah tại Thạnh Mỹ Lợi quận 2 là một trong những dự án đẳng cấp khác của Tập đoàn Mapletree.
Thông tin nhanh về Mapletree
Công ty có trên 3,000 nhân viên
Trụ sở chính tại Mapletree Business City, Singapore
Văn phòng tại mười hai (12) nền kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, Mỹ và Châu Âu
Tổng tài sản quản lý (AUM) có giá trị $39,5 tỷ đô la Singapore (tương đương 660 ngàn tỉ đồng) tại thời điểm 31 tháng Ba 2017
Tỷ lệ lợi nhuận trung bình của vốn đầu tư (ROIE) trong năm năm là 11,2%*
Sở hữu trên 240 giải thưởng và danh hiệu về đầu tư và quản lý vốn, xây dựng, phát triển bền vững và cung cấp dịch vụ xuất sắc
*Tỷ lệ lợi nhuận trung bình của vốn đầu tư (ROIE) là vào thời điểm 31 tháng Ba năm 2017
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Tập đoàn Mapletree (Công ty TNHH Quản Lý Tư Vấn Mapletree Việt Nam)