Theo ghi nhận, trung bình mỗi người phụ nữ thường mất 2 tiếng để chuẩn bị cho  bữa ăn gia đình và chỉ 20 phút ngồi tại bàn ăn, sau đó lại lao vào việc dọn dẹp. Từ việc thấu hiểu tâm lý và thói quen sinh hoạt này, DHA Corp tự hào là đơn vị đầu tiên dành sự chăm chút cho yếu tố người phụ nữ trong gia đình.

Cụ thể, với căn “bếp thiên nhiên” độc bản được đầu tư công phu, việc nấu nướng của những nữ chủ nhân D-Aqua không còn là trách nhiệm cực nhọc nữa mà sẽ được “hô biến” thành một kiểu sáng tạo đầy cảm hứng.

Tìm niềm vui trong căn bếp: Cách giải toả stress của phụ nữ hiện đại

Thống kê từ Đông sang Tây, đại đa số người phụ nữ trong gia đình vẫn luôn người đảm nhiệm việc nội trợ. Công việc này vô hình chung thường “ngốn” của họ hàng giờ đồng hồ gắn chặt với căn bếp để làm ra thành phẩm là những bữa ăn gia đình vừa ngon miệng, vừa đẹp mắt cho chồng con.

Nhiều nghiên cứu chỉ ra, nấu ăn là một nghệ thuật không chỉ mang đến cho chúng ta cảm xúc khi được thưởng thức những hương vị tuyệt vời, mà hơn thế nữa, đó là cả một công việc đầy sáng tạo.

Tuy nhiên, do công việc này bị lặp đi lặp lại mỗi ngày trong một không gian có phần hạn hẹp và bí bách, nên không khỏi biến chuyện bếp núc trở thành một nỗi “ám ảnh” nhuốm màu cực nhọc cho các bà nội trợ.

Có nhiều người thích được làm bếp trong tiếng nhạc êm dịu, miệng lẩm bẩm hát theo; người lại thích nấu ăn trong lặng lẽ, tập trung mọi "công lực" để tạo ra những hương vị ngon, lạ. Số khác nữa lại muốn được đứng bếp trong sự tất bật, ríu rít của con cái, làm cho cả gia đình xích lại gần nhau hơn.

Dù cách thức khác nhau, nhưng luôn có một điểm chung, đó là tất cả phụ nữ đều thích nấu nướng trong một không gian bếp gọn gang, xinh đẹp và thoáng đãng.

Vừa nấu ăn vừa ngắm chồng con, thưởng lãm phong cảnh, tại sao không?

Hiện nay, bạn sẽ không khó để tìm thấy hình ảnh những căn bếp được trang trí với màu sắc, vật dụng đẹp mắt; song căn bếp được bố trí thông thoáng thì lại không nhiều, nếu bàn đến trường hợp sở hữu tầm nhìn đẹp ra ngoài lại càng hiếm có.

Dễ thấy, cách bố trí quen thuộc tại các chung cư là “view” đẹp sẽ được dành cho các không gian ban công, phòng khách hay phòng ngủ. Chính vì vậy, ngay cả những căn hộ cao cấp, khách hàng vẫn khó tìm thấy những căn bếp sở hữu tầm nhìn ra thành phố.

“Bếp thiên nhiên” tại D-Aqua được thiết kế với các mặt kính trong suốt tạo tầm nhìn đẹp ra thành phố

Tại dự án căn hộ D-Aqua tọa lạc mặt tiền đường Bến Bình Đông, Quận 8, DHA Corp tự hào là đơn vị đầu tiên dành sự chăm chú cho yếu tố người phụ nữ trong gia đình với căn bếp thiên nhiên, mang đến trải nghiệm nội trợ thư thái tuyệt vời.

Cụ thể, không gian quanh căn bếp sử dụng kính trong suốt để kết nối với phòng khách và tạo tầm nhìn đẹp ra thành phố. Sự độc đáo trong thiết kế này sẽ tăng cảm xúc cho người phụ nữ trong quá trình chuẩn bị bữa ăn gia đình.

“Bếp thiên nhiên” tại D-Aqua sẽ nâng tầm việc nấu ăn lên thành trải nghiệm thư giãn thú vị, vui vẻ khiến cho ai cũng muốn vào bếp.

Thêm vào đó, chất liệu kính trong suốt kết nối với phòng khách sẽ giúp người phụ nữ vừa nấu nướng vừa có thể tương tác với chồng, con.

Đặc biệt, độ cao, chiều rộng kính cũng được các kiến trúc sư nghiên cứu “may đo” phù hợp với chiều cao, thói quen nấu nướng của phụ nữ Việt. Chất liệu kính sử dụng là kính cường lực cao cấp, không chỉ tạo thẩm mỹ mà còn an toàn cho bếp.

Không gian phòng khách - bếp mở và kết nối với nhau

Và giây phút được chờ đợi nhất là cả gia đình quây quần bên mâm cơm thưởng thức tài hoa của người nội trợ

Bên cạnh đó, cách bố trí vị trí, khoảng cách gian bếp với không gian bàn ăn cũng mang đến trải nghiệm thú vị cho việc nội trợ và bữa ăn gia đình. Ngoài ra, chủ đầu tư còn thiết kế một sàn nước rộng rãi bên ngoài, đảm bảo thuận tiện nhất cho thói quen sinh hoạt ẩm thực của các gia đình Việt.

Việc chăm chút cho thiết kế không gian bếp chính là cách DHA Corporation truyền tải thông điệp người phụ nữ luôn xứng được tôn trọng, quan tâm, yêu thương và chăm sóc.

Bên cạnh “bếp thiên nhiên”, căn hộ D-Aqua cũng sở hữu phòng khách, ban công và phòng ngủ có view nhìn ra thành phố

Phòng ngủ cùng sở hữu view sông cho những trải nghiệm nghỉ ngơi tuyệt vời

Từ chuyện nấu nướng để thư giãn, đã khiến ta ngẫm ra một điều thật giản dị chúng ta hoàn toàn có thể biến công việc hằng ngày thành một niềm vui bất tận của cuộc sống.

Và tại D-Aqua, niềm hạnh phúc đó sẽ được nhân lên nhiều lần với những tiện ích chăm chút cho gia đình mà điển hình là căn “bếp thiên nhiên”. Ở nơi này, mỗi ngày trôi qua là một ngày hân hoan, hứng khởi và tràn đầy nhựa sống.

D-Aqua gồm 2 block căn hộ cao 25 tầng, cung ứng ra thị trường 650 căn hộ với các loại hình: studio, 1 - 3 PN, Sky Garden. D-Aqua có mức giá từ 2,8 tỷ/căn 2PN – 2WC, được nhận định phù hợp với người trẻ.

Đặc biệt, trong phương thức thanh toán dự kiến, khách hàng chỉ phải thanh toán 1%-2%/tháng. Đây là con số “dễ thở” cho các gia đình trẻ đang ấp ủ giấc mơ an cư.

Hotline: 0987 21 79 79

Nhà mẫu D-Aqua: 46 Kinh Dương Vương, P.13, Q.6, TP.HCM

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ D - Aqua Quận 8

    Căn hộ D - Aqua Quận 8

    D – Aqua là dự án khu chung cư tọa lạc tại số 301 Bến Bình Đông, phường 14, quận 8, TP. HCM. Dự án nằm trên khu vực giữa kênh Lò Gốm – Tàu Hủ và Kênh Đôi.

  • Shophouse phiên bản giới hạn tại D-Aqua được nhà đầu tư săn đón

    Shophouse phiên bản giới hạn tại D-Aqua được nhà đầu tư săn đón

    Lợi nhuận kép từ tài sản đầu tư đang tăng trưởng giá trị theo thời gian, cùng dòng tiền ổn định đến từ các kênh khai thác kinh doanh hoặc cho thuê, 40 căn shophouse phiên bản giới hạn tại D-Aqua đang được đông đảo khách hàng quan tâm tìm hiểu....

  • Shop thương mại theo chủ đề tối ưu lợi nhuận cho nhà đầu tư

    Shop thương mại theo chủ đề tối ưu lợi nhuận cho nhà đầu tư

    Khi việc đầu tư shophouse trở thành xu hướng và nhà phát triển dự án đã định vị được nhu cầu và văn hóa của thị trường thì đây chính là thời điểm tốt nhất cho các loại hình shop thương mại có chủ đề tăng trưởng....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.